0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 bếp từ đôi Hafele được phản hồi tốt từ người tiêu dùng

Ngày Đăng: 09:06 04/12/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không phải bỗng dưng mà bếp từ đôi Hafele lại được người tiêu dùng yêu thích và phản hồi tốt đến vậy. Được thiết kế hiện đại với các đường nét tinh tế, tính năng công nghệ thông minh hiện đại mang đến nhiều sự tiện ích cho người dùng.

Vậy 3 chiếc bếp từ Hafele nào đang được người dùng đánh giá cao hiện nay, cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu nhé!

Bếp Từ Đôi Hafele HC-I752B

Top 3 bếp từ đôi Hafele được phản hồi tốt từ người tiêu dùng

Đầu tiên là chiếc bếp từ Hafele HC-I752B sở hữu thiết kế sang trọng với mặt bếp vát cạnh trước sắc sảo, tạo điểm nhấn cho mọi gian bếp. Mang sắc đen sang trọng kết hợp họa tiết cổ điển chiếc bếp từ này gây ấn tượng với người tiêu dùng ngay khi nhìn thấy chiếc bếp điện từ này.

Bảng điều khiển trên bếp từ đôi Hafele HC-I752B không phải phím bấm như các dòng bếp từ thông thường mà hoàn toàn là cảm ứng trượt Slide với 9 cấp độ, bạn chỉ cần lướt nhẹ nhàng là có thể thực hiện được mọi thao tác mà mình mong muốn rồi. Tất cả các tính năng cũng đều được tích hợp trong cùng bảng điều khiển này, chính vì thế công việc nấu ăn của người nội trợ trong gia đình sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Đặc biệt, trên chiếc bếp từ âm Hafele HC-I752B trang bị cho mình chức năng gia nhiệt nhanh. Từ đó thời gian nấu nướng món ăn được rút ngắn hơn, tính năng này bếp sẽ tập trung công suất vào vùng Booster, bạn có thể đun sôi nước trong dưới 3 phút. Không chỉ giúp tiết kiệm thời gian cho công việc nấu nướng mà còn tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn cho người dùng.

Không chỉ vậy, chức năng khóa trẻ em an toàn trên bếp điện từ Hafele cũng nhận được sự phẩn hồi tốt đến từ phía người tiêu dùng. Khi sử dụng chức năng này mọi phím trên bảng điều khiển bếp đều được vô hiệu hóa, tránh được sự nghịch nghợm của trẻ nhỏ và giúp vệ sinh không gây bỏng.

Bếp Điện Từ Đôi Hafele HC-M772D

Top 3 bếp từ Hafele được phản hồi tốt từ người tiêu dùng

Tiếp theo là chiếc bếp từ đôi Hafele HC-M772D sở hữu màu đen sang trọng, lắp đặt âm bàn gọn gàng, phù hợp với nhiều không gian nhà bếp khác nhau. Mặt kính của bếp từ chính hãng Hafele được làm bằng kính Ceramic – Schott Ceran (Đức) cao cấp dày bền, chống trầy xước tốt, chịu lực và chịu nhiệt cao, chịu sốc nhiệt tốt, bền bỉ theo năm tháng.

Đặc biệt hơn, trên chiếc bếp điện từ Hafele HC-M772D được thiết kế 2 vùng nấu với 1 vùng nấu từ và 1 vùng hồng ngoại. Chính vì vậy, tiết kiệm chi phí sử dụng được nhiều loại nồi chảo làm từ nhiều chất liệu khác nhau trong quá trình nấu nướng món ăn.

Bếp từ âm Hafele chính hãng sẽ tự động nhận diện vùng nấu theo kích thước đáy nồi. Đặt nồi trên bếp rồi bếp sẽ chọn vùng nấu phù hợp với kích thước của đáy nồi giúp tiết kiệm năng lượng.

Trong quá trình nấu nướng bạn có việc cần rời khỏi bếp nấu một thời gian bạn bấm phím này bếp từ đôi Hafele HC-M772D sẽ tạm dừng, khi trở lại bếp bạn chỉ cần bấm lại vào phím này bếp sẽ hoạt động trở lại theo đúng mức công suất bạn đang đun nấu trước khi tạm dừng.

Bên cạnh đó, bếp điện từ âm Hafele HC-M772D được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng riêng biệt cho từng vùng nấu. Trang bị với 9 mức điều khiển công suất khác nhau cho người dùng dễ dàng lựa chọn hơn khi nấu nướng phù hợp với nhiều lứa tưởi thành viên trong gia đình.

Bếp Từ Đôi Hafele SIM631WLDR

Top 3 bếp điện từ đôi Hafele được phản hồi tốt từ người tiêu dùng

Cuối cùng là chiếc bếp từ Hafele 2 vùng nấu SIM631WLDR, nhận được sự phản hồi tốt nhất trong top 3 chiếc bếp từ trong danh sách ngày hôm nay. Được thiết kế đặc biệt bằng gốm thủy tinh, vòng cảm ứng của dòng Dolce Stl Novo với cạnh thẳng được trang trí tinh xảo với các chi tiết bằng đồng thau và thép không gỉ xung quanh và xung quanh cạnh của bếp. Những đường viền này sẽ hiện ra ánh sáng mờ bắt mắt nổi bật hơn bao giờ hết cho không gian bếp.

Bếp từ Hafele SIM631WLDR thì lại được trang bị tính năng Booster, với tính năng này bếp sẽ tập trung công suất vào vùng nấu giúp gia nhiệt một cách nhanh chóng từ đó làm món ăn được nấu chín nhanh hơn và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Không dừng lại ở thiết kế đặc biệt trên, chiếc bếp từ trang bị tính năng Multizone trên bếp từ đôi Hafele SIM631WWLDR, các vùng nấu có thể được sử dụng riêng lẻ hoặc kết hợp thành một vùng nấu lớn. Mỗi vùng nấu sẽ tự động nhận biết kích thước và vị trí của nồi, từ đó chỉ tác động nhiệt lên khu vực đặt nồi để tối ưu hóa hiệu suất của bếp.

Và đặc biệt hơn, khi người dùng nấu các món ăn nhiều nước như canh, súp, cháo,… thì điều lo ngại là thức ăn tràn ra ngoài và không kịp xử lý. Khi đó, chức năng chống tràn của bếp từ Hafele giá rẻ được sử dụng để giúp bếp tự động ngắt điện và phát ra âm thanh cảnh báo. Nhờ vào đó mà bạn không cần lo việc quên tắt bếp, tiết kiệm thời gian và có thể làm được nhiều việc cùng lúc.

Trên bếp từ đôi Hafeke chất lượng, sở hữu nhiều ưu điểm và có những đặc điểm riêng biệt. Hiện chúng đang được rất đông khách hàng phản hồi tốt và lựa chọn, hy vọng qua đây thì bạn cũng sẽ có được những quyết định phù hợp nhất cho không gian bếp của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook