0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa Casper chất lượng, giá rẻ cho mọi nhà

Ngày Đăng: 15:29 06/11/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc đến những chiếc điều hòa giá rẻ không thể bỏ qua là những sản phẩm đến từ thương hiệu Casper. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu ngay cho bạn 3 chiếc điều hòa Casper giá rẻ mà bạn có thể lựa chọn ngay cho không gian căn phòng mình.

1. Điều Hòa Casper 18000Btu 1 Chiều SC-18FS32

Đứng ở vị trí đuầu tiên phải kể đến là chiếc Điều Hòa Casper 18000Btu 1 Chiều SC-18FS32. Model này sở công suất làm lạnh là 18000 BTU. Mà giá bán hiện tại của nó chỉ có 8.750.000₫. Đây là một mức giá vô cùng ưu đãi mà bạn có thể lựa chọn để trang bị cho căn phòng nhà mình.

Model điều hòa Casper này sở hữu thiết kế đơn giản. Vẫn là gam màu trắng trang nhã sẽ mang lại cho chiếc điều hòa này khả năng phối hợp một cách hài hòa với mọi không gian nội thất khác nhau. Công suất của sản phẩm lên đến 18000 BTU. Với công suất này đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ lỡ cho không gian sống nhà mình.

Top 3 điều hòa Casper chất lượng, giá rẻ cho mọi nhà

Sản phẩm còn được trang bị tính năng làm lạnh nhanh vậy nên chỉ với một thao tác trên điều khiển từ xa là bạn đã có thể cảm nhận được cái mát thoải mái và dễ chịu mang đến cho bạn không gian sống nhà bạn cái mát nhanh chóng và thoải mái. Khe hướng gió của sản phẩm có khả năng điều chỉnh hướng gió đến mọi vị trí và ngóc ngách trong căn phòng nhà bạn mang đến hiệu quả làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả.

Bên cạnh đó sản phẩm còn được trang bị tính năng tự động làm sạch. Nhờ cơ chế đóng băng dàn lạnh, và làm nóng dàn lạnh giúp rửa trôi hết những bụi bẩn cũng như là các chất độc hại có trong không khí. Tính năng này cũng có thể được kích hoạt một cách dễ dàng và mang lại hiệu quả nhanh chóng.

2. Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều Inverter GC-09IS33

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách này đó chính là chiếc Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều Inverter GC-09IS33. Với mức giá ưu đãi là 5.350.000₫ thì chiếc điều hòa Casper 9000btu này trở thành một trong những sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ lỡ cho không gian sống nhà mình.

Những điểm mạnh trên điều hòa Casper inverter GC-09IS35 thu hút người dùng

Công suất làm lạnh của model điều hòa Casper 1 chiều này chỉ 9000 BTU. Chính vì vậy đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thẻ bỏ qua cho căn phòng có diện tích nhỏ. Đặc biệt là đối với những căn phòng có diện tích dưới 15m2. So với chiếc điều hòa đứng ở vị trí thứ nhất thì model điều hòa này có khả năng tiết kiệm điện một cách hiệu quả lên đến 40% nhờ được trang bị công nghệ inverter.

Khi bạn đang phải chịu cái nóng nực, oi bức ngoài trời. Khi bước và căn phòng điều hòa và bật tính năng làm lạnh nhanh turbo trên model này nó sẽ hạ nhiệt độ căn phòng bạn xuống nhanh chóng. Bạn cũng có thể cảm nhận được cái mát thoải mái dễ chịu mà chiếc điều hòa này mang lại.

Bên cạnh đso model điều hòa Casper inverter này được trang bị chế độ cảm biến iFeel. Chế độ giúp giảm sự chênh lệnh về nhiệt độ của căn phòng so với nhiệt độ cơ thể người. Từ đó mang đến cho bạn giấc ngủ sâu giấc và thỏa mái.

3. Điều Hòa Casper 18000Btu 2 Chiều Inverter GH-18IS33

Đứng ở vị trí cuối cùng trong danh sách này đó chính là chiếc Điều Hòa Casper 18000Btu 2 Chiều Inverter GH-18IS33. là chiếc điều hòa có công suất lớn 18000btu và công nghệ inverter nên người dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không lo hóa đơn tiền điện tăng đội suất.

Giới thiệu chi tiết về điều hòa Casper 2 chiều GH-18IS35 ra mắt năm 2023

Đầu tư chiếc điều hòa Casper giá rẻ này không chỉ giúp bạn sống trong bầu không khí mát mẻ của mùa hè mà trong cẳ mùa động nó sẽ mang đến cho căn phòng bạn hơi ấm. Chính là khả năng tiết kiệm điện, do được trang bị công nghệ inverter nên điều này giúp máy điều hòa hoạt động ổn định và tiết kiệm năng lượng hơn. Cùng với khả năng hoạt động êm ái, mượt mà.

Sản phẩm điều hòa Casper inverter này còn được trang bị công nghệ làm lạnh nahnh turbo. Công nghệ này cho phép người xem có tể trải nghiệm cái mát mẻ nhan chóng thật. Với ưu điểm là hoạt động bền bỉ thì chiếc điều hòa Casper giá rẻ này còn được trang bị dàn tản nhiệt mạ vàng. Giúp máy oạt động bên bỉ, chống lại mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Model sản phẩm điều hòa này sử dụng dòng gas R32. Đây là dòng gas cải iến giúp máy được nâng cap hiệu sủa làm Lạnh.ccđồng thời giúp máy điều hòa hoạt động bền bỉ và êm ái hơn.

Chiếc điều hòa này sử dụng màng lọc sơ cấp để loại bỏ bụi. Vi khuẩn và các hạt bẩn không khí. Chín vì vậy nó đã mang đến cho người dùng bầu không khí trong lành và an toàn tuyệt đối đặc biệt là với giá đình có ngời già và trẻ nhỏ.

Mong rằng với những chi sẻ mà chúng tôi vừa kể trên sẽ lựa chọn cho mình chiếc điều hòa ứng ý và phù hơp nhất. Hoặc tại điện máy thiên phú bạn có tham khảo nhiều sản phẩm khác sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng…

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook