0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc Smart Tivi Samsung giá tốt cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 10:48 23/09/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn đang gặp khó khăn trong quá trình lựa chọn cho gia đình mình một chiếc Smart Tivi Samsung nhưng đang gặp khó khăn thì bạn hãy tham khảo ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé. Trong bài viết dưới đây điện máy thiên phú sẽ giới thiệu cho bạn 3 chiếc smart Tivi Samsung chắc chắn sẽ không làm cho bạn thất vọng.

1. Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K Qled QA55Q70AAKXXV

Đầu tiên phải kể đến trong danh sách ngày hôm này đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K Qled QA55Q70AAKXXV. Sở hữu cho mình những ưu điểm về thiết kế khiến chiếc tivi này đã được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Được trang bị cho mình tấm màn hình có kích thước là 55 Inch thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách nhà bạn.

Top 3 chiếc Smart Tivi Samsung giá tốt cho gia đình bạn

Phần viền của chiếc Smart Tivi Samsung này được thiết kế siêu mỏng tạo điểm nhấn cho chiếc Tivi này ngoài ra nó cũng góp phần mang đến cho chiếc tivi này có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và sống động hơn với trải nhiệm tràn viền thực thụ. Với độ phân giải 4K giúp bạn có thể trải nhiệm giải trí một cách trọn vẹn và sắc nét hơn gấp 4 lần những nội dung có chất lượng thấp.

Công Nghệ Đèn Nền Dual LED sẽ giúp bạn có thể đắm chìm vào trong những nội dung giải trí một cách trọn vẹn và sắc nét hơn. Bên cạnh đó Công Nghệ Quantum Dot cho phép chiếc tivi này có khả năng hiển thị sắc nét với dải màu rộng hơn.

2. Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K Neo Qled QA55QN85AAKXXV

Tiếp đến trong danh sách ngày hôm nay đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung 4K Neo Qled QA55QN85AAKXXV Sở hữu cho mình những đặc điểm thiết Kế NeoSlim vô cùng mới mẻ. Công Nghệ Ma Trận Lượng Tử Quantum Matrix với độ sáng được tinh chỉnh tối ưu, tivi truyền tải trọn vẹn từng chi tiết rõ nét cùng sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết.

Top 3 chiếc Smart Tivi Samsung giá tốt cho gia đình bạn

Chưa dừng ở đó với công nghệ Lượng Tử HDR giúp người xem thoả thích ngắm nhìn mọi chi tiết chân thực với chất lượng hinh ảnh sắc nét và chân thật với sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết. Cùng với đó, công nghệ chống chói ấn tượng từ Samsung loại bỏ tối đa ánh sáng bên ngoài gây xao nhãng như ánh nắng hay ánh đèn, để bạn đắm chìm vào các nội dung giải trí, bất kể ngày hay đêm.

3. Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K Neo Qled QA55QN90AAKXXV

Với mức giá chỉ khoảng 23 triệu bạn đã có cơ hội sở hữu cho mình một chiếc Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K Neo Qled QA55QN90AAKXXV sở hữu cho mình những đặc điểm thiết kế Infinity One. Bộ Xử Lý Lượng Tử Neo 4K sẽ giúp nâng cấp những nội dung có chất lượng thấp đảm bảo bạn luôn thưởng thức được chất lượng hình ảnh chuẩn 4K khác biệt.

Top 3 chiếc Smart Tivi Samsung giá tốt cho gia đình bạn

Công Nghệ Object Tracking Sound Pro (OTS +) sẽ giúp bạn có thể trải nhiệm chất lượng âm thanh khiến người xem cảm thấy như hành động đang xảy ra xung quanh mình. Công nghệ Q-Symphony tận dụng loa tivi và loa thanh mang đến cho bạn chất lượng âm thanh vòm thực thụ.

Trên đây là những thông tin về 3 chiếc Smart tivi samsung mà điện máy thiên phú muốn giới thiệu cho bạn chúc bạn sớm tìm cho mình chiếc tivi ưng ý và phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook