0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc smart tivi lg chất lượng bán chạy nhất tại điện máy thiên phú

Ngày Đăng: 23:35 21/03/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn đang muốn chọn cho mình một chiếc smart tivi lg nhưng bạn vẫn còn băn khoăn và không biết lựa chọn cho mình chiếc tivi nào hãy tham khảo ngay 3 chiếc smart tivi trong bài viết dưới đây.

1. Smart Tivi LG QNED 65 Inch 8K 65QNED99SQB

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG QNED 65 Inch 8K 65QNED99SQB. Chiếc smart tivi lg này sở hữu cho mình những đặc điểm thiết kế độc đáo. Nổi bật lên đó chính là gam màu đen lịch lãm cùng với những đường nét góc cạnh chắc chắn sẽ tô điểm nội thất cho không gian sống nhà bạn trở nên thẩm mĩ hơn.

Top 3 chiếc smart tivi lg chất lượng bán chạy nhất tại điện máy thiên phú

Thiết kế chân đế chắc chắn giúp cho chiếc tivi lg 4k này được đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau ngoài ra bạn cũng có thể treo chiếc tivi này lên tường để tiết kiệm diện tích không gian sống nhà mình. Độ phân giải 4K cùng bộ sử lý hiện đại giúp bạn có thể trải nghiệm giải trí chân thật sắc nét.

Chất lượng âm thanh của chiếc tivi lg 65 inch này giờ đây đã được cải thiện nó mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí đỉnh cao nhờ chất lượng âm thanh vòm chân thật và sống động giúp bạn có thể khám phá thể giới mà k cần đi đâu xa.

2. Smart Tivi LG OLED 88 Inch 8K OLED88Z2PSA

Tiếp đến trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG OLED 88 Inch 8K OLED88Z2PSA. Đây là một trong những chiếc tivi độc đáo nhất của hãng lg. Sở hữu khung viền mỏng cùng với chân đế được thiết kế chắc chắn đã tạo lên nét đẹp vô cùng riêng của dòng sản phẩm này.

Top 3 chiếc smart tivi lg chất lượng bán chạy nhất tại điện máy thiên phú

Chiếc tivi lg 8k này được trang bị màn hình Oled cho phép chiếc tivi lg này có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét nhất. Với công nghệ màn hình Oled có khả năng hiển thị những hình ảnh với độ tương phản cao. Kết hợp với tấm màn hình 8K chắc chắn sẽ biến chiếc tivi này trở thành một trong những công cụ giải trí đỉnh cao cho bạn.

Chưa dừng ở đó Bộ xử lý AI α9 Thế hệ 5 sẽ giúp nâng cấp những hình ảnh chất lượng thấp lên chất lượng gần chuẩn 8k. Với bộ sử lý này sẽ khiến bạn có thể trải nghiệm được mọi khung hình sắc đến hoàn hảo.

3. Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55G2PSA

Cuối cùng trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55G2PSA. Tổng thể được thiết kế độc đáo với khung viền mỏng thu hút được mọi ánh nhìn khi bước tới căn phòng bạn. Khung viền mỏng nên ngoài vai trò là một công cụ giải trí thì nó còn trở thành một bức tranh trang trí đặc sắc cho không gian sống nhà bạn.

Top 3 chiếc smart tivi lg chất lượng bán chạy nhất tại điện máy thiên phú

Độ phân giải 4K cùng tấm màn hình có kích thước là 55 inch bạn có thể lắp đặt nó trong căn phòng có diện tích vừa phải như phòng khách, phòng họp.

Tính năn tìm kiếm bằng giọng nói giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm nội dung yêu thích của mình một cách dễ dàng hơn. Bộ sử lý hiện đại chắc chắn sẽ giúp bạn có thể thưởng thức được những nội dung giải trí chân thật và sắc nét.

Mong rằng những nội dung trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm cho mình chiếc tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn để đặt hàng ngay hôm nay bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook