0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc Tủ Đông Denver giá rẻ bán chạy nhất ở Điện Máy Thiên Phú năm 2023

Ngày Đăng: 13:38 16/03/2023
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ Đông Denver giá rẻ sở hữu thiết kế đẹp mắt và được trang bị hàng loạt công nghệ làm lạnh, tính năng thông minh hàng đầu hiện nay. Mời bạn cùng điểm qua Top 3 chiếc Tủ Đông Denver giá rẻ bán chạy nhất ở Điện Máy Thiên Phú năm 2023 này nhé.

1.Tủ Đông Denver AS 428MDI 1 Ngăn Đông 250 Lít

Top 3 chiếc Tủ Đông Denver giá rẻ bán chạy nhất ở Điện Máy Thiên Phú năm 2023

Tủ Đông Denver 250 Lít AS 428MDI là dòng tủ đông 1 ngăn với kiểu dáng nhỏ gọn cho bạn dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Dung tích sử dụng là 250 lít, phù hợp cho các hộ gia đình, quán ăn nhỏ…..

Có thể bạn chưa biết, Tủ đông Denver 1 Ngăn Đông AS 428MDI được thiết kế với dàn lạnh bằng đồng 100% thì hiệu quả của nó sẽ vô cùng đảm bảo với sự vượt trội hơn so với dàn lạnh nhôm. Sự trang bị này sẽ giúp tủ đông Denver giá rẻ AS 428MDI tăng hiệu quả làm lạnh với thời gian nhanh chóng hơn, nhiệt độ làm lạnh được đảm bảo tăng cường chất lượng, độ tươi ngon của đồ dùng bên trong.

Tủ đông Denver dàn đồng AS 428MDI sẽ đảm bảo được cả mức nhiệt bên trong luôn được duy trì ở mức từ – 18 cho tới 0 độ, đảm bảo được sự tươi ngon của thực phẩn dù có thời gian bảo quản lâu dài hay ngắn hạn. Hơn nữa, tủ cũng có nút điều chỉnh phía ngoài giúp bạn dễ dàng chỉnh các mức công suất hoạt động, đảm bảo phù hợp với khối lượng đồ bên trong hay nhiệt độ bên ngoài.

2.Tủ Đông Denver AS 620MDI 1 Ngăn Đông 400 Lít

Top 3 chiếc Tủ Đông Denver giá rẻ bán chạy nhất ở Điện Máy Thiên Phú năm 2023

Tủ đông Denver 1 Ngăn Đông 400 Lít AS 620MDI với những tính năng quản bảo ưu việt cùng với chất lượng của sản phẩm tuyệt vời thì đây là sản phẩm đang được lựa chọn rất nhiều cho nhà hàng để bảo quản độ ăn, hay các siêu thị.

Tủ đông Denver AS 620MDI là sản phẩm độc quyền được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Mỹ. Chiếc tủ đông này với thiết kế dàn đồng nguyên chất cùng với lòng tủ chống dính/Inox super nano bạc (Ag+) siêu kháng khuẩn giữ. Nhờ vậy, cho thực phẩm luôn tươi ngon, giúp bảo quản kem, thịt, cá, đồ đông lạnh một cách hiệu quả mà không lo bị vi khuẩn hay nấm mốc xâm nhập……

Trong tủ có chứa giỏ đựng giúp phân loại thực phẩm trong quá trình bảo quản, do vậy thức ăn khi dự trữ vào trong tủ đông sẽ không bị hỗn độn, người sử dụng có thể dễ dàng lấy thực phẩm ra bên ngoài mà không mất quá nhiều thời gian.

Tủ sử dụng gas R600A thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người sử dụng .

3.Tủ Đông Denver Dàn Đồng AS 520MD 1 Ngăn Đông 350 Lít

Top 3 chiếc Tủ Đông Denver giá rẻ bán chạy nhất ở Điện Máy Thiên Phú năm 2023

Tủ đông Denver Dàn Đồng 350 Lít AS 520MD thuộc dòng tủ đông 1 ngăn đông được nhập khẩu nguyên chiếc. Với những tính năng bảo quản ưu việt cùng chất lượng hàng đầu trong ngành điện lạnh, đây là sản phẩm đang được nhiều khách hàng quan tâm, sử dụng. Tủ có dung tích trung bình có thể phù hợp với tất cả mọi không gian diện tích trong gia đình,quán ăn nhỏ…..

Những mặt hàng được chứa bên trong tủ đông thường sẽ trong thời gian lâu dài bởi vậy nên độ bám dính cũng như an toàn là điều luôn phải đảm bảo. Đối với tủ đông Denver AS 520MD nó đã sử dụng chất liệu Inox cao cấp, được phủ lớp Nano AG+ ngăn ngừa vi khuẩn bảo vệ sức khỏe. Tủ sẽ hạn chế được sự bám dính, giúp tăng cường khả năng dẫn nhiệt với thời gian nhanh chóng lâu bền hơn.

Để ý bạn sẽ thấy tủ đông Denver AS 520MD cũng đã được bố trí khóa an toàn ngay dưới cách tủ để bảo vệ các mặt hàng bên trong, bạn sẽ khóa khi cần thiết hay muốn tránh xa khỏi vòng tay của trẻ. Thực tế thì khóa an toàn chỉ phù hợp với những nơi có đông người hay bạn không thể đứng canh và cơ bản nó ít được sử dụng.

Trên đây, là 3 chiếc Tủ Đông Denver bán chạy nhất trong năm 2023 này. Hy vọng, những gợi ý của Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn có một lựa chọn phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook