0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc tivi Sony 4K có hình ảnh đẹp đáng mua nhất trong năm 2024

Ngày Đăng: 15:15 29/05/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi 4K có chất lượng hình ảnh tuyệt vời, thì Sony là một thương hiệu không thể bỏ qua. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý đến cho bạn 3 mẫu tivi Sony 4K có chất lượng hình ảnh đẹp đáng mua nhất trong năm 2024, cùng tham khảo ngay để có sự lựa chọn phù hợp với riêng mình nhé.

1. Google Tivi Sony 65 Inch 4K KD-65X85L

Top 3 chiếc tivi Sony 4K có hình ảnh đẹp đáng mua nhất trong năm 2024

Google tivi Sony 4K 65 inch KD-65X85L thực sự là ngôi sao sáng trong thế giới tivi hiện đại. Với kích thước màn hình lớn 65 inch, nó không chỉ là một thiết bị giải trí, mà còn là một phần của nghệ thuật trang trí nội thất. Mỗi chi tiết trên màn hình 4K HDR được tái tạo một cách tinh tế và chân thực nhờ vào công nghệ Bộ xử lý hình ảnh X1. Độ tương phản nổi bật và màu sắc sống động làm cho mọi bức hình, mỗi cảnh phim trở nên sống động và gần gũi hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, tivi Sony 65 inch KD-65X85L không chỉ dừng lại ở việc mang lại hình ảnh tuyệt vời. Hệ điều hành Google TV được tích hợp mang đến trải nghiệm giải trí hoàn hảo. Với sự hỗ trợ của Google Assistant, việc tìm kiếm nội dung trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể truy cập vào hàng loạt các ứng dụng phát trực tuyến hàng đầu như Netflix, YouTube và Disney+, từ những bộ phim bom tấn đến các chương trình truyền hình phổ biến, mọi thứ đều có sẵn để bạn khám phá và thưởng thức.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hình ảnh tiên tiến và hệ điều hành thông minh, chiếc tivi Sony giá rẻ KD-65X85L này không chỉ là một sản phẩm điện tử thông thường, mà còn là trung tâm giải trí đa phương tiện hoàn chỉnh, hoàn toàn xứng đáng với vai trò ngôi sao trong phòng khách của bạn.

2. Google Tivi Sony 65 Inch 4K K-65XR70

Top 3 chiếc tivi Sony 4K có hình ảnh đẹp đáng mua nhất trong năm 2024

Chiếc tivi Sony 65 inch 4K KD-65X85L này không chỉ là một sản phẩm điện tử thông thường, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật hiện đại tại không gian sống của bạn. Với kích thước màn hình lớn 65 inch, nó trở thành trung tâm thu hút mọi ánh nhìn, làm phong phú thêm không gian và mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

Sức hút đầu tiên của tivi Sony 4K K-65XR70 này đến từ chất lượng hình ảnh đỉnh cao. Công nghệ XR Triluminos Pro tái tạo hàng tỷ màu sắc với độ chân thực và rực rỡ, khiến mỗi cảnh phim, hình ảnh trở nên sống động và cuốn hút hơn bao giờ hết. Không chỉ vậy, XR Backlight Master Drive cùng XR Contrast Booster 20 làm tăng cường độ tương phản và độ sáng của mỗi chi tiết, từ những bóng tối tăm tối đến những bức tranh sáng rực, tất cả đều hiển thị một cách rõ ràng và sắc nét.

Đằng sau vẻ đẹp tuyệt vời của từng chi tiết hình ảnh trên màn hình smart tivi Sony 4K K-65XR70 đó là sức mạnh của bộ xử lý Processor XR, khả năng xử lý hàng trăm nghìn chi tiết trong mỗi giây hiển thị. Nhờ đó, mọi hình ảnh trên tivi Sony luôn được tái tạo một cách mượt mà và chân thực, không có hiện tượng nhòe, hạt sạn hay mờ mịt. Thêm vào đó, công nghệ XR Motion Clarity và XR Clear Image giúp loại bỏ tình trạng nhiễu, nhòe trong hình ảnh, mang đến trải nghiệm xem phim mượt mà và thú vị hơn bao giờ hết.

Với Sony KD-65X85L, bạn không chỉ sở hữu một thiết bị giải trí, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật sống động, đẳng cấp.

3. Google Tivi Sony 75 Inch 4K K-75S30

Top 3 chiếc tivi Sony 4K có hình ảnh đẹp đáng mua nhất trong năm 2024

Smart tivi Sony 75 Inch 4K K-75S30 là một trong những tivi lớn nhất và ấn tượng nhất trong danh sách này, với màn hình kích thước 75 inch tuyệt vời. Với công nghệ X-Anti Reflection, việc giảm phản xạ giúp bạn tận hưởng hình ảnh rõ nét và sống động ngay cả trong môi trường ánh sáng mạnh. Hơn nữa, chiếc tivi này còn được trang bị công nghệ Dolby Atmos, tạo ra âm thanh mạnh mẽ và sống động. Điều này tạo ra một trải nghiệm âm thanh vòm đa chiều, khiến cho mỗi khoảnh khắc xem phim trở nên sống động và thực tế hơn bao giờ hết.

Với sự trang bị từ công nghệ xử lý chuyển động, công nghệ Motionflow XR 200 sẽ giúp khung hình được kiểm soát một cách mượt mà và chính xác ngay cả trong những cảnh chuyển động mạnh và nhanh, giảm thiểu hiện tượng rung lắc, đồng thời làm tăng sự rõ nét của hình ảnh. Thêm vào đó là sự kết hợp cùng với cả công nghệ 4K X-Reality PRO cùng vi xử lý 4K đa nhân X1 tự động nâng cấp hình ảnh lên độ phân giải 4K, giúp hình ảnh trở nên sắc nét, rực rỡ màu sắc và chân thực đến từng chi tiết nhỏ.

Không chỉ vậy, tivi còn tích hợp tính năng cảm biến ánh sáng để tự động điều chỉnh hiển thị phù hợp với điều kiện ánh sáng môi trường trong phòng, mang lại trải nghiệm xem tuyệt vời nhất cho mọi người.

Nhìn chung, dù bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi cho phòng khách rộng rãi hay phòng ngủ ấm cúng, thì chắc chắn bạn sẽ tìm thấy một chiếc phù hợp với nhu cầu của mình trong ba mẫu tivi Sony này. Với công nghệ hình ảnh tiên tiến, hệ điều hành thông minh và âm thanh chất lượng cao, những chiếc tivi này hứa hẹn mang đến trải nghiệm xem tuyệt vời cho cả gia đình trong năm 2024.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook