0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc máy giặt LG cửa trước chất lượng tốt đáng mua hiện nay

Ngày Đăng: 14:59 21/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG là sản phẩm của thương hiệu LG nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, với chất lượng cao cùng nhiều công nghệ hiện đại, tính năng thông minh. Dưới đây là Top 3 chiếc máy giặt LG cửa trước chất lượng tốt đáng mua hiện nay, mời bạn cùng tham khảo.

Những mẫu máy giặt LG cửa trước dưới đây không chỉ đáp ứng tốt cho nhu cầu giặt giũ của gia đình đông người mà còn trang bị những động cơ và tính năng cao cấp với mức giá vô cùng hợp lý.

1. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 10Kg Sấy 6Kg FV1410D4P

Giá:12.150.000₫

Với tông màu xám đẹp mắt, máy giặt sấy LG FV1410D4P hoàn hảo cho mọi diện tích trong nhà bạn, chiếc máy giặt này được thiết kế để phù hợp với những gia đình đông người trên 6 người. Máy giặt sở hữu màn hình hiển thị, núm xoay và song ngữ Anh – Việt giúp bạn dễ dàng thao tác và tuỳ chỉnh máy theo mong muốn.

máy giặt LG inverter FV1410D4P

Là máy giặt cửa trước cao cấp, máy giặt LG FV1410D4P sử dụng công nghệ biến tần để mang lại kết quả hiệu quả và chất lượng cao. Công nghệ inverter không chỉ giúp máy giặt chạy êm hơn nhờ giảm độ rung, tiếng ồn mà còn tiết kiệm năng lượng một cách tối ưu. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Máy giặt LG 10kg FV1410D4P giúp giặt sạch quần áo một cách dễ dàng với công nghệ 6 chuyển động DD. Có thể mô phỏng quy trình giặt giống như bàn tay con người, linh hoạt điều khiển lồng giặt. Mang lại hiệu quả giặt sạch vừa vận hành êm ái, tránh làm ảnh hưởng đến không gian yên tĩnh của gia đình bạn. Hỗ trợ làm sạch vết bẩn, giảm hư hỏng, giữ độ bền đẹp theo thời gian.

Được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam+, cho khả năng dùng hơi nước nóng để thẩm thấu qua từng sợi vải. Hỗ trợ loại bỏ các tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn bám trên quần áo một cách nhẹ nhàng, khử trùng hiệu quả, bảo vệ làn da tối ưu cho bạn.

Với khả năng kết nối với ứng dụng Smart ThinQ qua điện thoại thông minh để điều khiển máy tiện lợi từ xa. Đồng thời, ứng dụng còn cho phép bạn tải thêm các chu trình giặt bổ sung từ nhà sản xuất. Tiếp cận một số tính năng mới cũng như sử dụng máy giặt dễ dàng hơn.

2. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1409S4M

Giá:7.750.000₫

Sở hữu thiết kế là máy giặt cửa trước, tone màu xám sang trọng. Máy giặt LG 9kg FV1409S4M phù hợp với không gian đặt để, mà màu sắc sản phẩm còn giúp tăng thêm vẻ đẹp cho không gian nhà của bạn. Với khả năng giặt giũ lên đến 9 kg, phù hợp với gia đình từ 4 – 6 người.

máy giặt LG inverter FV1409S4M 9kg

Máy được trang bị động cơ truyền động trực tiếp Inverter giúp tối ưu lượng điện tiêu thụ. Máy giặt LG này vận hành cực kỳ tiết kiệm điện và vô cùng êm ái. Hơn thế nữa, động cơ Inverter có tuổi thọ cao hơn so với những loại động cơ thông thường nên người dùng có thể an tâm khi lựa chọn máy này.

Máy giặt LG cửa trước FV1409S4M sở hữu công nghệ Steam hiện đại. Nước sẽ được đun sôi để tạo ra hơi nước có nhiệt độ cao, giúp thấm sâu vào từng thớ vải, phát huy tối đa hiệu quả trong việc loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, diệt vi khuẩn, ngừa dị ứng. Bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khoẻ gia đình bạn.

Chiếc máy giặt này giúp chăm sóc quần áo thông minh với công nghệ giặt AI DD. Sử dụng cảm biến thông minh có thể phát hiện khối lượng, tự cảm nhận độ mềm của sợi vải. Sau đó máy sẽ tự động lựa chọn những chuyển động phù hợp với chất liệu. Góp phần bảo vệ sợi vải khỏi hư hỏng, đơn giản việc lựa chọn chương trình giặt.

Chỉ cần cài đặt ứng dụng LG ThinQ giúp bạn có thể điều khiển máy từ xa thông qua wifi, tải xuống thêm nhiều chương trình khác nhau, gửi thông báo khi máy gặp sự cố, tiện lợi vô cùng.

3. Máy Giặt LG Inverter 12Kg FV1412S3BA

Giá:12.250.000₫

Với những gia đình đông thành viên hoặc những người thường xuyên giặt giũ thì máy giặt LG 12kg FV1412S3BA là sự lựa chọn tuyệt vời nhờ khối lượng giặt lớn và nhiều chức năng giặt hiện đại. Không gian sống của gia đình bạn sẽ được nâng cấp nhờ thiết kế máy giặt với tông màu đen lịch lãm, sang trọng thu hút ánh, phù hợp cho nhiều kiểu trang trí nhà ở từ hiện đại đến truyền thống.

máy giặt LG cửa trước FV1412S3BA 12kg

LG FV1412S3BA có thể tiêu diệt 99,9% vi khuẩn trên quần áo nhờ công nghệ giặt Steam ở nhiệt độ cao. Làn da và sức khỏe của bạn và gia đình được bảo vệ tốt hơn khi quần áo được giặt sạch hoàn toàn. Công nghệ này dùng hơi nước để diệt vi khuẩn, ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khoẻ gia đình bạn.

Giặt sạch mạnh mẽ với công nghệ TurboWash360. Máy giặt hoạt động phun đa chiều từ 4 hướng với vòi phun 3D bên trong lồng giặt. Cho quần áo thẩm thấu nhanh bột giặt, tăng hiệu quả giặt sạch các vết bẩn, áo quần được giặt sạch nhanh chóng trong thời gian ngắn.

Máy giặt LG inverter FV1412S3BA sử dụng động cơ truyền động trực tiếp cùng với công nghệ Inverter giúp máy giặt vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng sử dụng cho gia đình.

Tất cả các mẫu máy giặt LG cửa trước trên đều đáng mua nhờ khả năng tiết kiệm điện, tính năng thông minh và độ bền cao. Tuy nhiên, bạn nên chọn mẫu phù hợp với nhu cầu gia đình, không gian và ngân sách của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook