0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa Multi được tìm kiếm nhiều nhất tháng 8 / 2022 tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 15:36 26/08/2022
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Multi được người tiêu dùng biết tời là dòng điều hòa thông minh, chỉ cần 1 dàn nóng bạn có thể tích hợp được với nhiều dàn lạnh với tùy công suất khác nhau. Cùng Điện Máy Thiên Phú đưa ra 3 hãng điều hòa Multi được lựa chọn nhiều nhất trong tháng 8 nhé.

1.Điều hòa Multi Daikin

Từ lâu, thương hiệu Daikin đã được người tiêu dùng biết tời là thương hiệu của Nhật Bản, với những công nghệ và chất lượng đi đôi với năm tháng đã được người tiêu dùng đánh giá cao. Ở Việt Nam điều hòa multi Daikin cũng là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng số 1 hiện nay.

Điều hòa Multi

Điều hòa multi daikin 1 mẹ nhiều con sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích lắp đặt cục nóng, phù hợp cho những hộ gia đình ở chung cư hay biệt thự, Dàn lạnh thiết kế độc đáo với 3 dàn lạnh để bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với mọi không gian:

Cùng với hệ thống điều hòa 2 chiều, bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Điều hòa Đaikin multi cho khả năng làm lạnh cực nhanh; tiết kiệm điện vượt trội, luôn đi đầu về cộng nghệ với công suất lanh/sưởi đa dạng. Rất phù hợp với hầu hết các căn hộ chung cư hiện nay.

Tuy nhiên, công suất cục nóng của Đaikin còn bị hạn chế vì dàn nóng chỉ có công suất tối đa lên tới 34000Btu. Giá thành còn khá cao, người dùng vẫn hơi đắn đo khi sử dụng,

2.Điều hòa Multi LG

Đứng thứ 2 là hệ thống điều hòa multi LG – là thương hiệu của Hàn Quốc, dòng sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp tại Thái Lan.

Điều hòa Multi LG

Điểm đặc biệt cho hệ thống điều hòa mẹ con của LG là bởi thiết kế độc đáo của dàn lạnh âm trần 1 hướng thổi, áp sát trần. Khác với các hãng Mutli khác sẽ là mặt lạnh âm trần casstte thì LG lại thay vào là loại 1 hướng thổi.

Điều hòa LG multi với dải công suất trải dài, cục nóng cao nhất lên tới 48000Btu, đem lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm tuyệt vời hơn.

3.Điều hòa Multi Mitsubishi Heavy

Cuối cùng nhưng không kém về độ HOT là điều hòa multi Mitsubishi. Mang thương hiệu Nhật Bản, hàng được sản xuất và nhập khẩu tại Thái Lan đem lại cho người dùng sự yên tâm hơn khi sử dụng,

Điều hòa Multi mitsubishi

Điều hòa Mitsubishi Multi cũng tương tự như LG với dải công suất lớn hơn, đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn cũng như kết nối được với nhiều mặt lạnh hơn.

Hy vọng, qua bài viết trên các bạn sẽ tìm được hệ thống điều hòa Multi phù hợp với kinh tế và không gian của gia đình nhé. Để được tư vấn và hỗ trợ về kỹ thuật, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook