0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter thiết kế đẹp đáng mua nhất 2023

Ngày Đăng: 05:44 30/11/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux inverter ngoài khả năng tiết kiệm điện khi sử dụng thì sản phẩm còn sở hữu những ưu điểm vượt trội đem đến cho người dùng những trải nghiệm giặt giũ thú vị nhất.

Cùng khám phá tiết từng chiếc máy giặt Electrolux inverer dưới đây để biết đâu là sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình bạn nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1141R9SB 11Kg

Đứng đầu danh sách là chiếc máy giặt Electrolux 11kg EWF1141R9SB mang thiết kế máy giặt cửa trước hiện đại. Kết hợp cùng gam màu xám thời thượng, sang trọng, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn phù hợp với mọi không gian nội thất. Sản phẩm có thể giặt đến 11kg quần áo, đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình có trên 7 thành viên.

máy giặt Electrolux inverter EWF1141R9SB 11kg

Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp 15 chương trình giặt, hỗ trợ đa dạng nhu cầu giặt giũ cho gia đình bạn. Việc tích hợp công nghệ EcoInverter hiện đại bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng. Bởi công nghệ này có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp. Cho động cơ máy vận hành êm ái, bền bỉ mà không gây ra tiếng động ồn ào. Người dùng sẽ không cần lo lắng tiếng máy giặt hoạt động ảnh hưởng tới giấc ngủ. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả đến 50%.

Nổi bật hơn, máy giặt được ứng dụng công nghệ Sensor Wash tiên tiến. Không chỉ giúp nâng cao hiệu quả làm sạch mà còn giảm 80% cặn chất giặt tẩy. Nhờ cảm biến có thể nhận biết mức độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy trước khi giặt. Sau đó điều chỉnh thời gian giặt hợp lý và số lần xả phù hợp. Cho đồ được làm sạch hoàn toàn, giảm cặn chất giặt tẩy đến 80%.

Khi sở hữu máy giặt này bạn không cần lo lắng về tình trạng cặn bột giặt bám trên quần áo khó chịu, ngứa ngáykhi mặc bởi máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1141R9SB được tích hợp công nghệ UltraMix hoà tan hoàn toàn bột giặt. Góp phần nâng cao hiệu suất giặt sạch sâu, hạn chế cặn chất giặt tẩy. Đồng thời công nghệ này còn giúp bảo vệ màu vải tốt nhờ dùng nước lạnh để giặt giũ.

Điểm đáng khen ở máy giặt này đó là sở hữu công nghệ Autodose. Có thể tự động phân bổ lượng nước giặt và nước xả vải phù hợp cho chu trình được chọn. Dựa trên lượng quần áo cần giặt, độ bẩn, loại/hãng chất giặt tẩy. Công nghệ này giúp áo quần được bền lâu, tiết kiệm chất giặt tẩy và chi phí đáng kể.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5SB

Theo sau là chiếc máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5SB có tông màu xám thời thượng. Đi cùng kiểu dáng máy giặt cửa trước cùng nắp máy bằng kính chịu lực. Sản phẩm có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có núm xoay và màn hình hiển thị. Nhờ đó người dùng thuận tiện hơn trong việc thao tác và sử dụng máy.

máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5SB 8kg

Thêm vào đó, máy giặt sở hữu công nghệ Ecoinverter. Có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Nhờ vậy máy sẽ sử dụng diện nước tiết kiệm, giảm hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình bạn. Ecoinverter còn giúp động cơ máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn.

Chiếc máy giặt này thuộc loại máy giặt hơi nước giúp quá trình giặt giặt giũ sẽ trở nên hiệu quả hơn. Nhờ sử dụng công nghệ Hygienic Care cho quần ao được kháng khuẩn và loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng. Góp phần bảo vệ an toàn cho da nhạy cảm, nhất là trẻ nhỏ. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải tốt hơn.

Không những thế, chiếc máy giặt Electrolux inverter được trang bị công nghệ Ultamix. Các chất giặt tẩy sẽ được hòa tan trước khi được bơm vào lồng giặt. Mang đến quy quá trình giặt giũ trở nên hiệu quả và sạch sẽ. Công nghệ giúp loại bỏ cặn bột giặt bám trên quần áo. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, sáng mới. Với tính năng Add Clothes bạn sẽ có thể dễ dàng thêm đồ giặt bỏ quên vào máy một cách tiện lợi.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042Q7WB

Đứng vị trí thứ 3 là máy giặt Electrolux 10kg EWF1042Q7WB. Thu hút ánh nhìn với thiết kế sang trọng, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Vỏ máy mang gam màu trắng tươi sáng giúp tôn lên vẻ thanh lịch cho khôog gian. Sản phẩm có thể dễ dàng kết hợp với các thiết bị nội thất khác trong nhà của bạn. Sản phẩm có khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình từ 5 – 7 người.

máy giặt Electrolux inverter EWF1042Q7WB

Chiếc máy giặt này sở hữu bảng điều khiển nút vặn, phím cảm ứng, có song ngữ Anh – Việt. Vì thế bạn dễ dàng chọn chương trình giặt mà bạn mong muốn. Máy giặt này cho hiệu quả tiết kiệm điện năng đến 50%, giảm hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình bạn nhờ sử dụng công nghệ Ecoinverter tiên tiến.

Đặc biệt hơn, máy giặt được áp dụng công nghệ Hygienic Care. Có tác dụng loại bỏ vi khuẩn, diệt khuẩn vô cùng tốt. Cho quần áo sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn tốt hơn. Hơn thế, việc giặt giũ quần áo bằng hơi nước còn giúp giảm nhăn quần áo tốt hơn.

Chưa hết, máy giặt Electrolux cửa trước EWF1042Q7WB được trang bị công nghệ Sensor Wash. Tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp. Đảm bảo giặt sạch sâu, giảm cặn chất giặt tẩy đến 80%.

Mẫu máy giặt này còn có khả năng kết nối với Wifi. Qua điện thoại bạn có thể điều khiển máy giặt thông qua ứng dụng Electrolux Life. Tính năng này đặc biệt phù hợp với những người bận rộn, không thường xuyên ở nhà.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux inverter thiết kế đẹp đáng mua nhất 2023. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook