0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 07:33 27/05/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong bài viết này chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn Top 3 máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay bạn không nên bỏ qua nếu đang có nhu cầu mua máy giặt của Electrolux.

Electrolux là thương hiệu máy giặt nổi tiếng được nhiều người dùng ưa chuộng sử dụng. Với hơn 100 năm kinh nghiệm hãng luôn đem tới các sản phẩm chất lượng cho người dùng.

1. Máy Giặt Electrolux EWF1024P5SB Inverter 10Kg

Mở đầu danh sách là chiếc máy giặt Electrolux 10kg EWF1024P5SB với vẻ ngoài sang trọng, tông màu xám thời thượng, đem lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian. Máy có khả năng giặt đến 10kg quần áo, lựa chọn phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5SB 10kg

Chiếc máy giặt cửa trước Electrolux này sở hữu công nghệ Ultramix đặc biệt thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người có làn da nhạy cảm nhờ vào cơ chế hòa tan chất giặt tẩy, loại bỏ cặn chất giặt tẩy, giặt sạch và bảo vệ màu vải tốt hơn 31%. Thêm nữa, công nghệ Hygienic care cũng giúp bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe người dùng khi dùng hơi nước để diệt khuẩn, ngừa dị ứng, trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ.

Được Electrolux trang bị cho công nghệ Ecoinverter tiết kiệm điện năng cho máy giặt giúp máy hoạt động điện ít hơn đến 22%,, tiết kiệm cho bạn một khoản tiền điện đáng kể hằng tháng.

2. Máy Giặt Electrolux EWF8024P5WB Inverter 8Kg

Tiếp đến là máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5WB có thiết kế sang trọng, thanh lịch, tông màu trắng tươi sáng, phù hợp với mọi không gian. Sản phảm có thể giặt đến 8kg quần áo, sự lựa chọn phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

máy giặt Electrolux EWF8024P5WB

Động cơ EcoInverter áp dụng trên máy giặt này giúp máy hoạt động êm ái, giảm độ rung lắc, tiết kiệm tới hơn 50% điện năng tiêu thụ so với các dòng sản phẩm thông thường khác. Hơn nũa, sản phẩm được áp dụng công nghệ giặt hơi nước giúp tiêu diệt vi khuẩn, ngăn ngừa tác nhân gây dị ứng, thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux Inverter 8kg EWF8024P5WB là thiết bị hỗ trợ tốt cho việc giặt giũ của bạn nhờ sở hữu hệ thống UltraMix giúp hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi cho vào lồng giặt giúp giặt sạch sâu, không cặn hóa chất trên quần áo, nâng cao hiệu quả làm sạch.

3. Máy Giặt Electrolux EWF1142Q7WB Inverter 11Kg

Kết lại danh sách là máy giặt Electrolux 11kg EWF1142Q7WB có thiết kế cửa trước hiện đại, gam màu trắng nhã nhặn, tinh tế, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Bảng điều khiển của máy mang màu xanh dương đậm, có núm xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị hiện đại, tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian.

máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB 11kg

Với công nghệ EcoInverter, máy giặt này có khả năng vận hành êm ái, bền bỉ mà không gây ra tiếng động ồn ào, tiết kiệm điện năng, giảm hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Đặc biệt hơn, máy giặt sở hữu công nghệ Load Sensor giúp đảm bảo chất lượng giặt sạch tốt nhất. Cảm biến Sensor Wash giúp tính toàn thời gian giặt xả phù hợp, giặt sạch quần áo hoàn toàn. Thông qua kết nối với ứng dụng Electrolux Life bạn có thể điều khiển máy giặt Electrolux cửa trước này từ xa dễ dàng qua điện thoại.

Với những thông tin chúng tôi cung cấp ở trên về Top 3 máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay, hy vọng các bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn mua máy giặt chất lượng cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook