0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc smart tivi LG có chất lượng hình ảnh sắc nét với trội đáng mua 2024

Ngày Đăng: 23:59 12/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc smart tivi LG được nhiều ngời dùng quan tâm không chỉ được đánh giá cao về chất lượng hiển thị hình ảnh mà nó còn được đánh giá cao về cả thiết kế trên sản phẩm. Thiết kế của smart tivi LG được đánh giá cao nó giúp cho không gian sống của bạn trở nên nổi bật và thẩm mĩ hơn. Dưới đây là 3 model smart tivi LG được đánh giá cao bạn nhé.

Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED86SRA

Đầu tiên trong danh sách này người dùng có thể tham khảo là chiếc Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED86SRA. Màn hình QNED 4K với độ phân giải 3840 x 2160 pixels, mang lại hình ảnh sắc nét, chi tiết. Bên cạnh đó Công nghệ Quantum Dot NanoCell cho màu sắc rực rỡ, sống động, dải màu rộng.

Top 3 chiếc smart tivi LG có chất lượng hình ảnh sắc nét với trội đáng mua 2024

Công nghệ HDR10+ và Dolby Vision™ cho độ tương phản cao, hình ảnh hiển thị chi tiết trong cả vùng sáng và tối. Bộ xử lý AI α7 Gen6 4K Processor nâng cấp hình ảnh, loại bỏ nhiễu và tăng cường độ chi tiết. Chiếc smart tivi LG này được trang bị đó chính là tấm màn hình có kích thước lên đến 65 inch. Vớii tấm màn hình này thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt và hoàn hảo đối với những căn phòng có diện tích vừa phải. Nếu như bạn lắp đặt nó cho phòng khách thì quả là mộ sự lựa chọn tuyệt vời.

Chế độ FILMMAKER trên TV LG là một công nghệ độc đáo giúp cải thiện trải nghiệm xem phim của người dùng. Với khả năng tối ưu hóa hình ảnh và âm thanh theo cách chuyên nghiệp, chế độ này thực sự là một bước tiến lớn trong công nghệ hiển thị hình ảnh trên TV.

Khi kích hoạt chế độ FILMMAKER, người xem sẽ được chứng kiến ​​hình ảnh rõ ràng, chi tiết và màu sắc tự nhiên như chưa từng thấy. Điều này tạo ra một không gian giải trí sống động và cuốn hút, khiến cho việc xem phim trở thành một trải nghiệm sống động và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65A3PSA

Tiếp theo trong danh sách này mà người dùng có thể tham khảo ngay đó chính là chiếc Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65A3PSA. Công nghệ OLEd đã mang đến một cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp tivi, đặc biệt là trên chiếc smart tivi LG 4k OLED65A3PSA. Với ưu điểm vượt trội về chất lượng hình ảnh, màu sắc sống động và độ tương phản cao, các dòng tivi LG sử dụng công nghệ OLEd đã chiếm được cảm tình của người tiêu dùng.

Top 3 chiếc smart tivi LG có chất lượng hình ảnh sắc nét với trội đáng mua 2024

Màn hình OLEd không chỉ mang lại hình ảnh rõ nét và chân thực mà còn tiết kiệm điện năng hơn so với các loại màn hình khác. Điều này giúp người dùng không chỉ trải nghiệm chất lượng hình ảnh tốt nhất mà còn giảm chi phí sử dụng trong thời gian dài. Với công nghệ OLEd, tivi LG không chỉ là thiết bị giải trí thông thường mà còn là biểu tượng thể hiện sự đẳng cấp, thời thường của không gian ngôi nhà bạn.

Chiếc smart tivi LG này với thiết kế đơn giản mang gam màu den lịch lãm và được đứng vững trên giá đỡ hình chứ V úp ngược đã giúp cho chiếc smart tivi LG này có thể đứng được vững trên bất kì bề mặt nào.

Với Hệ điều hành webOS 23 New Home trên chiếc smart tivi LG này mang đến cho bạn giao diện hoàn chỉnh với nhiều ứng dụng được cài đặt sãn mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí với nhiều thể loại.

Smart Tivi LG QNED 4K 65 Inch 65QNED75SRA

Cuối cùng trong danh sách này là chiếc Smart Tivi LG QNED 4K 65 Inch 65QNED75SRA. Hiện tại chiếc smart tivi LG này được bán tại điện máy thiên phú với giá là 14.150.000₫. Chỉ với 14 triệu bạn đã có thể sở hữu chiếc smart tivi LG được trang bị công nghệ màn hình QNED, mang đến trải nghiệm đại tiệc màu sắc nguyên bản. Đây là sự kết hợp tinh hoa giữa công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot và chất màu NanoCell thuần khiết.

Top 3 chiếc smart tivi LG có chất lượng hình ảnh sắc nét với trội đáng mua 2024

Công nghệ HDR10 Pro trên smart tivi LG mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời và sống động. Với khả năng tái tạo màu sắc chân thực và độ tương phản cao, HDR10 Pro giúp người xem thưởng thức từng chi tiết một cách rõ ràng.Tính năng này không chỉ làm cho hình ảnh trở nên sắc nét hơn mà còn tạo ra sự chân thực trong việc hiển thị các bức tranh đẹp và video chất lượng cao. Với công nghệ HDR10 Pro, smart tivi LG là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích công nghệ và muốn trải nghiệm điều gì đó đặc biệt khi xem TV.

Công nghệ âm thanh trên tivi LG 65QNED75SRA thực sự ấn tượng với người dùng. Với hệ thống loa mạnh mẽ và chất lượng âm thanh sống động, trải nghiệm xem phim và nghe nhạc trên chiếc tivi này là điều không thể phủ nhận.

Tóm lại với 3 model smart tivi lg cao cấp có công nghệ màn hình nổi bật và ấn tượng. Nếu như bạn vẫn đang tìm kiếm hãy tham khảo ngay tại điện máy chúng tôi để có thể lựa đây sẽ là những lựa chọn mà bạn đang tìm kiếm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook