0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa âm trần Inverter hiện đại, được yêu thích nhất

Ngày Đăng: 16:16 20/09/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả nhưng vẫn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn loại nào cho phù hợp? Cùng xem ngay 3 điều hòa âm trần Inverter hiện đại, được yêu thích nhất ở bài viết sau nhé!

1. Điều Hòa Âm Trần Daikin 1 Chiều Inverter 24000Btu FFFC71AVM/RZFC71DVM

Đầu tiên là điều hòa âm trần Daikin 1 chiều Inverter FFFC71AVM/RZFC71DVM có kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng cùng khả năng hoạt động êm ái. Nên dễ dàng lắp đặt tại nhiều không gian nội thất khác nhau. Thiết bị có 4 cửa thổi gió giúp khí mát được lan tỏa đến mọi vị trí trong căn phòng nhanh hơn.

Điều Hòa Âm Trần Daikin 1 Chiều Inverter 24000Btu FFFC71AVM/RZFC71DVM

Công nghệ Inverter được tích hợp trên điều hòa âm trần Daikin này sẽ giúp tiết kiệm điện năng lên đến 50%. Người dùng sẽ giảm bớt nỗi lo về tiền điện hàng tháng. Hơn thế, cánh tản nhiệt của dàn nóng được xử lý chống ăn mòn bởi những yếu tố như muối, ô nhiễm không khí. Đồng thời, máy được trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn, được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng, giúp nâng cao độ bền cho sản phẩm.

Ngoài ra, điều hòa âm trần Inverter này có sử dụng phin lọc siêu bền, bạn chỉ cần vệ sinh thường xuyên và thay mới sau 4 năm sử dụng. Chưa hết, môi chất lạnh R32 được dùng cho điều hòa âm trần 1 chiều này giúp tăng khả năng làm lạnh, đặc biệt là không gây ảnh hưởng đến tầng Ozone và an toàn cho sức khỏe con người.

2. Điều Hòa Âm Trần LG 30000Btu 1 Chiều Inverter ZTNQ30GNLE0/ZUAC1

Vị trí tiếp theo là điều hòa âm trần LG 1 chiều Inverter ZTNQ30GNLE0/ZUAC1 với thiết kế vô cùng hiện đại, thẩm mỹ, có dàn lạnh được giấu hoàn toàn trong trần thạch cao, chỉ lộ phần điều khiển ra bên ngoài. Sản phẩm có công suất hoạt động 30000btu, có khả năng đáp ứng nhu cầu làm lạnh cho không gian nhỏ hơn 50m2 như nhà hàng, khách sạn, phòng làm việc,…

Điều Hòa Âm Trần LG 30000Btu 1 Chiều Inverter ZTNQ30GNLE0/ZUAC1

Điểm ấn tượng trên chiếc điều hòa âm trần này là cửa gió của máy có khả năng thổi gió với góc rộng lên tới 360 độ kết hợp cùng động cơ quạt hoạt động mạnh mẽ. Giúp khí mát được đẩy đến mọi ngóc ngách trong căn phòng, tạo không gian thoải mái, dễ chịu. Thêm nữa, người dùng có thể điều khiển điều hòa từ xa qua wifi vô cùng thuận tiện.

Không những vậy, dàn tản nhiệt của điều hòa âm trần này được làm bằng đồng, cánh tản nhiệt màu vàng Goldfin được xử lý chống ăn mòn giúp ngăn ngừa tình trạng ăn mòn. Cùng với đó, vỉ mạch / bo mạch của máy được thiết kế đặc biệt nhằm bảo vệ máy hoạt động ổn định bền bỉ, chống cháy nổ với môi trường điện áp không ổn định.

3. Điều Hòa Âm Trần Casper 1 Chiều Inverter 36000Btu CC-36IS35

Vị trí thứ ba là điều hòa âm trần Casper 1 chiều inverter CC-36IS35 nổi bật với tông màu trắng trang nhã, hài hòa, giúp không gian thêm nổi bật và thanh lịch hơn.

Điều Hòa Âm Trần Casper 1 Chiều Inverter 36000Btu CC-36IS35

Điều hòa âm trần Inverter này có hiệu suất làm lạnh cao với luồng gió 4 hướng thổi, giúp tạo luồng gió thổi mạnh đến các góc trong căn phòng. Căn phòng sẽ trở nên mát lạnh chỉ trong một thời gian ngắn, đem lại cảm giác sảng khoái cho người dùng. Hơn nữa, hệ thống lọc không khí multi Filter sẽ khử toàn bộ các tác nhân như bụi bẩn, phấn hoa,… Đồng thời diệt sạch vi khuẩn và lọc mùi hiệu quả.

Bạn có thể lắp đặt đường ống nước một cách dễ dàng nhờ máy có tích hợp sẵn bơm nước ngưng. Thiết bị được thiết kế với bơm xả nước trong được lắp sẵn có thể bơm nước ngưng tụ bên trong lên tới độ cao 1.200mm từ máng nước thải ra trong quá trình sử dụng.

Bên trên là 3 điều hòa âm trần Inverter hiện đại, được yêu thích nhất. Mong rằng sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được chiếc điều hòa âm trần phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook