0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng quan về tủ lạnh Samsung inverter RT20HAR8DBU/SV 2 cánh 208 lít

Ngày Đăng: 11:14 10/08/2021
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung inverter RT20HAR8DBU/SV 2 cánh 208 lít có gì nổi bật thì mời bạn hãy đọc bài viết dưới đây cùng Thiên Phú để hiểu rõ hơn về dòng tủ lạnh này nhé.

Thiết kế sang trọng với 2 cánh truyền thống cùng ngăn đá trên đẹp mắt.

Tủ lạnh Samsung inverter RT20HAR8DBU/SV được thết kế khá đẹp mắt với tông màu đen làm nổi hẳn cho không gian đặt tủ của căn bếp của gia đình. Cùng với thiết kê 2 cánh truyền thống cùng ngăn đá trên tạo cho người dùng sự tiện nghi và dễ dàng sử dụng. Dung tích của chiếc tủ lạnh Samsung 208 lít nhỏ nhắn thích hợp cho gia đình có ít thành viên từ 2-3 thành viên mà không cần lo lắng về vấn đề số lượng cũng như chất lượng thực phẩm cần bảo quản để phục vụ cho gia đình hàng ngày. Hơn thế giá thành của chiếc tủ lạnh Samsung giá rẻ vô cùng hợp lý phù hợp với mọi kinh tế của gia đình.

Tủ Lạnh Samsung Inverter  RT20HAR8DBU/SV 2 Cánh 208 Lít

Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện năng hiệu quả trên tủ lạnh Samsung giá rẻ.

Cùng với công nghệ inverter được trang bị trên tủ lạnh Samsung inverter 2 cánh duy trì và cân bằng nhiệt độ được ổn định phục vụ trong quá trình bảo quản thực phẩm. Cùng với đó máy nén của tủ lạnh được hoạt động êm ả không gây ra bất cứ tiếng ồn nào đảm bảo không làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung của mỗi gia đình . Đặc biệt vào những lúc nghỉ ngơi , hay những giấc ngủ ngon. Công nghệ inverter trên tủ lạnh Samsung ngăn đá trên giúp gia đình được tiết kiệm điện ngăng tiêu thụ cho gia đình vào mỗi tháng một số tiền đáng kể.

Luồng khí lạnh đa chiều tăng hiệu quả hơn cho việc bảo quản thực phẩm trên tủ lạnh Samsung RT20HAR8DBU/SV 2 Cánh 208 Lít

Công nghệ làm lạnh sử dụng luồng khí lạnh đa chiều được ứng dụng trên một số sản phẩm của Samsung. Công nghệ này giúp cho hơi lạnh được lan tỏa vào các khe của các ngăn trên tủ lạnh , mọi ngóc ngách của tủ lạnh được bao trùm bởi nhiệt độ làm lạnh ổn định giúp thực phẩm lúc nào cũng được bảo vệ và cho thời gian bảo quản thực phẩm lâu nhất. Rau củ uôn trong tình trạng tươi ngon không bị héo úa làm mất đi các chất có trong thực phẩm.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT20HAR8DBU/SV 2 Cánh 208 Lít

Bộ lọc than hoạt tình Deodorizer loại bỏ hoàn toàn các nấm, mốc gây hại cho sức khỏe của bạn.

Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer trên tủ lạnh 2 cánh Samsung 208 lít RT20HAR8DBU/SV giúp bạn lại bỏ các mùi hôi tanh của thực phẩm sống như : thịt. cá. tôm….gây khó chịu mỗi khi mở tủ. Đồng thời trả lại bầu không khí trong lành cho tủ lạnh. Tránh làm lẫn mùi của các thực phẩm vào nhau làm mất đi hương vị đặc từng của từng loại thực phẩm và làm mất đi độ ngon của từng loại. Cùng với đó than hoạt tình Deodorizer còn giúp loại bỏ hoàn toàn các nấm, mốc gây hại cho thực phẩm làm thực phẩm nhanh hỏng và làm hại đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Ngăn Cool Pack độc đáo kết hợp với ngăn rau quả được cân bằng độ ẩm giúp thực phẩm được bảo quản cho thời gian lâu nhất.

Tủ lạnh Samsung giá rẻ ngăn đá trên RT20HAR8DBU/SV được trang bị tấm giữ nhiệt bên trong ngăn đông, tấm giữ nhiệt Cool Pack này sẽ duy trì hơi lạnh bên trong tủ lạnh lên đến 12h khi xảy ra mất điện. Thực phẩm được bảo quản trong môi trường và thời gian tốt nhất và lâu nhất. Cùng với đó là ngăn rau quả được cung cấp và duy trì độ ẩm giúp rau, củ , quả tươi ngon lâu hơn.Mỗi bữa ăn được các bà nội chợ chuẩn bị nhẹ nhàng , nhanh chóng và tròn vị nhất.

Nhìn chung tủ lạnh Samsung inverter RT20HAR8DBU/SV 2 cánh 208 lít được ra đời với đầy đủ các công nghệ làm lạnh hiệu quả đem đến sự hài lòng và tin tưởng khi khi sử dụng. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook