0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter chất lượng tốt, nên mua nhất 2023

Ngày Đăng: 08:27 09/12/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux sở hữu thiết kế đẹp mắt và được trang bị hàng loạt các công nghệ, tính năng hiện đại hàng đầu, mang đến những chiếc quần áo sạch sẽ. Mời bạn cùng điểm qua Top 3 máy giặt Electrolux inverter chất lượng tốt, nên mua nhất 2023 trong bài viết này nhé.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042Q7WB

Giá:10.650.000₫

Đứng vị trí đầu tiên là chiếc máy giặt Electrolux EWF9042Q7WB. Điểm nhấn nổi bật là kiểu dáng máy giặt cửa trước, tông màu trắng trang nhã. Cùng bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay, có cảm ứng và màn hình hiển thị giúp nâng cao vẻ đẹp hiện đại cho không gian nhà của bạn. Máy giặt có khối lượng giặt 9kg đáp ứng tốt cho những hộ gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Quần áo có thể được gom giặt trong một lần vô cùng tiện lợi.

máy giặt Electrolux inverter EWF9042Q7WB 9kg

Điểm nổi bật đó là máy giặt được áp dụng công nghệ EcoInverter. Máy sẽ điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các hoạt động phù hợp. Giúp cho việc giặt quần áo được nâng cao hiệu quả hơn, máy vận hành êm ái, ổn định hơn. Đồng thời công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện hiệu quả đến 50%.

Hơn nữa, máy giặt được trang bị công nghệ Ultramix. Cho các chất giặt tẩy được đánh tan, thẩm thâu sâu vào bên trong từng sợi vải. Công nghệ này mang đến hiệu quả giặt giũ tối ưu và bảo vệ màu vải tốt hơn cho quần áo luôn bền đẹp. Công nghệ này giúp tối ưu thời gian giặt giũ, tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Một điều đáng khen trên máy giặt Electrolux 9kg EWF9042Q7WB đó là sở hữu công nghệ cảm biến Sensor Wash. Có công dụng nhận biết mức độ bẩn của quần áo để điều chỉnh thời gian của chu trình giặt phù hợp. Công nghệ này giúp nhận biết được lượng bột giặt để tùy chỉnh chu trình xả giúp quần áo giặt sạch tối ưu.

Nhờ có tính năng thêm quần áo trong khi giặt giúp người dùng có thể cho thêm quần áo vào lồng giặt trong khoảng thời gian 10-15 phút đầu tiên. Tính năng này rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian vì không cần phải đợi đến lần giặt sau.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1141R9SB 11Kg

Giá: 15.950.000₫

Đứng vị trí thứ 2 là máy giặt Electrolux 11kg EWF1141R9SB sở hữu thiết kế màu xám thời thượng, sang trọng, kiểu dáng cửa trước, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Thiết kế này giúp tăng vẻ đẹp cao cấp và nổi bật cho không gian nhà của bạn. Sản phẩm được tích hợp 15 chương trình giặt hỗ trợ đa dạng nhu cầu giặt giũ cho gia đình bạn.

máy giặt Electrolux inverter EWF1141R9SB 11kg

Sản phẩm mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng hiệu quả đến 50% nhờ sở hữu công nghệ EcoInverter. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ mà không gây ra tiếng động ồn ào. Bạn sẽ không cần lo lắng tiếng máy giặt hoạt động ảnh hưởng tới giấc ngủ của gia đình mình.

Đặc biệt, máy giặt được trang bị công nghệ Sensor Wash tiên tiến. Góp phần nâng cao hiệu quả làm sạch và giảm 80% cặn chất giặt tẩy. Nhờ khả năng nhận biết mức độ bẩn và lượng du cặn chất giặt tẩy. Sau đó điều chỉnh thời gian giặt xả hợp lý giúp đồ được giặt sạch hoàn toàn.

Điểm đáng khen ở máy giặt Electrolux inverter EWF1141R9SB được tích hợp công nghệ Autodose. Có thể tự động phân bổ lượng nước giặt và nước xả vải phù hợp. Nhờ dựa trên lượng quần áo cần giặt, độ bẩn, loại/hãng chất giặt tẩy. Vì thế quần áo được bền lâu hơn, tiết kiệm chất giặt tẩy cho việc giặt giũ của gia đình bạn

Lồng giặt của máy giặt được trang bị đèn chiếu sáng tiện lợi. Cho bạn dễ dàng quan sát bên trong, tránh làm sót đồ trong máy và mất thời gian tìm kiếm đồ. Hơn thế nữa, bạn có thể điều khiển máy từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life qua điện thoại ở bất kì đâu. Đây là chức năng rất phù hợp và hữu ích cho những ai bận rộn.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024P5WB

Giá:8.650.000₫

Đứng vị trí cuối cùng là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024P5WB có thiết kế sang trọng, tông màu trắng tinh tế. Cho không gian của bạn trở nên sang trọng và nổi bật hơn. Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực bền bỉ, giúp bạn quan sát chuyển động giặt bên trong máy dễ dàng hơn.

 máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5WB 10kg

Với kiểu máy giặt cửa trước, bảng điều khiển núm xoay, phím cảm ứng cùng màn hình hiển thị. Hỗ trợ sử dụng chú thích tiếng Anh lẫn tiếng Việt, giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng máy giặt. Chiếc máy giặt này phù hợp cho các gia đình từ 5 – 7 thành viên nhờ khối lượng giặt 10kg. Đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ với 15 chương trình giặt được tích hợp sẵn.

Máy giặt được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care. Sử dụng hơi nước có nhiệt độ từ 40 đến 90 °C để làm sạch quần áo. Công nghệ này giúp loại bỏ các loại vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng có trong quần áo. Góp phần bảo vệ an toàn làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình bạn. Hơn thế nữa, hơi nước còn giúp giảm nhăn và làm mềm vải tốt hơn.

Model máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024P5WB sở hữu công nghệ Ultramix. Một lựa chọn đáng sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người có làn da nhạy cảm. Bởi công nghệ này cơ cơ chế hòa tan chất giặt tẩy mạnh mẽ giúp chất giặt tẩy thấm sâu. Làm gia tăng hiệu suất giặt sạch và bảo vệ màu vải tốt hơn 31%.

Như vậy, Điện máy Thiên Phú đã tổng hợp Top 3 máy giặt Electrolux inverter chất lượng tốt, nên mua nhất 2023. Hy vọng thông tin từ bài viết sẽ giúp bạn thuận tiện cho việc chọn lựa sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook