0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa âm trần nên mua nhất 2021

Ngày Đăng: 15:20 24/11/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn dang phân vân và chưa biết lựa chọn chiếc máy lạnh âm trần nào tốt và nên mua nhất. Thì hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu top 3 chiếc điều hòa âm trần đáng mua nhất 2021 nhé.

Điều Hòa Âm Trần Daikin Inverter 2 Chiều FCF100CVM/RZA100BV2V

TOP 3 điều hòa âm trần nên mua nhất 2021

Điều Hòa Âm Trần Daikin Inverter FCF100CVM/RZA100BV2V sở hữu thiết kế trang nhã ngoài có khả năng làm lạnh vượt trội thì chiếc điều hòa âm trần đaikin giá rẻ này còn được tích hợp tính năng sưởi bổ trợ phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Cùng công suất 36000btu cùng các công nghệ ưu việt, chiếc điều hòa âm trần này sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho bạn.

  • Kháng khuẩn, khử mùi: Nhờ phin lọc xúc tác quang Apatit Titan, điều hòa âm trần Daikin này có thể loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn có trong không khí, bảo vệ sức khỏe của bạn.
  • Cảm biến mắt thần thông minh: Có khả năng dò tìm chuyển động của người dùng nếu không phát hiện chuyển động, điều hòa sẽ tự động tăng lên 2 độ C và bắt đầu tiết kiệm điện.
  • Cánh quạt tản nhiệt chống ăn mòn: Nhờ lớp phủ đặc biệt trên dàn nóng mà điều hòa âm trần daikin có thể tăng thêm độ bền cho dàn nóng.

Điều hòa âm trần Gree  GU71T-A-K/GUL71W-A-K 

TOP 3 điều hòa âm trần nên mua nhất 2021

Đứng thứ 2 trong danh sách chính là điều hòa âm trần Gree  GU71T-A-K/GUL71W-A-K , Máy được thiết kế tinh tế, dễ dàng lắp đặt trong mọi môi trường của phòng họp, phòng làm việc… diện tích từ 25 – 30m2. Là dòng máy điều hòa dự án được chọn lựa nhiều vì những tính năng nổi bật sau: –

  • Với chức năng làm lạnh nhanh Turbo trong vòng 3 phút, điều hòa âm trần cassette Gree GU71T-A-K/GUL71W-A-K sẽ tạo ra một lưu lượng gió lớn hơn để có thể đạt được nhiệt độ làm lạnh mong muốn.
  • Cung cấp gió 3D: Luồng gió thổi theo nhiều hướng và góc độ khác nhau, mang lại cảm giác mát lạnh, dễ chịu và sảng khoái. Quạt dàn lạnh có nhiều cấp độ gió từ thấp đến cao cho bạn tùy chọn.
  • Chức năng vận hành khi ngủ: Có chức năng vận hành khi ngủ rất đặc biệt, trong khi các loại máy khác khi chọn tính năng này máy chỉ có thể tự điều chỉnh tăng nhiệt độ (chế độ lạnh) hoặc giảm nhiệt độ (chế độ khi sưởi). Nhưng với điều hòa Gree bạn có thể tự cài đặt nhiệt độ tùy thích theo khoảng thời gian để phù hợp với thể trạng của bạn.
  • Máy được trang bị màng lọc nhiều lớp như: Màng lọc xúc tác quang học, Màng lọc Catechin trà xanh, Màng lọc Cacbon hoạt tính, Màng lọc Ion bạc… Có tác dụng phân hủy, loại bỏ 95% các tác nhân gây ung thư như tụ cầu, liên cầu khuẩn… Mang lại bầu không khí trong sạch cho người sử dụng.

Điều Hòa Âm Trần LG Inverter ATNQ24GPLE7/ATUQ24GPLE7

TOP 3 điều hòa âm trần nên mua nhất 2021

Không chỉ có thiết kế sang trọng và khả năng tiết kiệm điện đặc biệt, máy điều hòa âm trần 1 chiều LG ATNQ24GPLE7/ATUQ24GPLE7 này được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Bên cạnh đó, khả năng thổi gió lớn và còn mang nhiều công nghệ đặc biệt khác như:

  • Làm lạnh nhanh tức thì: Cho bạn nhanh chóng được tận hưởng bầu không khí mát lạnh chỉ trong thời gian ngắn mà không phải chờ đợi quá lâu.
  • Khả năng êm ái: Đem đến cho bạn sự tập trung tuyệt đối, nhất là những lúc cần nghỉ ngơi hoặc làm việc.
  • Dàn tản nhiệt ngoài trời chống ăn mòn: Chiếc điều hòa âm trần này được phủ lớp sơn đặc biệt giúp làm giảm thời gian ăn mòn, tăng tuổi thọ cho máy.
  • Chức năng khử ẩm nhẹ: Điều hòa âm trần được tích hợp tính năng khử ẩm và làm sạch không khí bằng ion âm, đem lại bầu không khí trong lành đến với bạn.
  • Máy được trang bị công nghệ inverter giúp điều hòa tiết kiệm điện tới 50% so với điều hòa thường. Ngoài ra, công nghệ inverter trên điều hòa lg còn giúp máy vận hành êm ái và tăng tuổi thọ cho máy nén.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook