0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG cửa trước được tìm mua nhiều cho gia đình

Ngày Đăng: 10:17 22/09/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sản phẩm máy giặt của thương hiệu LG được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và có rất nhiều người tin dùng. Cùng tham khảo ngay Top 3 máy giặt LG cửa trước được tìm mua nhiều cho gia đình qua bài biết sau nếu ban có ý định mua máy giặt mới nhé!

1. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4P

Đứng đầu danh sách top 3 là máy giặt LG FV1410S4P được hãng LG cho ra mắt trên thị trường năm 2021, có thiết kế hiện đại, tông màu xám thời thượng, hòa hợp cùng nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Sản phẩm có khối lượng giặt lên đến 10kg, đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

 máy giặt LG FV1410S4P 10kg?

Thêm vào đó, sản phẩm được trang bị công nghệ inverter kết hợp cùng động cơ truyền động trực tiếp giúp máy vận hành êm ái, ổn định, giảm tiếng ồn, không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ gia đình bạn và dặc biệt inverter còn giúp tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả. Hơn nữa, máy giặt được ứng dụng công nghệ Steam có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn và giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng, trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn. Đồng thời công nghệ này còn giúp giảm nhăn và làm mềm vải tốt.

Không dừng lại ở đó, máy giặt LG 10kg FV1410S4P này có khả năng kết nối với ứng dụng Smart ThinQ để điều khiển từ xa, hẹn giờ giặt và lựa chọn chương trình giặt phù hợp, cho việc giặt giũ của gia đình bạn trở nên đơn giản và thông minh hơn.

2. Máy Giặt LG Inverter 12Kg FV1412S3BA

Đứng ở vị trí thứ 2 chính là máy giặt LG 12kg FV1412S3BA có kiểu dáng hiện đại cùng gam màu đen sang trọng và kiểu lồng ngang – cửa trước, mang đậm chất phong cách châu Âu, sự lựa chọn phù hợp cho mọi không gian giặt giũ của gia đình bạn.

 máy giặt LG FV1412S3BA 12kg

Mẫu máy giặt này là lựa chọn phù hợp cho gia đình trên 7 người sử dụng nhờ đáp ứng khối lượng giặt quần áo lớn lên đến 12kg. Đặc biệt, chiếc máy giặt này được áp dụng công nghệ AI DD, mang khả năng nhận biết được chất liệu vải cùng khối lượng quần áo, sau đó từ kết quả tự động chọn chương trình giặt phù hợp, đảm bảo hiệu quả giặt sạch quần áo, giảm giãn và mất dáng tốt hơn.

Đặc biệt, chiếc máy giặt này được ứng dụng công nghệ TurboWash360 sử dụng đến 4 vòi phun đa chiều 3D tạo ra áp lực nước cao để hỗ trợ hòa tan bột giặt và tăng tốc độ thẩm thấu chất giặt tẩy vào sâu bên trong sợi vải, hỗ trợ loại bỏ vết bẩn hiệu quả, cho chu trình giặt diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt giũ đáng kể.

Ngoài ra, máy giặt LG cửa trước FV1412S3BA còn nổi bật khi sở hữu tính năng chẩn đoán lỗi SmartDiagnosis. Cho người dùng phát hiện và khắc phục lỗi máy giặt sớm nhất, để không lo ảnh hưởng đến thời gian giặt giũ.

3. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FM1209S6W

Đứng vị trí cuối cùng là máy giặt LG 9kg FM1209S6W có vẻ ngoài hiện đại, tông màu trắng tươi tắn, hòa hợp vào nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Sản phẩm có bảng điều khiển dễ sử dụng cùng núm xoay chọn chương trình giặt hỗ trợ tốt cho việc giặt giũ.

máy giặt LG cửa trước FM1209S6W 9kg

Hãng đã trang bị công nghệ Inverter tiên tiến cho máy giặt này, nhờ vậy máy có thể hoạt động ổn định, bền bỉ, góp phần tiết kiệm đáng kể chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình bạn. Cùng với đó, máy này còn sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ, hạn chế tiếng ồn ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

Điểm nổi bật đó là máy giặt này sử dụng công nghệ chuyển động 6 Motion DD, mô phỏng theo bàn tay con người, máy hoạt động nhẹ nhàng, giúp quần áo được giặt sạch nhanh chóng, góp phần bảo vệ cho quần áo không bị sờn rách, tưa chỉ đảm bảo được độ bền đẹp tốt hơn.

Hơn thế nữa, máy giặt LG inverter 9kg FM1209S6W được trang bị chức năng giặt nước nóng không chỉ rửa trôi các chất gây dị ứng khỏi quần áo mà còn loại bỏ 99,9% vi khuẩn có hại, bảo vệ an toàn cho làn da của người thân.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG cửa trước được tìm mua nhiều cho gia đình. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook