0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Điều Hòa Casper 9000 mà bạn không thể bỏ lỡ cho phòng ngủ

Ngày Đăng: 19:04 11/01/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Kích thước phòng ngủ ở những gia đình tại Việt Nam thường có kích thước dưới 15m2. Đây lại là diện tích thích hợp cho những chiếc Điều Hòa có công suất 15m2. Bài viết dưới đây điện máy thiên phú sẽ giới thiệu cho bạn 3 chiếc Điều Hòa Casper chắc chắn sẽ không làm cho bạn thất vọng

1. Điều Hoà Casper 9000Btu 2 Chiều SH-09FS32

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Điều Hoà Casper 9000Btu 2 Chiều SH-09FS32. Sở hữu cho mình những đặc điểm thiết kế độc đáo cùng kích thước nhỏ gọn. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng ngủ nhà bạn. Gam màu trắng trang nhã giúp cho chiếc điêu hòa này có khả năng hòa hợp được vói mọi không gian khác nhau.

Top 3 Điều Hòa Casper 9000 mà bạn không thể bỏ lỡ cho phòng ngủ

Điểm độc đáo của chiếc Điều Hòa 9000 này đó chính là nó có tới hai chiều hoạt động. Ngoài khả năng làm lạnh nó còn có khả nảng sưởi ấm. Giúp tiết kiệm đáng kể chi phi mua máy sưởi nhà. Khả năng làm lạnh nhanh mang đến cho chiếc Điều Hòa này khả năng làm lạnh nhanh chóng.

Hệ thống lọc khí hiệu quả được cấu tạo từ 4 lớp mang đến khả năng lọc sạch và loại bỏ mọi vi khuẩn và các chất độc hại khác có trong không khí trả lại cho căn phòng ngủ bạn bầu không khí trong lành và an toàn với mọi thành viên trong gia đình bạn.

2. Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều SC-09FS33

Ở vị trí tiếp theo trong căn phòng này đó chính là chiếc Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều SC-09FS33. Thiết kế độc lạ của chiếc Điều Hòa này đã trở thành điểm nhấn. Nổi bật lên với gam màu trắng nhã mang đến khả ăng hòa hợp với mọi không gian. Khe hướng gió được thiết kế có khả năng điều gió 4 hướng giúp vị trí nào trong ngôi nhà bạn cũng được làm lạnh một cách nhanh chóng.

Top 3 Điều Hòa Casper 9000 mà bạn không thể bỏ lỡ cho phòng ngủ

Logo Casper được thiết kế và đặt ở vị trí chính giữa của chiếc Điều Hòa này dã tạo điểm nhấn cho chiếc Tivi này được trở nên nổi bật hơn. Dựa vào cảm biến iFeel được tích hợp trên chiếc Điều Hòa 1 chiều này đã mang đến khả năng nhận biết được nhiệt độ cơ thể người sao cho phù hợp với mức nhiệt mà bạn đã cài đặt.

Chức năng i-Clean là tính năng hiện đại và tiến tiến cũng được tích hợp trên chiếc Điều Hòa Casper 1 chiều này. Tính năng này cho phép khả năng lọc sạch và loại bỏ những bụi bẩn và mảng bám bên trong dàn lành giúp dàn lạnh luôn được sạch sẽ hơn.

3. Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều Inverter GC-09IS33

Cuối cùng trong danh sách này đó chính là chiếc Điều Hòa Casper Inverter GC-09IS33. Thiết kế nhỏ gọn cùng với những đường nét tinh tế và uyển chuyển đã mang đến một nét độc đáo khiến nhiều người tin và lựa chọn sản phẩm này.

Đánh giá về thiết kế, tính năng và chất lượng trên điều hòa Casper 9000btu GC-09IS33

Được trang bị công nghệ Inverter vậy nên chiếc Điều Hòa giá rẻ này đã tiết kiệm điện một cách hiệu quả tới 60% so với những chiếc Điều Hòa thông thường. Công nghệ này hoạt động trên nguyên lý động cơ quạt bên trong hoạt động với số vòng quay tối thiểu, giúp điện năng tiêu thụ giảm xuống chỉ còn 0.3W.

Dàn tản nhiệt mạ vàng được phủ bên ngoài là một lớp mạ vàng và toàn bộ phần tản nhiệt được làm hoàn toàn bằng đồng giúp nhiệt độ máy nén nhanh đồng thời chống chịu lại mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Mong rằng những nội dung trên sẽ giúp bạn có thể giúp bạn có thêm những kiến thức cũng như giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc Điều Hòa này. Chúc bạn sớm tìm được cho mình chiếc Điều Hòa ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook