0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG được đánh giá cao hiện nay

Ngày Đăng: 17:47 21/02/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết dưới đây về Top 3 máy giặt LG được đánh giá cao hiện nay. Hi vọng bạn đọc đã lựa chọn được mẫu máy giặt phù hợp cho nhu cầu giặt giũ của gia đình.

Máy giặt LG nằm trong top thương hiệu máy giặt được ưa chuộng nhất. Sở hữu thiết kế hiện đại, thông minh với đa dạng mẫu mã cùng nhiều công nghệ tiên tiến. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để chọn được mẫu máy giặt phù hợp với giá bán hợp lý.

1. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1409S4M

Giá:8.150.000₫

Đứng đầu danh sách là máy giặt LG FV1409S4M mới được hãng ra mắt năm 2023. Sản phẩm nổi bật với kiểu dáng máy giặt cửa trước, phong cách thiết kế hiện đại, tông màu đen bắt mắt. Thiết kế này giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

 máy giặt LG FV1409S4M

Bảng điều khiển của máy ở mặt trước có song ngữ Anh, Việt. Đi kèm các phím bấm cảm ứng và núm xoay tiện lợi giúp bạn lựa chọn chương trình giặt một cách nhanh chóng. Với khối lượng giặt 9kg máy sẽ phù hợp với gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Máy giặt được ứng dụng công nghệ Inverter tiên tiến. Máy sẽ tự động điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái phù hợp. Mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tốt, hạn chế rung lắc, ít tiếng ồn, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn. Hơn thế, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt AI DD giúp bảo vệ tốt cho sợi vải. Nhờ khả năng phát hiện khối lượng, tự cảm nhận độ mềm của sợi vải. Máy sẽ tự động lựa chọn những chuyển động phù hợp với chất liệu.

Đặc biệt, máy giặt LG giá rẻ FV1409S4M được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam. Cho quần áo có thể loại bỏ được 99.9% các chất gây dị ứng và vi khuẩn có trong quần áo. Ngoài ra, công nghệ giặt này cũng giúp cho quần áo ít bị nhăn hơn sau khi giặt.

Bạn có thể điều khiển từ xa qua ứng dụng LG ThinQ. Chỉ cần thông qua wifi bạn có thể tải xuống thêm nhiều chương trình khác nhau, hẹn giờ giặt tiênj lợi vô cùng.

2. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4P

Giá:10.150.000₫

Đứng vị trí thứ 2 là máy giặt LG 11kg FV1411S4P. Máy thuộc kiểu máy giặt lồng ngang cùng gam màu xám thời thượng. Nhờ đó máy giặt này giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng, nổi bật cho không gian. Nắp máy kính cường lực 2 lớp, sang trọng, dễ quan sát chuyển động giặt bên trong.

máy giặt LG FV1411S4P 11kg

Máy giặt này dễ dàng thao tác sử dụng với màn hình Led, cảm ứng và núm xoay tròn kèm chú thích song ngữ Anh – Việt. Máy được tích hợp sẵn 14 chương trình giặt tiện lợi.

Sản phẩm được trang bị công nghệ AI DD dùng trí thông minh nhân tạo AI. Có thể nhận biết khối lượng và độ mềm của quần áo, lựa chọn chuyển động phù hợp. AI DD giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch, bảo vệ sợi vải.

Điểm nhấn ấn tượng đó là máy giặt LG cửa trước FV1411S4P được tích hợp công nghệ giặt 6 chuyển động. Có thể mô phỏng như bàn tay để thực hiện các thao tác giặt. Công nghệ này giúp vết bẩn trên quần áo được loại bỏ dễ dàng. Hơn thế, công nghệ này giúp bảo vệ sợi vải tối ưu và giảm tình trạng xoắn rối.

LG FV1411S4P sở hữu khối lượng giặt 11kg là lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình đông thành viên. Thêm nữa, máy giặt được trang bị công nghệ inverter giúp máy vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng,

Chưa dừng lại ở đó, máy giặt được tích hợp tính năng thêm đồ giặt Add Item tiện lợi. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian và điện nước khi không phải chờ lần giặt sau.

3. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4W1

Giá:8.650.000₫

Đứng cuối danh sách là máy giặt LG 10kg inverter FV1410S4W1 mang thiết kế hiện đại và tinh tế. Máy giặt có kiểu dáng máy giặt cửa trước, gam màu trắng tinh tế. Máy giúp tạo điểm nhấn cho không gian nhà của bạn. Vỏ máy kim loại sơn tĩnh điện có độ bền cao, hạn chế trầy xước. Lồng giặt thép không gỉ có độ bền cao, tăng hiệu quả diệt khuẩn. Máy giặt có khối lượng giặt là 10kg nên phù hợp với gia đình từ 5 – 7 người.

 máy giặt LG inverter FV1410S4W1 10kg

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt TurboWash. Sử dụng hai vòi nước xả nhờ đó tăng áp lực nước giúp quá trình giặt nhanh chóng hơn. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện và nước trong suốt quá trình sử dụng. Thêm nữa, máy giặt được tích hợp công nghệ AI DD. Có thể nhận biết độ mềm và khối lượng quần áo. Hỗ trợ loại bỏ các vết bẩn, đảm bảo độ bền cho sợi vải.

Máy giặt này sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp máy vận hành êm ái, hạn chế rung lắc. Cùng với đó, việc trang bị thêm công nghệ Inverter điều khiển động cơ bằng vi xử lý. Máy giặt LG inverter FV1410S4W1 đảm bảo tiết kiệm điện năng, máy vận hành êm ái.

Không chỉ vậy, máy giặt này còn có tính năng chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis. Người dùng kịp thời phát hiện lỗi có trên máy giặt nhằm đưa ra giải pháp kịp thời. Tính năng thêm đồ trong khi giặt cho bạn bổ sung thêm đồ bị bỏ sót vào mà không phải đợi lần giặt sau.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG được đánh giá cao hiện nay, hi vọng bạn đọc đã lựa chọn được mẫu máy giặt phù hợp cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook