0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước sở hữu nhiều trang bị ấn tượng

Ngày Đăng: 16:05 15/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thế giới thiết bị gia dụng hiện đại, máy giặt Electrolux nổi bật với những tính năng tiên tiến và thiết kế thẩm mỹ, mang đến trải nghiệm giặt giũ hiệu quả và tiện lợi. Dưới đây là 3 mẫu máy giặt Electrolux cửa trước ấn tượng từ Electrolux, hứa hẹn sẽ nâng tầm chất lượng giặt giũ cho gia đình bạn.

1. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1142Q7WB Giặt 11Kg Sấy 7 Kg

Dẫn đầu danh sách top 3 là máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB đáp ứng nhu cầu giặt hoặc sấy trên cùng một thiết bị. Sự kết hợp này còn giúp tiết kiệm không gian lắp đặt và chi phí mua máy sấy riêng. Khối lượng giặt 11kg, khối lượng sấy đến 7 kg phù hợp gia đình nhiều thành viên (trên 7 người).

Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước sở hữu nhiều trang bị ấn tượng

Thiết kế máy giặt cửa trước cùng gam màu trắng tinh tế, phù hợp với mọi không gian. Bảng điều khiển của máy có núm xoay và màn hình hiển thị cùng song ngữ Anh – VIệt giúp bạn dễ dàng quan sát và tùy chỉnh máy theo mong muốn.

Máy sử dụng công nghệ EcoInverter, có độ bền cao và giảm thiểu độ ồn, rung lắc trong quá trình giặt. Công nghệ này còn cho hiệu quả tiết kiệm điện năng hơn so với các dòng máy thông thường khác. Nhờ kiểm soát được vòng quay của máy nén và lượng bột giặt & nước xả trong chu trình giặt.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux cửa trước EWW1142Q7WB sử dụng công nghệ hơi nước Hygienic Care giúp diệt khuẩn. Lựa chọn phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Thêm nữa, công nghệ cảm biến Sensor Wash sẽ xác định được mức độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy. Sau dó điều chỉnh thời gian giặt sao cho hợp lý và số lần xả phù hợp để mang lại hiệu quả giặt sạch và giảm cặn chất giặt tẩy.

Ngoài AI SensorWash, chiếc máy giặt này còn được tích hợp thêm cảm biến Load Sensor. Với nhiệm vụ xác định được trọng lượng đồ giặt sao cho chính xác nhất, thiết lập chu trình giặt hợp lý, nâng cao chất lượng giặt giũ.

Electrolux EWW1142Q7WB có khả năng kết nối Wifi thông minh. Cho bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng Electrolux Life. Ứng dụng này còn hỗ trợ bạn kết nối với dịch vụ tư vấn chăm sóc quần áo chuyên nghiệp. Cho bạn xử lý được tối ưu các vết bẩn cứng đầu và giữ được độ bền của quần áo Việc sử dụng 30 phút của chương trình Vapour Refresh giúp quần áo của bạn sẽ nhanh chóng được làm mới và giảm nhăn đến 30% so với phơi khô thông thường.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042R7SB

Kế tiếp ở vị trí thứ 2 là máy giặt Electrolux 9kg EWF9042R7SB sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước. Cùng vỏ máy làm từ kim loại sơn tĩnh điện, gam màu xám thời thượng. Mang đến cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng, hiện đại. Máy có thể giặt đến 9kg cho một lần giặt, phù hợp với gia đình có 4 – 6 thành viên.

Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước sở hữu nhiều trang bị ấn tượng

Nhờ được trang bị công nghệ EcoInverter điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các thao tác giặt giũ phù hợp nhất. Cho quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ, không gây tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến gia đình bạn. Bên cạnh đó, công nghệ EcoInverter còn giúp tiết kiệm điện, giảm bớt chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình bạn.

Máy giặt này được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care hiện đại. Cho quần áo được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao. Đồng thời, công nghệ này còn giúp diệt khuẩn lên đến 99,9%, đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải, tiết kiệm thời gian là ủi đáng kể.

Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB sở hữu công nghệ Sensor Wash. Góp phần nâng cao chất lượng giặt nhờ cảm biến AI thông minh. Máy sẽ đo độ bẩn và cặn chất giặt trên quần áo. Từ kết quả máy sẽ tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp. Đảm bảo giặt sạch sâu và loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu có trong sợi vải mà không cần ngâm giặt trước.

Bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life. Người dùng dễ dàng điều khiển, theo dõi các chu trình và nhận thông báo giặt của máy giặt ngay cả khi không ở nhà. Chức năng rất phù hợp và hữu ích cho những ai bận rộn.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5WB

Đứng ở vị trí cuối cùng là máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5WB có thiết kế nhỏ gọn cùng kiểu dáng cửa trước. Với gam màu trắng thanh lịch giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Cùng bảng điều khiển cảm ứng, núm xoay và màn hình hiển thị giúp bạn dễ dàng thao tác sử dụng máy theo mong muốn. Khối lượng giặt 8kg phù hợp cho các gia đình từ 3 – 5 thành viên. Tiện lợi khi máy hỗ trợ đa dạng nhu cầu giặt với 15 chương trình giặt.

Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước sở hữu nhiều trang bị ấn tượng

Chiếc máy giặt này sử dụng điện năng tiết kiệm, máy vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ với thời gian, không gây ra tiếng động ồn ào ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn. Hơn thế nữa, công nghệ EcoInverter này còn tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng tiêu thụ. Vì thế bạn không còn phải đau đầu vì hóa đơn tiền điện hằng tháng.

Đặc biệt hơn, sản phẩm được ứng dụng công nghệ UltraMix. Hỗ trợ hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi cho vào lồng giặt. Nâng cao hiệu quả giặt sạch sâu quần áo, không sợ cặn bột giặt dính trên áo quần gây khó chịu.

Máy giặt Electrolux giá rẻ inverter EWF8024P5WB còn có tính năng thêm đồ giặt. Cho phép bạn bổ sung thêm đồ giặt bỏ quên vào máy một cách tiện lợi.

Với những tính năng vượt trội và thiết kế ấn tượng, 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa trước trên chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm giặt giũ tuyệt vời, giúp tiết kiệm thời gian, công sức và nâng cao chất lượng giặt giũ của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook