0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa ống gió đáng mua nhất cho mùa đông 2021

Ngày Đăng: 15:23 01/10/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mùa đông 2021 đang đến gần nếu bạn đang có nhu cầu sưởi ấm cho gia đình mình trong mùa đông này thì không thể bỏ qua chiếc điều hòa ống gió 2 chiều. Chiếc điều hòa ống gió vừa làm mát mùa hè mà lại sưởi ấm mùa đông, rất thích hợp cho khí hậu miền bắc nước ta. Vậy TOP 3 điều hòa ống gió đáng mua nhất mùa đông 2021 là điều hòa gì cùng Thiên Phú khám phá nhé.

Điều hòa ống gió 2 chiều Đaikin FBA125BVMA9/RZA125DY1

TOP 3 điều hòa ống gió đáng mua nhất cho mùa đông 2021

Điều hòa nối ống gió 2 Chiều Đaikin Inverter 45000Btu FBA125BVMA9/RZA125DY1 phù hợp lắp đặt cho những công trình có trần nhà hẹp. Thiết kế giấu trần vô cùng nhỏ gọn và chắc chắn, được yêu thích lựa chọn cho mọi không gian.

Máy tích hợp công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện, hoạt động ổn định, êm ái và tăng độ bền đặc biệt còn giúp duy trì nhiệt độ ổn định. Cùng công suất lớn chiếc Điều hòa đaikin 45000Btu này sẽ phù hợp với các không gian rộng như: đại sảnh, khách sạn, quần lễ tân, siêu thị,….

  • Linh hoạt trong thiết kế và lắp đặt với chiều cao chỉ 245 mm việc lắp đặt trở lên dễ dàng ngay cả với các không gian có trần hẹp
  • Mức nâng cao hơn được hiện thực hóa nhờ việc sử dụng phụ kiện tiêu chuẩn bơm nước xả DC.
  • Máng nước xả ion bạc kháng khuẩn: Máng nước xả được phủ ion bạc ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn gây mùi khó chịu và làm tắc máng xả.
  • Chức năng điều chỉnh tự động lưu lượng gió : Kiểm soát lưu lượng gió bằng điều khiển từ xa trong quá trình chạy thử máy. Lượng gió được điều chỉnh tự động đến xấp xỉ +/- 10% tốc độ gió cao.
  • Tiêu chuẩn kết nối DIII – Net của điều hòa ống gió: Dễ dàng giao tiếp và kết nối với hệ thống điều khiển trung tâm.
  • Hiệu suất cao: Động cơ quạt một chiều và hệ thống bơm nước xả DC được sử dụng để tăng hiệu năng.

Điều hòa ống gió 2 chiều Mitsubishi Heavy FDUM125VF/FDC125VN

TOP 3 điều hòa ống gió đáng mua nhất cho mùa đông 2021

Điều hòa ống gió Mitsubishi Heavy 2 chiều FDUM125VF/FDC125VN được sản xuất tại Thái Lan là loại máy được thiết kế lắp đặt giấu trần với áp suất tính trung bình, hạn chế tối đa độ ồn khi máy hoạt động. Có thiết kế đơn giản. Sử dụng mô tơ DC, lưu lượng gió có thể đạt được bằng sự điều khiển tự động. Dàn lạnh có thể nhận biết áp suất tĩnh bên ngoài và duy trì lưu lượng gió phù hợp.

Máy điều hòa ống gió inverter này trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ, tiết kiệm hơn 60% so với điều hòa thường. Hiệu quả khi bạn sử dụng máy thường xuyên liên tục từ trên 6 tiếng trở lên.

Chiếc điều hòa 2 chiều này giúp sưởi ấm vào mùa đông và làm mát vào mùa hè rất thích hợp với khí hậu miền bắc nước ta. Cùng chức năng định giờ khởi động máy tự động giúp nhiệt độ phòng đạt theo mong muốn khi bắt đầu sử dụng.

Máy trang bị bơm nước xả được lắp sẵn với độ nâng đường ống cao tối đa tới 600mm. ó thể điều khiển áp suất tĩnh ngoài 1 cách tự động ( E.S.P). Dàn lạnh có thể nhận biết áp suất tĩnh bên ngoài và duy trì lưu lượng gió phù hợp.

Điều hòa ống gió 2 chiều Midea MTB-18HRN1

TOP 3 điều hòa ống gió đáng mua nhất cho mùa đông 2021

Điều hòa giấu trần nối ống gió Midea MTB-18HRN1 18000BTU Gas R410 vốn có thiết kế khá nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp, thường dùng để treo tường trên trần nhà, giấu kín bên trong khá tiết kiệm diện diện tích cho không gian văn phòng, nhà ở. Tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Điều hòa Midea 2 chiều nối ống gió thiết kế hiện đại với các cửa gió linh hoạt, tăng diện tích làm mát cho phòng, thích hợp với không gian rộng giúp người dùng tận hưởng được luồng gió mát, dễ chịu và tươi mát nhất cho sức khỏe cho người dùng.

Điều hòa Midea sử dụng công nghệ lọc với tấm lọc vi khuẩn khá hiện đại, có khả năng ngăn bụi bẩn, vi khuẩn độc hại, ngăn chặn nấm mốc phát triển tạo ra luồng không khí trong lành,ngoài ra được sử dụng R410 sạch sẽ và an toàn với sức khỏe của người sử dụng.

Trên đây, là TOP 3 điều hòa nối ống gió 2 chiều tốt nhất cho mùa đồng 2021 mà Điện Máy Thiên Phú đưa ra mong rằng bạn sẽ sớm tìm được chiếc điều hòa nối ống gió phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook