0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 mẫu nồi cơm điện Cuckoo giá rẻ đáng mua nhất cuối năm 2023

Ngày Đăng: 18:11 30/12/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm chiếc nồi cơm điện chất lượng tốt nhưng không có quá nhiều ngân sách? Tham khảo ngay top 3 mẫu nồi cơm điện Cuckoo giá rẻ đáng mua nhất cuối năm 2023 để có lựa chọn tốt nhất cho mình nhé.

Nhắc đến thương hiệu Cuckoo người ta nghĩ ngay đến một thương hiệu vô cùng nổi tiếng tại Hàn Quốc chuyên sản xuất đồ gia dụng đặc biệt nổi bật phải kể đến là nồi cơm điện. Với kiểu dáng nhỏ gọn sang trọng, tích hợp nhiều tính năng đi kèm cùng độ bền cao thì nồi cơm điện giá rẻ Cukoo rất được lòng nhiều chị em nội trợ. Tham khảo ngay bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được nồi cơm điện ưng ý cho mình và gia đình.

1.Nồi Cơm Điện Cuckoo CR-1122 2 Lít

Top 3 mẫu nồi cơm điện Cuckoo giá rẻ đáng mua nhất cuối năm 2023

Gía: 1.530.000₫

Sản phẩm đầu tiên mà mình muốn giới thiệu tới người dùng là chiếc nồi cơm điện Cuckoo CR-1122 2 Lít. sở hữu thiết kế nhỏ gọn, gam màu đỏ phối trắng tinh tế không kém phần nổi bật hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho mọi không gian sở hữu. Thiết kế quai xách tiện lợi giúp người dùng có thể xách, di chuyển nồi tới nhiều vị trí mà không sợ bị nóng bỏng tay. Nồi có dung tích 2 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có 2-6 thành viên.

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1122 vận hành với công suất 650w sử dụng công nghệ gia nhiệt 3D toả nhiệt từ 3 phía đáy nồi, thân nồi và nắp vung giúp cơm chín nhanh chóng dẻo mềm thơm ngon, tiết kiệm điện năng cho gia đình. Bạn chỉ cần chờ 25-30 phút đã cho ra bữa cơm ngon nóng hổi phục vụ gia đình mà không cần mất nhiều thời gian như trước.

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1122 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Hàn Quốc đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp cách nhiệt, cách điện , bền bỉ dễ dàng vệ sinh lau chùi khi bám bẩn. Lòng nồi được từ hợp kim nhôm tráng men chống dính dày chắc bền bỉ, chống trầy xước, nấu cơm tơi ngon, an toàn cho sức khoẻ người dùng đồng thời chất liệu này giúp tránh tình trạng cơm dính ở đáy nồi, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

2.Nồi Cơm Điện Tử Cuckoo CR-1020F 1.8 Lít

Top 3 mẫu nồi cơm điện Cuckoo giá rẻ đáng mua nhất cuối năm 2023

Gía: 1.690.000₫

Sản phẩm thứ 2 không thể không kể đến là chiếc nồi cơm điện tử Cuckoo CR-1020F 1.8 Lít gây ấn tượng bởi thiết kế nhỏ gọn, gam màu trắng đen đơn giản nhưng không kém phần tinh tế tô điểm thêm cho mọi không gian sở hữu. Với 2 thiết kế trắng kết hợp đen và trắng toàn bộ bạn có thể lựa chọn theo sở thích cũng như phù hợp với không gian bếp của gia đình mình. Dung tích 1.8 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có 2-10 thành viên.

Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CR-1020F vận hành với công suất 650w sử dụng công nghệ 3D toả nhiệt từ 3 phía đáy nồi, thân nồi và nắp vung giúp cơm được gia nhiệt đồng đều hơn chín mọi góc cạnh từ trong ra ngoài mà vẫn giữ nguyên chất dinh dưỡng. Ngoài ra, nồi còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi với đầy đủ tính năng, chế độ nấu kết hợp màn hình LED hiển thị rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng.

Đặc biệt, chiếc nồi cơm điện tử giá rẻ 1.8 lít này được nhập khẩu nguyên chiếc tại Trung Quốc đem tới sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Vỏ nồi được làm bằng nhựa tổng hợp cao cấp, bền bỉ dễ dàng lau chùi vệ sinh. Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm phủ chống chính, chống trầy cho độ bền cao không tiết ra chất độc hại an toàn khi nấu ăn, vệ sinh, lau chùi đơn giản sau khi dùng.

3.Nồi Cơm Điện Cuckoo CR-0661O 1 Lít

Top 3 mẫu nồi cơm điện Cuckoo giá rẻ đáng mua nhất cuối năm 2023

Gía: 1.290.000₫

Cuối cùng là chiếc nồi cơm điện cơ Cuckoo CR-0661O 1 Lít được rất nhiều người dùng yêu thích. Sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi gam màu trẻ trung nổi bật hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn. Thiết kế quai xách tiện lợi dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau mà không sợ bị nóng bỏng tay. Dung tích 1,08 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có 4-6 thành viên.

Nồi cơm điện 1,08 lít Cuckoo CR-0661O vận hành với công suất lớn 500w sử dụng cơ chế gia nhiệt 3D toả nhiệt ở đáy nồi, thân nồi và nắp vung giúp cơm chín nhanh chóng, cơm chín đều mà không sợ bị cháy khét nhờ vậy mà tiết kiệm thời gian nấu nướng hiệu quả. Chỉ với 25-30 phút đã có bữa cơm nóng hổi dẻo thơm tiết kiệm thời gian đồng thời tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Chiếc nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CR-0661O 1.08 lít được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp có khả năng chịu nhiệt, giữ nhiệt vừa cách nhiệt ra bên ngoài tốt vừa giữ cơm nóng lại đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Lòng nồi làm từ hợp kim nhôm nên đảm bảo quá trình truyền nhiệt được thực hiện nhanh, tốt và đều khắp tới các vị trí khiến cơm ngon và chín đều hơn. Ruột tráng men cao cấp giúp cơm không bị cháy khét, không bám dính vào đáy nồi dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

Trên đây là top 3 chiếc nồi cơm điện Cuckoo có giá thành rẻ, chất lượng tốt mà mình muốn giới thiệu tới người dùng. Gía trên được cập nhật ngày 30/12/2023 có thể thay đổi theo thời gian.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook