0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt cửa trước tiết kiệm điện chất lượng nhất 2023

Ngày Đăng: 01:00 26/11/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết dưới đây về top máy giặt cửa trước tốt nhất 2023, hi vọng bạn đọc đã lựa chọn được mẫu máy giặt phù hợp cho gia đình mình.

Máy giặt cửa trước nằm trong top những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất. Sở hữu thiết kế hiện đại, thông minh với đa dạng mẫu mã phù hợp với nhiều không gian nội thất. Mang đến vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi và tiết kiệm đáng kể thời gian cho bạn. Hãy theo dõi bài viết Top 3 máy giặt cửa trước tiết kiệm điện chất lượng nhất 2023 để chọn được mẫu máy giặt thích hợp.

1. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1409S4M

Giá:8.650.000₫

Đứng đầu danh sách là chiếc máy giặt LG FV1409S4M. Mang thiết kế hiện đại, gọn gàng cùng gam màu sắc xám cuốn hút, tạo nên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho không gian. Sản phẩm có khối lượng giặt 9kg phù hợp với gia đình có 4 – 6 thành viên.

3 máy giặt cửa trước LG FV1409S4M

Sản phẩm có bảng điều khiển song ngữ có màn hình hiển thị và núm xoay chọn chương trình giặt, cho bạn dễ dàng thao tác và sử dụng máy theo mong muốn. LG FV1409S4M đi kèm với 14 chương trình giặt đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ.

Điểm nổi bật đó là máy giặt được áp dụng công nghệ AI DD. Mang đến sự tiến bộ vượt bậc trong việc bảo vệ và chăm sóc sợi vải của bạn. Khả năng cảm nhận và phân loại loại vải cụ thể mà bạn đang giặt. Máy sẽ tự động điều chỉnh quá trình giặt thích hợp, bảo vệ quần áo khỏi những tác động tiêu cực.

Đặc biệt, máy giặt LG cửa trước FV1409S4M được tích hợp công nghệ TurboWash. Quá trình giặt giũ trở nên vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Máy sẽ tăng cường hiệu suất giặt và tối ưu hóa quá trình làm sạch. Góp phần tiết kiệm thời gian đáng kể trong việc giặt giũ.

Chưa dừng lại ở đó, máy sở hữu công nghệ giặt hơi nước Steam. Mang đến cho bạn những bộ quần áo sạch sẽ, phẳng phiu. Đồng thời công nghệ này làm giảm đáng kể vi khuẩn và ngăn ngừa dị ứng. Bảo vệ an toàn cho sức khỏe và làn da nhạy cảm của bạn và gia đình.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042R7SB

Giá:12.150.000₫

Đứng vị trí tiếp theo là máy giặt Electrolux 10kg EWF1042R7SB. Sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước, gam đen xám sang trọng. Góp phần nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Máy giặt có khối lượng giặt 10kg, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Hay những gia đình tuy có ít thành viên hơn nhưng có nhu cầu giặt giũ cao.

máy giặt Electrolux inverter EWF1042R7SB 10kg

Máy giặt được áp dụng công nghệ Ecoinverter hiện đại. Điều chỉnh vòng quay động cơ đưa lồng giặt vào trạng thái hoạt động phù hợp. Nhờ đó công nghệ này giúp máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn. Góp phần tiết kiệm điện hiệu quả, giảm hóa đơn diện hàng tháng.

Hiệu quả diệt khuẩn của máy giặt được đánh giá cao. Với sự góp mặt của công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care quần áo sẽ được diệt khuẩn tốt. Hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn độc hại, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng. Cho quần áo sạch sẽ, bảo vệ an toàn làn da cho gia đình.

Điểm cộng ở máy đó là được trang bị công nghệ Ultramix. Hỗ trợ hòa tan chất giặt tẩy hoàn toàn trước khi bơm vào lồng giặt. Mang đến hiệu quả giặt sạch sâu vết bẩn bám trên quần áo. Đồng thời hệ thống này còn sử dụng nước lạnh để giặt nên sẽ lưu giữ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Hơn nữa, máy giặt Electrolux cửa trước EWF1042R7SB sở hữu công nghệ Sensor Wash. Đảm bảo được giặt sạch sâu, loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu. Bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life trên điện thoại. Tính năng Add Clothes tiện lợi giúp bạn có thể tạm dừng chu trình giặt để thêm đồ bỏ quên. Việc giặt giũ của gia đình bạn sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 9,5Kg WW95TA046AX/SV

Giá:6.950.000₫

Đứng vị trí cuối cùng là máy giặt cửa trước Samsung WW95TA046AX/SV. Sỏ hữu khối lượng giặt lên đến 9.5kg, máy sẽ là sự lựa chọn lý tưởng của gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Máy có thiết kế hiện đại, tông màu bắt mắt, phù hợp với mọi không gian.

c máy giặt Samsung WW95TA046AX/SV 9,5kg

Máy sở hữu động cơ Digital Inverter với nam châm vĩnh cửu. Mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái hơn. Cùng với đó, máy giặt được áp dụng công nghệ VRT Plus. Mang khung máy tối ưu cùng cảm biến độ rung ồn giúp giảm rung ồn hiệu quả đến 30%.

Điểm nhấn nổi bật ở máy giặt Samsung Inverter WW95TA046AX/SV được trang bị công nghệ EcoBubble. Có thể tạo thành bong bóng siêu mịn thẩm thấu vào sợi vải nhanh chóng. Qua đó đánh bật các vết bẩn hiệu quả và loại bỏ cặn bám.

Không chỉ vậy, công nghệ Hygiene Steam được tích hợp trên máy sẽ cho quần áo được giặt sạch hoàn toàn. Hỗ trợ loại bỏ cặn bẩn và diệt 99.9% vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng. Góp phần bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn. Chế độ Drum Clean tự động vệ sinh lồng giặt cho chất lượng giặt tốt nhất. Chức năng này giúp loại bỏ cặn bám, vi khuẩn, làm sạch lồng giặt.

Bài viết trên đây là Top 3 máy giặt cửa trước tiết kiệm điện chất lượng nhất 2023. Hi vọng bạn đọc sẽ lựa chọn được mẫu máy giặt phù hợp cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook