0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa multi 1 nóng 3 lạnh được quan tâm nhiều nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:06 12/06/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi nhắc đến điều hòa multi, không thể không nhắc đến những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm này mang lại. Hãy cùng khám phá 3 mẫu điều hòa multi 1 nóng 3 lạnh đang được quan tâm nhiều nhất hiện nay: LG A3UQ24GFD0, Panasonic CU-3U27YBZ và Daikin 3MKM52RVMV.

Với những căn chung cư có 2 phòng ngủ, 1 phòng khách thì lựa chọn một chiếc điều hòa 1 nóng 3 lạnh sẽ trả lại cho ban công của bạn không gian thông thoáng.

Top 3 điều hòa multi 1 nóng 3 lạnh được quan tâm nhiều nhất hiện nay

1. Điều Hòa Multi LG A3UQ24GFD0

Dàn nóng điều hòa multi LG A3UQ24GFD0 với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt trong lắp đặt tiết kiệm không gian, mang lại vẻ thoáng đãng cho ngoại thất ngôi nhà Bạn. Đặc biệt phù hợp cho các căn hộ chung cư có không gian ban công chặt hẹp.

Máy điều hòa multi LG 1 chiều A3UQ24GFD0 được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, sử dụng môi chất lạnh R410a với mức giá khá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Top 3 điều hòa multi 1 nóng 3 lạnh được quan tâm nhiều nhất hiện nay

Điểm nổi bật trên điều hòa multi 1 nóng 3 lạnh LG A3UQ24GFD0

Dàn nóng điều hòa multi LG A3UQ24GFD0 mang đến khả năng làm lạnh nhanh hơn 40% so với điều hòa thông thường khác nhờ hiệu suất mạnh mẽ của máy nén “kép” DUAL Inverter được tích hợp đến 2 motor nén đặt lệch pha.

Bên cạnh đó, máy điều hòa multi LG giá rẻ A3UQ24GFD0 này còn được trang bị công nghệ điều khiển nhiệt độ môi chất lạnh theo nhiệt độ trong phòng, ngoài trời và thiết lập. Tính năng này giúp tối ưu hoá hiệu quả sử dụng năng lượng nhờ tiết kiệm tới 15% và tăng cường tối đa sự thoải mái trong phòng ở các chế độ làm mát.

Dàn tản nhiệt trên dàn nóng điều hoa multi LG 1 chiều 24000btu A3UQ24GFD0 với lớp phủ đặc biệt màu vàng giúp bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt, hạn chế quá trình ăn mòn từ đó nâng cao độ bền và tuổi thọ sản phẩm.

2. Điều Hòa Multi Panasonic CU-3U27YBZ

Điều hòa multi Panasonic CU-3U27YBZ được nhập khẩu từ Malaysia sử dụng môi chất lạnh R32 thân thiện với môi trường cung cấp các giải pháp làm mát đa vùng linh hoạt chỉ với 1 dàn nóng. Kích thước nhỏ gọn với công suất 25600Btu với dải công suất làm mát rộng lên tới 14.8 kW. Điều này cho phép kết hợp dàn lạnh linh hoạt tùy theo kích thước phòng khác nhau, từ phòng nhỏ đến phòng lớn.

Dàn nóng điều hòa multi Panasonic iniverter CU-3U27YBZ có độ bền cao trong thời gian dài trước các điều kiện thời tiết khác nhau mà vẫn đạt được hiệu suất tuyệt vời.

Top 3 điều hòa multi 1 nóng 3 lạnh được quan tâm nhiều nhất hiện nay

Điểm nổi bật trên điều hòa multi 1 nóng 3 lạnh Panasonic CU-3U27YBZ

Điều hòa multi Panasonic giá rẻ CU-3U27YBZ sử dụng bộ vi xử lý kết hợp với máy nén mạnh mẽ có độ ồn thấp giúp kiểm soát nhiệt độ chính xác, mang lại môi trường thoải mái mà vẫn tiết kiệm điện năng.

Bên cạnh đó, Người dùng có thể điều khiển thuận tiện nhiều máy điều hòa multi Panasonic inverter CU-3U27YBZ thông qua thiết bị di động khi được kết nối internet với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud.

Trên dàn lạnh treo tường cao cấp hệ điều hòa multi Panasonic còn được tích hợp công nghệ lọc không khí Nanoe X và Nanoe G có tác dụng loại bỏ các hạt bụi, vi khuẩn và các chất gây dị ứng có trong không khí mang lại không gian trong nhà trong sạch hơn.

3. Điều Hòa Multi Daikin 3MKM52RVMV

Điều Hòa Multi Daikin 3MKM52RVMV được nhập khẩu từ Thái Lan với thiết kế sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất và sở thích của mỗi người, có thể kết hợp với nhiều mặt lạnh khác nhau như cassette âm trần, giấu trần nối ống gió và treo tường.

Dàn nóng điều hòa multi Daikin 1 nóng 3 lạnh 3MKM52RVMV với mỗi phòng có thể được điều khiển độc lập, lập kế hoạch, và cài đặt nhiệt độ phòng mong muốn, đảm bảo sự thoải mái tối ưu cho tất cả các phòng trong nhà.

Top 3 điều hòa multi 1 nóng 3 lạnh được quan tâm nhiều nhất hiện nay

Điểm nổi bật trên điều hòa multi 1 nóng 3 lạnh Daikin 3MKM52RVMV

Điều hòa multi Daikin giá rẻ 3MKM52RVMV sử dụng môi chất lạnh R32 kết hợp với công nghệ inverter giúp tăng khả năng làm lạnh cao hơn công suất định mức lên tới 144%. Vì vậy, công suất làm lạnh của hệ thống cao hơn máy điều hòa không khí cục bộ, do dàn trao đổi nhiệt lớn hơn.

Bên cạnh đó, với công nghệ kiểm soát môi chất lạnh thể lỏng thông minh của Daikin từ van tiết lưu được thiết kế mới có hiệu quả hơn nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng. Nó tăng hiệu suất của biến tần và kiểm soát việc sử dụng môi chất lạnh hiệu quả hơn lên đến 80%.

Trên dàn lạnh treo tường hệ điều hòa multi Daikin được trang bị phin lọc Apatit Titan có tác dụng hấp thụ mùi hôi, các chất gây dị ứng và hoạt động như một chất khử mùi. Bộ lọc này mang lại hiệu quả tốt trong khoảng 3 năm nếu vệ sinh bằng nước 6 tháng một lần

Kết Luận

Với những ưu điểm vượt trội về khả năng tiết kiệm điện năng, tối ưu không gian lắp đặt và vận hành êm ái, bền bỉ, điều hòa multi 1 nóng 3 lạnh là giải pháp làm mát hiệu quả cho mọi không gian. 3 model điều hòa multi LG A3UQ24GFD0, Panasonic CU-3U27YBZ và Daikin 3MKM52RVMV này đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng. Hãy cân nhắc lựa chọn một trong những model này để tận hưởng không gian sống mát mẻ và thoải mái.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook