0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa áp trần Midea đáng mua, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, giá cả hợp lý

Ngày Đăng: 08:31 03/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm mua những chiếc điều hòa áp trần có giá thành rẻ thì dưới đây với top 3 chiếc điều hòa áp trần này của midea sẽ đáp ứng nhu cầu làm lạnh của bạn cùng khả năng tiết kiệm điện năng lương giá thành rẻ hợp với túi tiền.

Điều hòa áp trần midea giá rẻ có chất lượng tốt được đánh giá là thương hiệu bán máy điều hòa áp trần bán chạy nhất trên thị trường hiện nay, phù hợp với nhiều tầng lớp khách hàng và nhiều loại công trình khác nhau. Với thế mạnh về giá rẻ điều hòa áp trần midea ngày càng được nhiều chủ đầu tư ưu ái lựa chọn.

1. Điều Hòa Áp Trần Midea 1 Chiều MUB-60CRN1 60000BTU Gas R410

Top 3 điều hòa áp trần Midea đáng mua, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, giá cả hợp lý

Điều hòa áp trần midea 1 chiều này với công suất 60.000BTU hoạt động hiệu quả với các diện tích rộng tới 50m2 phù hợp lắp đặt cho các công trình phòng khách, phòng làm việc, phòng họp hay hội trường của tư gia cho đến nhà hàng, khách sạn hay văn phòng. Điều hòa áp trần Midea là thương hiệu Trung Quốc, được sản xuất và lắp ráp ở Việt Nam. Thời gian bảo hành chính hãng 12 tháng.

Với thiết kế hướng gió đảo chiều tự động, có khả năng làm mát toàn diện ở bất cứ nơi nào trong phòng. Đặc biệt là tính năng tự nhớ góc gió thổi, giúp luồng gió được cố định theo góc mà bạn hay sử dụng và không cần phải chỉnh thêm một lượt nào nữa.

Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng cảm biến và báo động khi tình trạng cục nóng bên ngoài hoặc đường ống bị rò rỉ chất làm lạnh, giúp bạn dễ dàng phát hiện những lỗi ngoài ý muốn để có thể khắc phục kịp thời.

2. Điều Hòa Áp Trần Midea 1 Chiều MUB-50CRN1 48000BTU

Sản phẩm thiết kế khá nhỏ gọn. Ngoài ra với việc sử dụng công nghệ làm lạnh nhanh đem lại cảm giác mát lạnh khá tốt cho người dùng, Đặc biệt khả năng hoạt động khá tốt và vận hành ổn định và bền bỉ nên chiếc điều hòa áp trần midea 1 Chiều MUB-50CRN1 còn được tích hợp rất nhiều những tính năng hiện đại đem lại cho người dùng sự thoải mái và tiện dụng nhất.

Mặt Panel của chiếc điều hòa này được làm từ chất liệu nhựa trơn phẳng, sáng bóng vừa mang lại vẻ sang trọng vừa rất dễ lau chùi vệ sinh. Lưới hút gió và van nước có thể tháo rời tiện cho việc kiểm tra nước xả và máng nước xả.

3. Điều Hòa Áp Trần Midea 1 Chiều MUB-36CRN1-R (3pha) 36000BTU

Top 3 điều hòa áp trần Midea đáng mua, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, giá cả hợp lý

Điều hòa Midea 1 Chiều MUB-36CRN1-R giữ nguyên thiết kế truyền thống của Midea được làm góc cạnh hơn, trông rất khoẻ khoắn và cực kì sang trọng, thích hợp với nhiều không gian nội thất.

Điều hòa áp trần midea 36000BTU có khả năng làm mát khá tốt, tiết kiệm điện và tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Sản phẩm cũng thuộc top được nhiều người quan tâm và mua nhiều nhất hiện nay trong phân khúc điều hòa áp trần giá rẻ.

Hiện giá bán của sản phẩm giao động trong khoảng: 25 – 26,5 triệu đồng.

Trên đây là TOP 3 chiếc điều hòa áp trần midea mà chúng tôi Điện máy Thiên Phú đã giới thiệu đến bạn, mong rằng với những thông tin bổ ích bạn sẽ sớm tìm được chiếc điều hòa áp trần tốt với mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook