0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG chất lượng tốt tầm giá 9 triệu nên mua 2024

Ngày Đăng: 23:00 03/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt chất lượng cao với mức giá phải chăng, thì bạn nên cân nhắc đến những sản phẩm đến từ thương hiệu LG. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy giặt LG tốt nhất trong tầm giá 9 triệu đồng, được đánh giá cao bởi người dùng.

Điểm nổi bật chung của dòng máy giặt LG

LG là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, trong đó máy giặt là dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu này Máy giặt LG sở hữu những điểm nổi bật như:

Top 3 máy giặt LG chất lượng tốt tầm giá 9 triệu nên mua 2024
  • Thiết kế hiện đại, sang trọng: Các sản phẩm đều có thiết kế tinh tế, phù hợp với mọi không gian nội thất. Đặc biệt là thiết kế tối ưu, giặt được nhiều đồ nhưng kích thước không đổi, rất thích hợp với không gian trật hẹp.
  • Tiết kiệm điện và nước: Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng đáng kể. Công nghệ AI DD tối ưu hóa lượng nước sử dụng, giảm thiểu chi phí.
  • Chế độ giặt đa dạng: Các máy giặt LG cung cấp nhiều chế độ giặt khác nhau, đáp ứng nhu cầu giặt giũ đa dạng của người dùng.
  • Độ bền cao: Máy giặt LG được sản xuất với linh kiện chất lượng cao, đảm bảo độ bền và tuổi thọ lâu dài.

Điểm qua 3 chiếc máy giặt LG chất lượng tốt tầm giá 9 triệu nên mua 2024

1. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4B

Đầu tiên là máy giặt LG 10kg FV1410S4B thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sắc đen quyền lực, mang đến sự sang trọng cho không gian nhà của bạn. Sản phẩm giúp người dùng dễ dàng kết hợp cùng với nhiều kiểu nội thất. Máy thuộc kiểu cửa trước hiện đại với vẻ ngoài vuông vắn, nhỏ gọn nên thích hợp với nhiều vị trí lắp đặt.

Top 3 máy giặt LG chất lượng tốt tầm giá 9 triệu nên mua 2024

Máy sở hữu khối lượng giặt là 10kg đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Máy được áp dụng công nghệ inverter cho hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái.

Thêm vào đó, công nghệ TurboWash giúp người dùng tiết kiệm thời gian và năng lượng một cách hiệu quả. Bằng cách sử dụng áp lực nước lớn,TurboWash có thể đưa chất giặt tẩy sâu vào từng sợi vải để loại bỏ hiệu quả mọi vết bẩn. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm diện nước hiệu quả.

Ngoài ra, công nghệ AI DD sẽ giúp máy giặt LG cửa trước FV1410S4B nhận biết khối lượng đồ cần làm sạch và độ mềm của vải qua cảm biến. Từ những thông tin này, máy sẽ đưa ra chương trình giặt phù hợp với các chuyển động làm sạch tối ưu. Vì thế toàn bộ quần áo được làm sạch hiệu quả và bảo vệ sợi vải tốt hơn.

2. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4P

Tiếp theo trong danh sách là máy giặt LG 11kg FV1411S4P có thiết kế được cải tiến nhằm đáp ứng nhu cầu giặt lớn. Máy có thiết kế cửa trước hiện đại, tông màu xám thời thượng, phù hợp với nhiều kiểu không gian.

Top 3 máy giặt LG chất lượng tốt tầm giá 9 triệu nên mua 2024

Hãng LG ứng dụng cho máy công nghệ giặt hơi nước Steam+. Không chỉ giặt sạch mà nó còn giúp giảm nhăn, diệt khuẩn và ngăn ngừa dị ứng. Với công nghệ Steam+ máy sẽ sử dụng hơi nước để tác động lên quần áo. Hơi nước nóng được tạo ra và thẩm thấu vào các sợi vải, làm mềm và giãn những vết nhăn. Kết quả là quần áo sẽ ít bị nhăn hơn sau quá trình giặt, đơn giản việc là ủi áo quần cho bạn.

Chiếc máy giặt LG inverter FV1411S4P còn có công nghệ Inverter còn giúp tiết kiệm năng lượng và nước một cách tối ưu. Bởi máy tự điều chỉnh công suất theo tải và yêu cầu của quần áo. Điều này đảm bảo rằng máy giặt chỉ sử dụng lượng năng lượng và nước, tiết kiệm đáng kể chi phí cho gia đình bạn.

3. Máy Giặt Sấy LG Inverter 9Kg Sấy 5Kg FV1409G4V

Cuối cùng là máy giặt sấy LG FV1409G4V có kiểu dáng máy giặt lồng ngang, hiện đại mang phong cách châu Âu. Tổng thể máy mang gam màu xám thời thượng giúp tăng vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Với nắp cửa làm bằng kính chịu lực sang trọng, bền và dễ dàng vệ sinh hơn.

Top 3 máy giặt LG chất lượng tốt tầm giá 9 triệu nên mua 2024

FV1409G4V được tích hợp giặt sấy 2 trong 1 khi đạt khối lượng giặt 9kg và khối lượng sấy đến 5kg, phù hợp cho những hộ gia đình từ 4 – 6 người. Sự kết hợp này sẽ giúp tiết kiệm thời gian làm khô quần áo trong những ngày trời mưa ẩm ướt.

Đặc biệt, sản phẩm được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam. Nhờ dùng hơi nước nóng để thẩm thấu qua từng sợi vải, giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn bám trên quần áo một cách nhẹ nhàng. Công nghệ này giúp khử trùng hiệu quả, bảo vệ làn da tối ưu cho bạn.

Ngoài ra, máy giặt LG 9kg FV1409G4V còn sử dụng động cơ truyền động trực tiếp cùng trí tuệ nhân tạo AI nên máy giặt có khả năng cảm nhận độ mềm mại của sợi vải và phát hiện ra trọng lượng của quần áo. Sau đó tối ưu hóa chương trình hoạt động, làm giảm sự hư tổn của sợi vải trong quá trình giặt.

Model máy giặt này còn có tính năng thêm đồ trong khi giặt giúp người dùng có thể thêm đồ hoặc nước xả trong quá trình giặt. Tính năng LG ThinQ tiện lợi trong việc điều khiển máy cũng như theo dõi lượng điện tiêu thụ và thông báo lỗi nếu phát sinh.

Kết luận

Trên đây là top 3 máy giặt LG chất lượng tốt trong tầm giá 9 triệu đồng mà bạn nên cân nhắc lựa chọn cho gia đình mình. Những sản phẩm này không chỉ giặt sạch hiệu quả mà còn chăm sóc sợi vải tốt, giúp quần áo luôn tươi mới và bền lâu. Với thiết kế hiện đại, tiết kiệm điện và nước, cùng chế độ giặt đa dạng, máy giặt LG sẽ là trợ thủ đắc lực trong công việc giặt giũ hàng ngày của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook