0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa Panasonic 1 chiều được bán chạy nhất thời điểm hè 2024

Ngày Đăng: 14:23 24/06/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Panasonic là một trong những thương hiệu điều hòa được nhiều người tin dùng nhất trong những năm vừa qua, cứ mỗi khi mùa Hè đến thì số lượng điều hòa của Panasonic luôn được bán vượt trội so với những hãng khác. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá về các mẫu điều hòa Panasonic 1 chiều được bán chạy nhất trong năm 2024 nhé.

1. Điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu CU/CS-N12ZKH-8

Top 3 điều hòa Panasonic 1 chiều được bán chạy nhất thời điểm hè 2024

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N12ZKH-8 là một trong những sản phẩm hàng đầu của Panasonic, nổi bật với thiết kế hiện đại và kiểu dáng sang trọng. Với công suất 12000btu, sản phẩm này phù hợp cho các không gian có diện tích từ 15-20m², như phòng khách hoặc phòng ngủ lớn.

Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-N12ZKH-8 này còn là dòng sản phẩm điều hòa có giá thành tương đối rẻ, phù hợp với nhiều người dùng.

Tính năng nổi bật:

  • Làm lạnh nhanh với chế độ Powerful: Chế độ này giúp điều hòa đạt đến nhiệt độ mong muốn trong thời gian ngắn nhất, mang lại không gian mát mẻ tức thì. Ngay sau khi vừa khởi động chức năng này thì sẽ chỉ mất khoảng 20 phút để máy có thể cài đặt được nhiệt độ làm lạnh đến mức theo yêu cầu.
  • Công nghệ Nanoe-G: Giúp lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, mang lại bầu không khí trong lành và an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.
  • Thiết kế sang trọng: Với kiểu dáng hiện đại, điều hòa Panasonic CU/CS-N12ZKH-8 không chỉ là thiết bị làm lạnh mà còn là điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian nội thất.

2. Điều hòa Panasonic 9000btu 1 chiều inverter CU/CS-RU9AKH-8

Top 3 điều hòa Panasonic 1 chiều được bán chạy nhất thời điểm hè 2024

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-RU9AKH-8 được thiết kế dành cho các không gian nhỏ và vừa, với công suất 9000btu, sản phẩm này phù hợp cho các phòng có diện tích dưới 15m².

Điểm đặc biệt của chiếc điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-RU9AKH-8 này được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Tính năng nổi bật:

  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện: Giúp điều chỉnh công suất làm lạnh linh hoạt, tiết kiệm đến 30-50% điện năng so với các dòng điều hòa thông thường. Ngoài tiết kiệm điện công nghệ inverter sẽ còn giúp máy hoạt động vô cùng êm ái và duy trì nhiệt đọ ổn định.
  • Công nghệ nanoe™ X: Bảo vệ không gian sống suốt 24 giờ, giảm mùi hôi và ngăn ngừa vi khuẩn, vi rút, mang lại môi trường sống sạch sẽ và tươi mát mỗi ngày. Các hạt nanoe được giải phóng ra bên ngoài sẽ còn giúp cung cấp độ ẩm cho không khí bằng những hơi nước.
  • Chức năng tự động làm sạch dàn lạnh: Giúp duy trì hiệu quả làm lạnh và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Luồng gió từ điều hòa thổi ra bên ngoài sẽ được bảo đảm an toàn hơn, trong lành và thông thoáng an toàn cho sức khỏe.

3. Điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu inverter CU/CS-XU9ZKH-8

Top 3 điều hòa Panasonic 1 chiều được bán chạy nhất thời điểm hè 2024

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU9ZKH-8 nổi bật với vẻ ngoài thời thượng, tông màu trắng thuần khiết, phù hợp với mọi phong cách nội thất. Sản phẩm này không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, đảm bảo hiệu quả làm lạnh và tiết kiệm năng lượng.

Tính năng nổi bật:

  • iAuto-X và công nghệ P-TECH: Hỗ trợ đẩy công suất máy nén và quạt thổi gió lên cao, giúp làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả. Điều đặc biệt của chức năng này là sẽ không gây tổn hại cho máy nén để giúp máy được bền bỉ hơn.
  • Ống dẫn gas bằng đồng và lá tản nhiệt bằng nhôm: Giúp duy trì hiệu quả làm lạnh tối ưu, hạn chế ăn mòn và sử dụng dài lâu. Bên ngoài cánh tản nhiệt còn được phủ lớp màu xanh Blue Fin chống ăn mòn giúp máy cực bền bỉ, hoạt dộng ổn định.
  • Điều khiển tự động: Cho phép tùy chỉnh điều khiển lên xuống, trái phải tự động, đảm bảo khả năng lan tỏa hơi lạnh đồng đều và rộng khắp gian phòng.
  • ECO tích hợp AI: Công nghệ tự động cân chỉnh mức giảm công suất thích hợp từ 5% – 30% và thời gian cần làm lạnh, giúp nhiệt độ trong phòng ở mức phù hợp nhưng giảm tiêu hao điện năng tối đa.

Kết luận

Nhìn chung, mỗi sản phẩm đều có những tính năng và công nghệ độc đáo, đáp ứng nhu cầu làm lạnh, tiết kiệm điện và bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Hãy chọn cho mình một sản phẩm phù hợp để tận hưởng mùa hè mát mẻ và thoải mái nhất!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook