0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 dàn lạnh điều hòa Multi LG bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:40 30/09/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Multi LG ngày nay được biết đến với rất nhiều ưu điểm và tiện ích mà chúng mang lại. Với nhiều mẫu mã đa dạng, chính vì vậy mà sản phẩm đang được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm.

Hôm nay Điện Máy Thiên Phú xin giới thiệu tới quý khách hàng Top 3 dàn lạnh điều hòa Multi LG bán chạy nhất năm 2021

1. Điều hòa Multi LG AMNW09GSJB0 2 Chiều 9000Btu

Giá bán : 5.100.000VNĐ

Điều hòa multi LG AMNW09GSJB0 thiết kế đơn giản nhưng đường nét vô cùng tinh tế; cùng gam màu trắng sáng tinh khiết , mang đến sự sang trọng và quý phái cho căn phòng.

Top 3 dàn lạnh điều hòa Multi LG bán chạy nhất hiện nay

Tích hợp 2 chiều lạnh, sưởi giúp tiện lợi hơn

Dàn lạnh multi 2 chiều AMNW09GSJB0 có khả năng vừa làm lạnh và sưởi ấm. Thích hợp sử dụng ở những vùng khí hậu khắc nghiệt ở Việt Nam. Máy điều hòa multi thuộc phân khúc cao cấp, hơn máy điều hòa treo tường; chính vì thế máy được tích hợp những tính năng công nghệ mới nhất.

Máy còn được tích hợp chế độ JetCool; với chế độ này bạn sẽ nhanh chóng được tận hưởng bầu không khí mát lạnh. Thư giãn chỉ trong vòng 3 phút mà không phải chờ đợi quá lâu.

Công nghệ tiết kiệm điện Inverter hiện đại

Công nghệ Smart Inverter của điều hòa multi LG; với khả năng thay đổi tốc độ của máy nén điều hòa sẽ duy trì nhiệt độ mong muốn. Giúp tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng. Điều hòa multi LG treo tường AMNW09GSJB0; được trang bị công nghệ Smart Inverter giúp cuộc sống của bạn thoải mái hơn.

Tiết kiệm năng lượng với điều hòa Multi LG AMNW09GSJB0

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của máy điều hòa multi treo tường; sẽ hạ công suất để duy trì nhiệt độ phòng, giúp tiết kiệm điện năng hơn 30% so với điều hòa không có inverter. Ngoài ra, máy điều hòa inverter điều chỉnh công suất dựa vào tải nhiệt; giảm thiểu cách biệt giữa nhiệt độ phòng và nhiệt độ cài đặt mang lại sự thoải mái hơn.

2. Điều Hòa Multi LG Âm Trần AMNW09GTUA0 2 Chiều 9000Btu

Giá bán : 7.900.000 VNĐ

Khả năng làm lạnh, sưởi ấm nhanh chóng giúp không gian thoáng mát

Điều hòa âm trần Multi Lg AMNW09GTUA0 giúp khả năng làm lạnh hay sưởi ấm rất nhanh chóng. Chiếc máy này sẽ rất phù hợp với kiểu khí hậu miền bắc, vốn có mùa hè hay mùa đông đều khắc nghiệt.

Chỉ với 3 phút khởi động chế độ turbo sẽ tăng tải công suất hoạt động mạnh mẽ; để sưởi ấm hay làm lạnh 1 cách tức thì. Mang lại cảm giá mát lạnh ngay tức thì, xua tan cái nóng hay lạnh ngay lập tức.

Thiết kế thông minh tiết kiệm điện, trên Điều hòa Multi LG AMNW09GTUA0

Top 3 dàn lạnh điều hòa Multi LG bán chạy nhất hiện nay

Điều hòa inverter Multi AMNW09GTUA0; được tích hợp công nghệ biến tần, giúp tiết kiệm điện năng vượt trội. Công nghệ này được dùng nhằm kiểm soát công suất của thiết bị, để tránh hao phí năng lượng không đáng có.

Trên thực tế, chứng minh công nghệ này cho hiệu quả tiết kiệm điện năng lên tới 40%. So với các dòng sản phẩm thông thường không sử dụng inverter.

Tấm vi lọc bụi giúp bầu không khí trong lành

Sử dụng máy điều hòa giá rẻ lg AMNW09GTUA0. Sẽ giúp sức khỏe của gia đình được bảo vệ nhờ tấm vi lọc bụi. Với công nghệ lực tĩnh điện trên bề mặt sẽ có tác động mạnh, giúp giữ lại những phân tử bụi gây hại có kích thước siêu nhỏ 10nm.

3. Điều Hòa Multi LG Nối Ống Gió AMNW09GL1A2 2 Chiều 9000Btu

Giá bán : 7.700.000VNĐ

Điều hòa nối ống gió Multi LG AMNW09GL1A2; là dòng điều hòa dân dụng được thiết kế vô cùng hiện đại, với cửa gió được giấu hòa toàn trên trần. Cửa gió bố trí linh hoạt, kết hợp hài hòa với không gian nội thất sang trọng,

Đảm bảo những yêu cầu về mặt thẩm mỹ, giúp làm lạnh nhanh chóng trong vòng vài phút. Mang lại cảm giác mát lạnh sảng khoái cho người sử dụng.

Với công suất 9.000btu phù hợp lắp dặt cho các phòng có diện tích dưới 20m2. như phòng ngủ, phòng ăn, phòng khách…

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng trên điều hòa Multi LG AMNW12GL2A2

Top 3 dàn lạnh điều hòa Multi LG bán chạy nhất hiện nay

Điều hòa Multi LG inverter AMNW12GL2A2; được áp dụng công nghệ biến tần giúp tiết kiệm điện năng đáng kể, trong quá trình sử dụng. Đây được xem là lựa chọn lý tưởng cho mọi không gian.

Với khả năng thay đổi tốc độ của máy nén điều hòa Inverter; để duy trì nhiệt độ mong muốn giúp tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng. Dàn lạnh multi LG ống gió AMNW12GL2A2 được trang bị công nghệ Smart Inverter giúp cuộc sống của bạn thoải mái hơn.

Công nghệ 2 chiều lạnh, sưởi tích hợp trên điều hòa Multi LG AMNW09GL1A2

Điều hòa 2 chiều Multi LG AMNW09GL1A2; ; ngoài tính năng làm lạnh cơ bản còn trang bị thêm tính năng sưởi ấm, mát trong mùa hè, sưởi ấm trong mùa đông. Đây là lựa chọn lý tưởng để lắp đặt cho nhu cầu sử dụng đa dạng, giúp chống lại sự khắc nghiệt của thời tiết ở Việt Nam.

Làm mát nhanh nhờ các cảm biến thông minh

Ngoài cảm biến nhiệt độ, Điều hòa multi LG còn thiết kế thêm cảm biến áp suất để đạt độ chính xác cao hơn và điều khiển ổn định hơn. Điều này cho phép đạt tới nhiệt độ mong muốn nhanh hơn 30% khi làm mát và nhanh hơn 44% khi làm nóng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook