0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt giá rẻ bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 17:46 26/09/2022
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết ngày hôm nay, Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến bạn Top 3 máy giặt giá rẻ bán chạy nhất năm 2022 này. Để tìm mua được cho gia đình mình một chiếc máy giặt có chất lượng tốt nhất nhé.

1.Máy giặt Electrolux EWF1024P5WB – Thương hiệu Thuỵ Điển

Top 3 máy giặt giá rẻ bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Máy giặt Electrolux 10Kg EWF1024P5WB sở hữu thiết kế là khá gọn nhẹ, tông màu trắng làm chủ đạo tôn lên vẻ đẹp sang trọng, trang nhã cho không gian mà bạn trưng bày. Sản phẩm được làm từ những vật liệu an toàn, độ bền cao. Khối lượng giặt 10Kg sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có từ trên 5 thành viên.

Hầu hết, theo những đánh giá từ phía người dùng đã trải nghiệm siêu phẩm máy giặt Electrolux giá rẻ EWF1024P5WB. Là giặt khá sạch, hơn nữa quần áo sau khi giặt không bị nhàu nát như nhiều loại máy khác.

Đặc biệt, chiếc máy giặt Electrolux này có khả năng tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter. Giúp máy hoạt động điện ít hơn đến 22% so với các dòng khác. Từ đó, sẽ tiết kiệm cho bạn một khoản tiền điện đáng kể hằng tháng.

Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng, chu trình giặt chuyên biệt với một số công nghệ hiện đại, tân tiến bậc nhất hiện nay như: Công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care, Thêm quần áo khi đang giặt, công nghệ hòa tan chất giặt tẩy Ultramix….. giúp quần áo sạch nhanh hơn và bảo vệ quần áo tốt hơn.

2.Máy giặt LG FV1408S4W – Thương hiệu Hàn Quốc

Top 3 máy giặt giá rẻ bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Nhìn tổng quan có thể thấy rằng máy giặt LG 8.5Kg FV1408S4W có thiết kế mang phong cách Hàn Quốc rất sang trọng, hiện đại, giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà của bạn. Sản phẩm có giá thành siêu rẻ chỉ 8.350.000₫ phù hợp với điều kiện kinh tế và khả năng chi trả của nhiều gia đình khác nhau.

Máy được trang bị nhiều tiện ích hấp dẫn, tiện lợi như Công nghệ inverter tiết kiệm điện, Công nghệ giặt DD AI độc quyền, Công ngệ giặt hơi nước Steam+, Công nghệ giặt 6 chuyển động, Tiện lợi với tính năng ADD ITEM, Lồng giặt kháng khuẩn…..

Máy được trang bị các công nghệ giặt mạnh mẽ, tiên tiến như công nghệ dẫn động trực tiếp Intello DD, công nghệ giặt xoay chiều Turbodrum, công nghệ giặt TurboWash cùng công nghệ đấm nước kết hợp với 3 mâm giặt phụ, công nghệ cảm biến thông minh I-sensor, công nghệ giặt hơi nước TrueSteam.…

Sản phẩm còn được tích hợp động cơ truyền động trực tiếp rất bền bỉ và êm ái, hoàn toàn không gây nên tiếng động ồn ào và khó chịu trong quá trình vận hành.

Ngoài ra cũng được bổ sung thêm công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng theo bàn tay con người khi giặt, giúp nâng niu và bảo vệ tốt hơn cho từng sợi vải, giúp quần áo của bạn luôn bền đẹp như mới.

3.Máy giặt Panasonic NA-F85A9DRV – Thương hiệu Nhật Bản

Top 3 máy giặt giá rẻ bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Máy giặt Panasonic 8.5Kg NA-F85A9DRV với kiểu dáng cửa trên sang trọng, thời trang, vận hành êm ái, bền bỉ, tiết kiệm điện, nước và giữ được độ bền của quần áo. Bên cạnh đó, máy sở hữu gam màu đen bạc thời thượng, dễ dàng phối hợp với các nội thất khác trong ngôi nhà, góp phần điểm tô cho vẻ sang trọng của không gian.

Máy giặt Panasonic giá rẻ NA-F85A9DRV được trang bị nhiều chế độ giặt đa dạng nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng như: Công nghệ giặt tẩy vết bẩn chuyên biệt StainMaster, Hệ thống Active Foam, Chế độ giặt khử mùi khó chịu giúp giữ hương thơm, Mâm giặt tạo sóng Active Wave, Mâm giặt tinh thể bạc…..

Bảng điều khiển của máy giặt Panasonic sử dụng hoàn toàn tiếng Việt và tiếng Anh. Giúp người dùng dễ dàng đọc và thao tác vận hành mà không cần nhìn xuống. Ngoài ra, thiết kế mặt trước vừa tầm với giúp việc lấy đồ trong lồng giặt trở nên đơn giản hơn khi sử dụng.

Nhìn chung, còn tuy thuộc vào nhu cầu sử dụng, điều kiện tài chính của mỗi gia đình. Tuy nhiên với sự đa dạng về mức giá, khối lượng giặt cùng nhiều công nghệ giặt hiện đại cùng nhiều tính năng đi kèm, máy giặt luôn sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt chất lượng mà giá cả phải chăng.

Mong rằng từ thông tin của bài viết bạn sẽ đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất để lựa chọn cho gia dình một sản phẩm tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook