0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc máy hút bụi Panasonic siêu phẩm mà bạn không nên bỏ lỡ

Ngày Đăng: 13:33 08/02/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi đã trở thành một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm chất lượng tốt giá thành hợp lý tham khảo ngay top 3 chiếc máy hút bụi Panasonic siêu phẩm mà bạn không nên bỏ qua tại bài viết dưới đây nhé.

1.Máy Hút Bụi Panasonic MC-CL571GN49

Top 3 chiếc máy hút bụi Panasonic siêu phẩm mà bạn không nên bỏ lỡ

Sản phẩm đầu tiên mà mình muốn giới thiệu tới người dùng là chiếc máy hút bụi Panasonic MC-CL571GN49. Sở hữu thiết kế hiện đại, gam màu trẻ trung bắt mắt cùng tay cầm và bánh xe tiện lợi người dùng dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí, ngóc ngách khác nhau mà không mất nhiều công sức như trước.

Máy hút bụi cầm tay Panasonic MC-CL571GN49 được trang bị hộp chứa bụi dung tích lớn 2,2 lít giúp bạn kéo dài thời gian hút bụi, không cần đi đổ bụi nhiều lần tiết kiệm thời gian đáng kể. Máy hút bụi Panasonic vận hành với công suất lớn 1600w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả mang lại kết quả làm sạch đáng kinh ngạc cho gia đình.

Máy hút bụi Panasonic giá rẻ MC-CL571GN49 được trang bị bộ lọc Hepa 5 lớp bên trong máy, hút sạch bụi bẩn, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ của cả gia đình nhanh chóng trả lại không gian sống trong lành sạch sẽ. Ngoài ra, máy hút bụi trang bị 6 đầu hút cực tiện lợi giúp căn nhà của bạn có thể vệ sinh sạch sẽ đến từng chi tiết.

2.Máy Hút Bụi Panasonic MC-CL575KN49

Top 3 chiếc máy hút bụi Panasonic siêu phẩm mà bạn không nên bỏ lỡ

Sản phẩm thứ hai không thể không kể đến là máy hút bụi Panasonic MC-CL575KN49. Sản phẩm gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế thanh lịch, gam màu đen sang trọng tinh tế thu hút. Bánh xe mềm di chuyển linh hoạt không làm xước sàn nhà, tay cầm tiện lợi dễ dàng thao tác, hút bụi ở những vị trí, ngóc ngách khó xử lý.

Máy hút bụi giá rẻ Panasonic MC-CL575KN49 trang bị hộp chứa bụi 2,2 lít giúp kéo dài thời gian chứa bụi, bạn sẽ không cần mất thời gian đi đổ bụi nhiều lần như trước. Máy vận hành với công suất lớn 2000w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả cho không gian sống của bạn trong lành sạch sẽ. Ngoài ra, máy hút bụi trang bị 4 đầu hút cực tiện lợi giúp bạn vệ sinh nhà cửa sạch đến từng chi tiết.

Hệ thống lọc với bộ lọc HEPA kép bao gồm bộ lọc chính và bộ lọc xả, giữ lại tối đa lượng bụi bẩn, phấn hoa, lông thú cùng các tác nhân gây dị ích kích thước nhỏ trả lại không khí sạch nhất cho không gian ngôi nhà của bạn, bảo vệ sức khỏe của cả gia đình, nhất là trẻ nhỏ. Bộ lọc của máy hút bụi này còn có thể tháo rời để vệ sinh làm tăng tuổi thọ và hiệu quả hoạt động lâu dài.

3.Máy Hút Bụi Panasonic MC-CL305BN46

Top 3 chiếc máy hút bụi giá rẻ Panasonic siêu phẩm mà bạn không nên bỏ lỡ

Cuối cùng là chiếc máy hút bụi Máy Hút Bụi Panasonic MC-CL305BN46. Mang thiết kế nhỏ gọn tinh tế cùng tay cầm và bánh xe tiện lợi dễ dàng thao tác, hút bụi ở những vị trí khó xử lý giúp người dùng không mất nhiều công sức dọn dẹp như trước. Dây điện dài 5m tự cuốn tiện lợi không sợ bị mất hay thất lạc.

Máy hút bụi cầm tay MC-CL305BN46 vận hành với công suất lớn 1400w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả cho nhà cửa của bạn trở nên sạch thoáng bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình. Hộp chứa bụi tháo rời dễ dàng dung tích 0,6 lít bạn sẽ không cần đi đổ bụi nhiều lần tiết kiệm thời gian đáng kể.

Đầu hút Air Dust Catcher của chiếc máy hút bụi Panasonic giá rẻ MC-CL305BN46 này có khả năng bắt bụi ấn tượng, hút bụi từ khoảng cách mặt sàn 20 – 30 cm, hiệu quả thu dọn tối ưu. Kết hợp là đầu hút khe hẹp và bàn chải bụi cho việc vệ sinh mọi ngóc ngách thêm dễ dàng hiệu quả. Căn nhà của bạn trở nên sạch sẽ đến từng chi tiết bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình khỏi bụi bẩn.

Trên đây là top 3 chiếc máy hút bụi Panasonic siêu phẩm mà bạn không nên bỏ lỡ. Nếu bạn yêu thích 1 trong 3 model trên nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook