0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG cửa trước chất lượng tốt hút khách hiện nay

Ngày Đăng: 15:55 27/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không chỉ có giá bán hợp lý, máy giặt LG cửa trước còn được tích hợp hàng loạt các công nghệ hiện đại đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ, đồng thời tiết kiệm điện năng. Bài viết dưới dây cùng chúng tôi tham khảo Top 3 máy giặt LG cửa trước chất lượng tốt hút khách hiện nay.

1. Máy Giặt LG Inverter 14Kg FV1414S3P

Giá:12.150.000₫

Vị trí thứ nhất là máy giặt LG 14kg FV1414S3P có kiểu dáng hiện đại, màu sắc xám chủ đạo. Thiết kế cửa trước lớn giúp dễ dàng lấy và bỏ quần áo vào máy. Với khối lượng giặt lên đến 14kg, phù hợp cho gia đình có từ 7 thành viên. Đáp ứng được việc giặt nhiều quần áo cùng một lúc, tiết kiệm thời gian giặt.

máy giặt LG inverter FV1414S3P 14kg

Đặc biệt, TurboWash™360˚ là công nghệ được LG trang bị cho máy. Mang đến hiệu quả tiết kiệm năng lượng và thời gian giặt. Nước và bột giặt sẽ thẩm thấu sâu và loại bỏ vết bẩn cứng đầu dễ dàng. Công nghệ này giúp giặt sạch và nhanh hơn chỉ trong khoảng thời gian 39 phút. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng, nước và thời gian.

Sản phẩm này được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Steam. Hỗ trợ giặt sạch và khử mùi hôi cho quần áo nhanh chóng. Sử dụng hơi nước nóng để làm sạch và làm mới quần áo. Hỗ trợ loại bỏ các vi khuẩn, virus, nấm mốc, cho quần áo của bạn luôn sạch sẽ và tươi mới. Bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn.

Chiếc máy giặt LG cửa trước 14kg FV1414S3P sở hữu công nghệ Inverter. Điều chỉnh tốc độ quay của động cơ theo yêu cầu, giúp giảm tiếng ồn và rung lắc trong quá trình hoạt động. Công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện, nước và giảm các chi phí điện hàng tháng.

Smart ThinQ™ là tính năng được tích hợp sẵn trên máy. Cho phép bạn điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh. Bằng cách kết nối máy giặt với mạng Wi-Fi, việc giặt giũ sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

2. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 10Kg Sấy 6Kg FV1410D4M1

Giá:11.350.000₫

Vị trí thứ 2 là máy giặt sấy LG FV1410D4M1 có kiểu thiết kế lồng giặt ngang, gam màu đen tinh tế. Chất liệu vỏ máy được làm bằng sơn tĩnh điện chống biến dạng và trầy xước tối đa. FV1410D4M1 vừa có chức năng giặt và sấy trên cùng một thiết bị. Đáp ứng nhu cầu giặt sấy bất kể điều kiện thời tiết nào. Mẫu máy giặt này phù hợp cho các hộ gia đình từ 5 – 7 người với khối lượng giặt 10 kg, sấy 6kg.

 máy giặt sấy LG inverter FV1410D4M1 10kg

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Steam+. Sử dụng nhiệt độ cao từ hơi nước để xử lý đến 99.9% các chất gây dị ứng và vi khuẩn. Công nghệ giúp loại bỏ vết nhăn trên quần áo một cách hiệu quả. Lựa chọn cho những ai có làn da nhạy cảm, dễ bị dị ứng.

Hãng LG áp dụng công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash tiên tiến. Sử dụng 2 vòi phun với tốc độ xả nước cực nhanh và mạnh, cho dung dịch giặt tẩy thấm sâu vào bên trong sợi vải. Mang đến hiệu quả giặt sạch vượt trội, tiết kiệm thời gian giặt giũ.

Không chỉ vậy, máy giặt LG inverter FV1410D4M1 sở hữu công nghệ AI DD. Sử dụng trí tuệ nhân tạo AI cảm biến được độ cứng và mềm của sợi vải. Công nghệ này tối ưu quá trình giặt giũ qua cảm biến thông minh. Vì thế, quần áo của bạn được giặt sạch thơm và bảo vệ tốt hơn lên đến 18%.

Sản phẩm được trang bị tính năng hẹn giờ giặt kết thúc. Cho bạn cài đặt thời gian giặt kết thúc, tránh quần áo bị hôi do để quá lâu trong máy. Tính năng khóa trẻ em giúp tránh trẻ nghịch phá, đảm bảo an toàn cho trẻ.

3. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FB1209S6W

Giá:6.650.000₫

Vị trí thứ 3 là máy giặt LG 9kg FB1209S6W với màu trắng thanh lịch. Vì thế sản phẩm vừa vặn hoàn hảo trong không gian nhà của bạn. Với khối lượng giặt lên đến 9kg, máy giặt này phù hợp cho các gia đình có từ 3-5 thành viên. Bảng điều khiển có núm xoay, màn hình hiển thị kèm song ngữ Anh – Việt giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn.

máy giặt LG cửa trước FB1209S6W 9kg

Sở hữu công nghệ Inverter, máy cho khả năng tự điều chỉnh công suất hoạt động. Máy sẽ điều chỉnh công suất để phù hợp với tải giặt cụ thể. Công nghệ này giúp giảm lượng điện tiêu thụ, giữ cho máy hoạt động ổn định và êm ái hơn. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp chu trình giặt chống dị ứng Allergy Care. Sử dụng hơi nước để loại bỏ các tác nhân gây dị ứng khỏi vải hiệu quả. Bạn có thể yên tâm mặc đồ mà không cần lo lắng về mạt bụi, vi khuẩn. Chúng đã được loại bỏ hoàn toàn bằng công nghệ giặt hơi nước.

Máy giặt LG giá rẻ FB1209S6W được trang bị công nghệ giặt 6 Motion DD. Có khả năng tạo ra đến sáu chuyển động giặt khác nhau. Công nghệ này giúp chăm sóc vải đúng cách, đảm bảo quá trình giặt diễn ra hiệu quả, cho kết quả giặt siêu sạch. Tính năng vệ sinh lồng giặt Tub Clean giúp nâng cao chất giặt giặt sạch, tăng độ bền cho máy.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG cửa trước chất lượng tốt hút khách hiện nay mà bạn có thể tham khảo mua trong năm 2024 này. Bạn có thể tham khảo để cân nhắc lựa chọn cho mình model phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook