0

Top 3 điều hòa Casper Inverter tiết kiệm điện cực tốt dành cho gia đình tham khảo

11:12 14/09/2021

Chắc hẳn nhiều người đã không quá xa lạ gì với dòng điều hòa Casper Inverter tiết kiệm điện. Nó được mệnh danh là một trong những mẫu điều hòa giá rẻ, chất lượng, dùng tốt nhất hiện nay. Xem ngay một số mẫu mà chúng tôi mang đến cho bạn dưới bài viết này nhé.

1.Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều Inverter GC-09IS32 R32

Điều hòa Casper Inverter GC-09IS32 là sản phẩm đầu tiên chúng tôi muốn gợi ý đến cho bạn. Điều hòa được thiết kế nguyên khối cực hiện đại mang đến kiểu dáng cực nhỏ gọn, hài hòa. Thiết kế này giúp khách hàng lựa chọn có thể dễ dàng bố trí vào nhiều không gian khác nhau.

Điều hòa Casper 1 chiều GC-09IS32 sở hữu công nghệ Inverter mang đến sự tiết kiệm điện vượt trội. Máy nén có thể tự điều chỉnh để giảm công suất hoạt động giúp duy trì mức nhiệt làm lạnh ở mức thấp nhất. Từ đó giúp máy có thể tiêu thụ điện năng ít hơn so với thông thường. Theo ước tính chiếc điều hòa này chỉ tốn khoảng 4000 đồng tiền điện/đêm.

Ngoài việc tiết kiệm điện điều hòa còn làm lạnh cực nhanh nhờ chế độ Turbo tích hợp trên remote. Khi nhấn nút thì động cơ máy nén sẽ vận hành ở công suất cực đại giúp đẩy nhanh quá trình làm lạnh hơn. Từ đó giúp hạ sâu nhiệt độ cho không gian ngay cả khi ngoài trời nắng nóng tột độ. Cho người dùng cảm nhận được hơi mát tức thì chỉ sau khoảng 3 phút khởi động.

2.Điều Hòa Casper 9000Btu 2 Chiều Inverter GH-09TL32 Gas R32

Điều hòa Casper giá rẻ GH-09TL32 là một mẫu điều hòa 2 chiều tiết kiệm điện. Điều hòa có thể vừa làm lạnh, vừa sưởi ấm cực tiện lợi dành cho gia đình lựa chọn. Nếu gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già thì đây thật sự là một sự lựa chọn thích hợp. Mang đến cuộc sống 4 mùa như ý cho cả gia đình thư giãn.

Công nghệ i-Saving của điều hòa Casper 2 chiều GH-09TL32 giúp mang đến cực nhiều ưu điểm. Ngoài việc giúp cho điều hòa tiết kiệm điện năng thì còn giúp cho máy nén vận hành được êm ái hơn; duy trì mức nhiệt làm lạnh ổn định để tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Điều hòa cực hiện đại khi có chức năng cảm biến thân nhiệt I-Feel và điều chỉnh nhiệt độ tự động. Bộ cảm biến có trên điều khiển từ xa sẽ tự phát hiện nhiệt độ môi trường xung quanh. Chỉ cần mang theo remote bên cạnh mình; người dùng sẽ luôn cảm nhận được sự mát lạnh đúng chuẩn cài đặt nhất.

3.Điều Hòa Casper 12000Btu 1 Chiều Inverter GC-12IS32 R32

Ở danh sách cuối cùng là điều hòa Casper GC-12IS32 với thiết kế trẻ trung, hiện đại. Điều hòa là sự lựa chọn thích hợp cho không gian làm lạnh từ 15 – 20m2. Bạn có thể lựa chọn cho nhiều không gian nhà mình như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc riêng hay phòng học,…

Điều hòa Casper 12000btu Inverter GC-12IS32 sở hữu cơ chế tự động làm sạch cực thông minh. Chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote là điều hòa có thể tự động vệ sinh dàn lạnh. Toàn bộ các bụi bẩn, vi khuẩn cùng nấm mốc gây hại sẽ được loại bỏ tự động. Giúp cho dàn lạnh trở lên sạch sẽ hơn để mang lại luồng gió được trong lành, thoáng đãng.

Điều hòa còn có cấu tạo với tấm lọc đa năng 3 trong 1 khi có thể loại bỏ những hạt bụi; khử mùi và formaldehyde. Mang đến cho bầu không gian nhà bạn trở lên được trong lành, thoáng đãng hơn. Đồng thời điều hòa còn cung cấp thêm một lướng vitamin C vào bầu không khí giúp không gian được tươi mát tự nhiên.

Đó là 3 mẫu điều hòa Casper giá rẻ tiết kiệm điện nhất hiện nay khi sở hữu công nghệ Inverter. Hy vọng qua bài viết này sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất. Đồng thời cũng giúp bạn đưa ra được lựa chọn sản phẩm phù hợp cho riêng mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version