0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện hot nhất năm 2023

Ngày Đăng: 11:29 29/05/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dòng máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện được nhiều người tiêu dùng quan tâm và chọn mua. Vậy, nên lựa chọn model máy giặt nào phù hợp? Hãy tham khảo ngay những chia sẻ trong dưới đây.

Với nhu cầu mua máy giặt tiết kiệm điện cho gia đình mình thì các sản phẩm máy giặt inverter của Electrolux đang được nhiều người quan tâm vì khả năng tiết kiệm điện vượt trội trong khi giá bán lại phải chăng, phù hợp túi tiền của người sử dụng.

Nếu như bạn đang cần một giải pháp giặt giũ – tiết kiệm điện cho gia đình mình thì những model dưới đây là gợi ý mà bạn nên cân nhắc.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024D3WB

Nếu bạn cần đến một chiếc máy giặt tiết kiệm điện thì không thể bỏ qua model máy giặt Electrolux EWF1024D3WB. Khả năng tiết kiệm điện của máy giặt được đánh giá cao khi được trang bị công nghệ inverter cùng chế độ Eco, giảm bớt nỗi lo lắng của bạn về hóa đơn điện hàng tháng khi dùng.

máy giặt Electrolux EWF1024D3WB

Máy giặt có khối lượng giặt quần áo tối đa là 10kg, phục vụ tốt nhu cầu giặt giũ hằng ngày của gia đình có từ 5 – 7 người hay gia đình ít người hơn nhưng có trẻ nhỏ, nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn.

Với máy giặt inverter này bạn có thể chọn chu trình giặt với 6 mức nhiệt khác nhau tùy theo từng loại vải để đảm bảo giặt quần áo sạch đúng cách nhất nhằm giữ chất liệu bền lâu theo thời gian.

Ngoài ra, chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF1024D3WB được áp dụng công nghệ Hygienic Care giúp tiêu diệt vi khuẩn, giảm các tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo hiệu quả đến 99,9%, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

2. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW9024P5WB Giặt 9Kg Sấy 6Kg

Đây là dòng máy giặt tiết kiệm điện mà bạn nên cân nhắc mua trong năm 2023 này. Sản phẩm này sở hữu thiết kế hiện đại, tông màu trắng tươi sáng phù hợp với mọi không gian giúp làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà bạn. Thuộc dòng máy giặt sấy, máy có khối lượng giặt là 9kg và sấy đến 6kg đồ giặt, phù hợp với gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

máy giặt sấy Electrolux inverter EWW9024P5WB

Thêm vào đó, máy giặt này còn được tích hợp công nghệ Ecoinverter giúp tiết kiệm điện khi sử dụng. Do đó, khi sử dụng bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng.

Model máy giặt Electrolux cửa trước EWW9024P5WB được trang bị công nghệ Hygienic care giúp diệt khuẩn, ngăn ngừa tác nhân gây dị ứng, bảo vệ an toàn cho da nhạy cảm. Hơn nữa, máy giặt được áp dụng công nghệ Ultramix hiện đại giúp tăng hiệu suất giặt giũ, giảm cặn chất giặt tẩy, bảo vệ màu vải tốt hơn. Máy giặt được trang bị tính năng thêm đồ giặt tiện lợi, hạn chế việc bỏ quên áo quần.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042Q7WB

Model máy giặt Electrolux EWF9042Q7WB cũng là dòng sản phẩm tiết kiệm điện ấn tượng đáng lựa chọn trong năm 2023 này. Với khả năng tiết kiệm điện ấn tượng nhờ được trang bị công nghệ Ecoinverter giúp tiết kiệm lên tới 50% so với dòng máy giặt thông thường khác.

áy giặt Electrolux inverter EWF9042Q7WB 9kg

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ Hygienic care tạo ra hơi nước có nhiệt độ cao để đẩy lùi vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Hơn thế, sức mạnh của hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải tốt hơn.

Công nghệ cảm biến Sensor Wash được tích hợp trên máy với công dụng nhận biết mức độ bẩn và lượng dư cặn bột giặt bám quần áo để điều chỉnh thời gian của chu trình giặt xả phù hợp. Công nghệ này sẽ cho quần áo được giặt sạch hoàn toàn.

Bạn có thể dễ dàng điều khiển với điện thoại thông qua ứng dụng Electrolux Life trên điện thoại một cách tiện lợi.

Trên đó là Top 3 máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện hot nhất năm 2023. Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện thì thiết kế hiện đại và khả năng giặt sạch cũng là những ưu điểm của các mẫu máy giặt inverter trên đây. Mong rằng những gợi ý trên sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook