0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa âm trần cassette Daikin cao cấp- Nâng cấp không gian sống cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 16:47 20/10/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn TOP 3 điều hòa âm trần cassette Daikin cao cấp. Những sản phẩm này không chỉ có khả năng làm mát nhanh chóng mà còn được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, giúp tiết kiệm năng lượng và tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng.

Hãy cùng khám phá những lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống của gia đình bạn, giúp mang đến không khí trong lành và thoải mái nhất cho mọi thành viên trong gia đình.

1.Điều hòa âm trần cassette Daikin FCFC85DVM/RZFC85DVM

TOP 3 điều hòa âm trần cassette Daikin cao cấp- Nâng cấp không gian sống cho gia đình bạn

Điều hòa âm trần cassette Daikin FCFC85DVM/RZFC85DVM được đánh giá cao khả năng hoạt động bền bỉ nhờ trang bị dàn trao đổi nhiệt Microchannel cho hiệu quả trao đổi nhiệt tốt hơn. Dàn nóng cũng được phủ một lớp bảo vệ ngăn chặn các vấn đề do bụi bẩn và độ ẩm trong không khí gây ra.

Trang bị công nghệ Inverter mới nhất mà hãng Daikin phát triển, máy âm trần cassette giá rẻ FCFC85DVM/RZFC85DVM này thuộc thế hệ mới này có khả năng tiết kiệm điện vượt trội hơn rất nhiều mà vẫn mang đến khả năng làm mát nhanh, mạnh, đem tới sự thoải mái ngay tức thì cho người sử dụng.

Đồng thời,điều hòa âm trần 28000btu Daikin FCFC85DVM/RZFC85DVM còn thu hút người dùng bởi khả năng làm lạnh nhanh bởi chế độ thổi gió 360 độ. Với thiết kế 4 cửa gió này sẽ giúp hướng về các phía có thể điều chỉnh được riêng cho mỗi cửa gió để đạt sự phân phối gió tối ưu nhất, bên cạnh đó khả năng tuần hòan luồng gió tránh thổi trực tiếp vào người khiến người dùng không bao giờ cảm thấy lạnh buốt khó chịu.

Ngoài ra, điều hòa âm trần 1 chiều Daikin FCFC85DVM/RZFC85DVM còn mang tới cho người dùng bầu không gian trong lành tốt cho sức khỏe nhờ vào phin lọc siêu bền giúp ngăn ngừa bụi bẩn và khả năng lọc mùi hiệu quả mang lại bầu không khí trong làn và an toàn cho người sử dụng.

2.Điều hòa âm trần giá rẻ cassette Daikin FCF71CVM/RZF71CV2V

TOP 3 điều hòa âm trần Daikin cao cấp- Nâng cấp không gian sống cho gia đình bạn

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm sử dụng cho những căn phòng có diện tích từ 30-40 m2 thì chiếc điều hòa âm trần cassette Daikin FCF71CVM/RZF71CV2V là sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ.

Cùng với thiết kế mặt lạnh mỏng nhẹ dễ dàng lắp đặt, với vít điều chỉnh được bố trí ở 4 góc giúp điều chỉnh độ cao một cách dễ dàng. Cửa gió được bố trí một cách đồng đều gia tăng sự thoải mái nhờ luồng gió đa hướng 360º phân bố đồng đều khắp không gian lắp đặt. Cửa thổi được bố trí đồng đều và dễ thích ứng khi có tới 23 kiểu thổi gió khác nhau phù hợp với từng không gian khác biệt.

Ngoài được trang bị công nghệ inverter hiệu quả ra thì chiếc điều hòa âm trần 24000btu Daikin FCF71CVM/RZF71CV2V còn tích hợp công nghệ cảm biến kép giúp cho việc kiểm soát luồng gió tối ưu một cách tự động.

Lợi thế của điều hòa âm trần cassette 24000btu Daikin FCF71CVM/RZF71CV2V không thể không nhắc đến chính là độ bền cao. Trong các thời điểm tiêu thụ điện cao điểm trong ngày và đêm, nguồn điện có thể dao động. Bộ bảo vệ điện áp thấp áp sẽ tự động ngắt hoạt động. Khi điện áp phục hồi bình thường, máy sẽ hoạt động trở lại như trước khi ngắt.

3.Điều hòa âm trần cassette Daikin FCFC140DVM/RZFC140DY1

TOP 3 điều hòa âm trần Daikin cao cấp- Nâng cấp không gian sống cho gia đình bạn

Cuối cùng, sản phẩm cao cấp được nhắc tới nhiều nhất đó là điều hòa âm trần 1 chiều cassette Daikin FCFC140DVM/RZFC140DY1. Hiện được bán trên thị trường với mức giá 46.150.000₫. Tuy giá thành cao nhưng chất lượng mang lại sẽ không làm bạn thất vọng.

Nổi bật bởi thiết kế đa hướng thổi gió điều hòa âm trần 4 hướng thổi cassette Daikin FCFC140DVM/RZFC140DY1 phân phối gió tới khắp các ngóc ngách trong phòng, không giới hạn hướng gió. Điều này một mặt mang lại cảm giác thoải mái trong sử dụng do gió được phân bố đều, mặt khác lại tạo sự dễ dàng trong lắp đặt ở các không gian khác nhau.

Hơn thế nữa, được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, tích hợp bơm nước xả, lưới lọc bụi có thể tháo rời, điều hòa âm trần 48000btu Daikin FCFC140DVM/RZFC140DY1 có thể được lắp đặt dễ dàng trong không gian trần hẹp, dễ dàng điều chỉnh độ cao lắp đặt từ cả bốn góc, dễ dàng trong vệ sinh, bảo dưỡng trong quá trình sử dụng sau này.

Một trong những lý do điều hòa âm trần 48000btu Daikin FCFC140DVM/RZFC140DY1 được người dùng lựa chọn nhiều phải nói tới đó là chính sách bảo hành 12 tháng với thân máy và 5 năm với máy nén. Từ đó, giúp bạn yên tâm lựa chọn và sử dụng.

Bài viết trên chúng tôi đã mang tới cho bạn TOP 3 điều hòa âm trần cassette Daikin cao cấp giúp nâng cấp không gian sống. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp làm mát hiệu quả và đẳng cấp, đừng bỏ lỡ những sản phẩm nổi bật này nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook