0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước tốt nhất đáng để bạn cân nhắc

Ngày Đăng: 16:10 28/05/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux cửa trước không chỉ mang lại hiệu quả làm sạch vượt trội, phù hợp cho mọi gia đình mà còn giúp tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả. Dưới đây là Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước tốt nhất đáng để bạn cân nhắc cho gia đình mình.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042R7SB

Đứng đầu danh sách top 3 chính là máy giặt Electrolux Inverter EWF1042R7SB sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước, gam đen xám sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất, tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại cho ngôi nha của bạn. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên nhờ sở hữu khối lượng giặt quàn áo là 10kg.

 máy giặt Electrolux inverter EWF1042R7SB 10kg

Sản phẩm được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care có thể loại bỏ vi khuẩn độc hại, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng để giúp quần áo được giặt sạch sẽ, bảo vệ an toàn làn da cho gia đình bạn, đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm, dễ bị dị ứng.

Với công nghệ Sensor Wash hiện đại, máy giặt Electrolux 10Kg sẽ giúp giặt sạch quần áo hoàn toàn mà không cần ngâm giặt trước, nhờ sử dụng 2 loại cảm biến trước và sau khi giặt giúp loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng. Nhờ có tính năng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life, bạn có khả năng điều khiển và theo dõi các chu trình của máy giặt ngay cả khi không ở nhà, giúp đáp ứng tốt nhu cầu đối với những người bận rộn.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024D3WB 9Kg

Tiếp đến trong danh sách top 3 chính là máy giặt Electrolux 9kg EWF9024D3WB có vẻ ngoài thanh lịch, tông màu trắng tươi sáng, giúp không gian nhà của bạn thêm sang trọng, nổi bật hơn. Sản phẩm có khối lượng giặt 9kg đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

máy giặt Electrolux EWF9024D3WB 9kg

Được áp dụng công nghệ tiết kiệm điện năng, máy giặt giúp máy hoạt động mượt mà, sử dụng điện tiết kiệm hơn so với các dòng khác, tiết kiệm cho bạn một khoản tiền điện hàng tháng phải trả. Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị công nghệ Hygienic care, tiêu diệt vi khuẩn, giảm các tác nhân gây dị ứng có trong từng sợi vải, bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe người dùng. Hơn nữa, hơi nước của công nghệ này còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải tốt hơn.

Máy giặt Electrolux cửa ngang EWF9024D3WB với chức năng thêm đồ giặt Add Clothes cho phép bạn thêm quần áo cho phép bạn thêm đồ vào lồng giặt ngay cả khi máy đã khởi động đến 15 phút, tiện lợi vô cùng.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5WB

Đứng vị trí cuối cùng là máy giặt Electrolux EWF9024P5WB là dòng máy giặt có thiết kế cửa trước, mang sắc trắng đơn giản và thanh lịch, cửa máy làm từ kính chịu lực bền bỉ, làm tăng nét hiện đại cho không gian nhà bạn. Sản phẩm thích hợp dùng cho gia đình có từ 4 – 5 thành viên.

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF9024P5WB 9kg

Công nghệ Ultramix trên máy sẽ giúp máy giặt tăng thêm khả năng đánh tan chất giặt/xả trong nước trước khi được đưa vào lồng giặt, mang lại hiệu quả giặt giũ tối ưu và bảo vệ màu vải tốt hơn cho quần áo luôn bền đẹp, sáng mới sau nhiều lần giặt. Ngoài ra, công nghệ hiện đại này còn giúp tối ưu thời gian giặt giũ, tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Đặc biệt, máy giặt được trang bị công nghệ EcoInverter hiện đại có thể điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các hoạt động phù hợp, nên giúp cho việc giặt quần áo được nâng cao, sử dụng điện tiết kiệm hơn, giảm hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình bạn. Máy giặt Electrolux cửa trước EWF9024P5WB với tính năng khóa trẻ em mang đến sự an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước tốt nhất đáng để bạn cân nhắc. Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi hết bài viết. Hi vọng những gợi ý của chúng tôi sẽ mang lại cho bạn sản phẩm ưng ý phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook