0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG cửa trước thiết kế đẹp đáng sở hữu năm 2024

Ngày Đăng: 11:38 15/09/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

LG là thương hiệu máy giặt không còn quá xe lạ đối với người tiêu dùng Việt. LG luôn đem tới các dòng sản phẩm chất lượng tốt với giá cực kì hợp lý. Ở bài viết dưới đây mời bạn cùng tham khảo Top 3 máy giặt LG cửa trước thiết kế đẹp đáng sở hữu năm 2024 nhé.

1. Máy Giặt LG Inverter 14Kg FV1414S3BA

Ở vị trí thứ nhất là máy giặt LG inverter FV1414S3BA có thiết kế gọn đẹp, dễ dàng lựa chọn vị trí lắp đặt. Máy thuộc kiểu máy giặt lồng ngang – cửa trước hiện đại, gam màu đen lịch lãm giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất. Bảng điều khiển song ngữ Anh Việt có nút xoay, cảm ứng nhanh nhạy cùng màn hình LED hiển thị thông số rõ ràng, tiện lợi thao tác và sử dụng.

máy giặt LG inverter FV1414S3BA 14kg

LG inverter FV1414S3BA có khối lượng giặt tối đa 14 kg, phù hợp với gia đình trên 7 thành viên. Với cảm biến thông minh, công nghệ AI DD sẽ nhận biết khối lượng và chất liệu sợi vải. Sau đó đưa ra chế độ giặt phù hợp giúp bảo vệ quần áo tối đa.

Sản phẩm được trang bị công nghệ Inverter không chỉ giúp máy vận hành êm ái, ổn định mà còn góp phần tiết kiệm điện năng. Bạn sẽ không phải lo lắng về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng. Cùng với đó công nghệ TurboWash™, việc giặt giũ trở nên vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Công nghệ TurboWash trên máy sẽ tăng cường hiệu suất giặt giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu dễ dàng, tiết kiệm thời gian trong việc giặt giũ.

Máy giặt LG cửa trước FV1414S3BA trang bị tính năng LG ThinQ. Mang đến trải nghiệm giặt giũ thông minh và tiện lợi hơn cho người dùng. Bạn có thể dễ dàng tương tác và điều khiển máy giặt từ xa thông qua điện thoại thông minh.

2. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4P

Ở vị trí thứ 2 là máy giặt LG 10kg FV1410S4P có thiết kế sang trọng, bắt mắt. Toàn thân máy có màu xám, phù hợp cùng nhiều kiểu trang trí nội thất. FV1410S4P có phần nắp máy bằng kính chịu lực có độ bền cao. Cho bạn dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong, cách nhiệt tốt. Lồng giặt được làm bằng thép không gỉ giúp kháng khuẩn và chống bám bẩn tốt. Khối lượng giặt 10kg, sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu giặt cho gia đình có từ 5 – 7 người.

máy giặt LG inverter FV1410S4P 10kg

Thêm vào đó, sản phẩm được áp dụng công nghệ giặt nhanh TurboWash. Có thể xả nước với áp lực lớn xuống lồng giặt để chất giặt tẩy thấm sâu. Công nghệ này giúp nâng cao tốc độ quay, vắt đẩy nhanh chu trình giặt giũ. Hỗ trợ đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu trên quần áo một cách hiệu quả.

LG trang bị công nghệ AI DD trên máy sử dụng cảm biến thông minh AI. Với khả năng phân tích thông tin về độ mềm của vải và khối lượng đồ giặt bằng cảm biến. Sản phẩm chọn chương trình giặt phù hợp để bảo vệ sợi vải tốt hơn. Thêm nữa, máy được tích hợp công nghệ giặt 6 motion DD mô phỏng lại quá trình giặt tay của con người. Công nghệ này giúp hạn chế tình trạng xoắn rối, hư hỏng đồ, giữ độ bền áo quần.

Không những thế, máy giặt LG inverter FV1410S4P còn có tính năng thêm đồ giặt Add Clothes. Cho phép bạn bổ sung thêm đồ giặt bỏ quên vào máy tiện lợi. Tính năng kháo trẻ em cho người lớn an tâm khi sử dụng máy.

2. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4WA

Ở cuối danh sách là máy giặt LG 11kg FV1411S4WA sở hữu kiểu dáng cửa trước hiện đại. Đi cùng tông màu trắng thanh lịch, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà của bạn. Sản phẩm có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, kèm núm xoay và màn hình hiển thị giúp người dùng dễ dàng sử dụng máy theo mong muốn. Với khối lượng giặt 11 kg này là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình đông người.

máy giặt LG cửa trước FV1411S4WA 11kg

Đặc biệt, máy giặt được ứng dụng công nghệ AI DD, với cảm biến trí tuệ nhân tạo, cảm nhận độ mềm của vải và tự chọn các chuyển động tối ưu. AI DD sẽ giúp bảo vệ sợi vải. giảm hư hại quần áo lên đến 18%. Thêm nữa, máy giặt được áp dụng công nghệ TurboWash, cho quần áo của bạn được giặt sạch chỉ trong thời gian ngắn. Mang đến cho người dùng thêm nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống. Để làm được điều này, Turbo Wash sẽ sử dụng vòi xả nước mạnh và lồng giặt xoay và vắt với tốc độ nhanh chóng.

Được trang bị công nghệ Inverter, máy giặt LG cửa ngang FV1411S4WA không chỉ tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ trong mỗi lần giặt mà còn giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ theo thời gian. FV1411S4WA sử dụng động cơ truyền động trực tiếp hạn chế rung lắc, giảm tiếng động ồn ào, khó chịu gây ảnh hưởng đến không gian yên tĩnh của gia đình bạn.

Khả năng mô phỏng theo 6 bước giặt bằng tay của con người, công nghệ giặt 6 chuyển động trên máy giặt LG FV1411S4WA này giúp chăm sóc nhẹ nhàng cho từng sợi vải. Đồng thời, công nghệ này còn tránh tình trạng hư hỏng, sờn vải hay tưa chỉ, đảm bảo quần áo được giặt sạch. Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, bạn có thể dễ dàng điều khiển máy giặt thông qua ứng dụng LG ThinQ ở bất kì đâu.

Bài viết trên là Top 3 máy giặt LG cửa trước thiết kế đẹp đáng sở hữu năm 2024. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu và chọn mua sản phẩm máy giặt phù hợp cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook