0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng quan về máy lọc nước Kangaroo KG100E

Ngày Đăng: 16:59 16/09/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Kangaroo KG100E là giải pháp an toàn mang lại cho người sử dụng nguồn nước an toàn và tinh khiết tốt cho sức khỏe. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Kiểu dáng hiện đại, sang trọng

Tổng quan về máy lọc nước Kangaroo KG100E

Thiết kế đặc biệt ở chiếc máy lọc nước Kangaroo giá rẻ này là kết hợp với tông màu trắng sang trọng vơi hình trụ đẹp mắt tôn lên vẻ đẹp cho không gian.

Ngoài ra, nguồn nước lọc từ máy bạn có thể uống trực tiếp tại vòi mà không cần đun sôi. Phù hợp với văn phòng và gia đình có nhiều người.

Kết hợp hệ thống 7 lõi lọc vượt trội

Nguồn nước có ảnh hưởng trực tiếp tới cơ thể con người. Máy lọc nước 7 lõi lọc với hệ thống lọc mang lại nguồn nước an toàn uống được trực tiếp.

Lõi than hoạt tính và lõi sợi PP 1 micron, lõi Ceramic giúp loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn gây hại cho sức khỏe và các tạp chất kim loại nặng mang lại nguồn nước tinh khiết và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Lõi Alkaline và Lõi Nano Silver với hai lõi lọc này giúp trung hòa axit trong cơ thể, cân bằng pH cho cơ thể khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, giữ được mùi vị và độ ngọt cho nguồn nước

Đột phá hơn hẳn với công nghệ lõi lọc Hydrogen

Tổng quan về máy lọc nước Kangaroo KG100E

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen sử dụng lõi lọc Hydrogen mang lại nguồn nước tốt cho sức khỏe giúp loại bỏ các axit dư thừa và các tác nhân gây hại trong cơ thể

  • Cải thiện việc giảm năng lượng bằng hỗ trợ trung hòa các gốc tự do (tác nhân gây ung thư, tiểu đường, tăng huyết áp và nhiều bệnh khác).
  • Cung cấp khoáng chất tự nhiên như: Ca2+ , K+, Na+, Fe2+ và Mg2+ cho nguồn nước, làm nước có vị ngọt tự nhiên.
  • Giúp quá trình hấp thu khoáng chất nhanh, bù nước hiệu quả.
  • Làm sạch thực phẩm: Nguồn nước kiềm cũng giúp loại bỏ chất hữu cơ dư lượng trên bề mặt thực phẩm hiệu quả hơn so với nước máy.
  • Chăm sóc da: Nước giàu Hydro được sử dụng hiệu quả trong chăm sóc sắc đẹp nhờ tốc độ thẩm thấu nhanh qua da. Hydro hoạt hóa giúp làm chận hơn quá trình lão hóa.

Thiết kế hiện đại thông minh

Tổng quan về máy lọc nước Kangaroo KG100E

Bình áp: Bình áp được làm từ nhựa đạt chuẩn không gây ra mùi cho nguồn nước an toàn và tốt cho sức khỏe

Hệ thống bơm và van điều tiết: Bơm – hút 2 chiều, van điện từ với thiết kế này máy lọc nước Kangaroo giá rẻ được lắp đặt bơm hút 2 chiều từ nguồn nước được lưu thông ổn định, tự động ngắt bơm khi bình đầy nước, áp lực nước không đủ, có sự cố về điện, phù hợp với gia đình có bể chứa nước âm 2 – 3 mét hoặc nhà nhiều tầng..

Tự sục rửa màng lọc RO: nhờ vào chức năng này máy lọc nước RO Kangaroo luôn cho cho ra nguồn nước an toàn và tốt cho sức khỏe. Giúp kéo dài tuổi thọ cho lõi lọc.

Công suất lọc vượt trội: Với công suất lọc lên tới 18 lít/giờ đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho mọi gia đình.

Để có nguồn nước an toàn và tốt nhất bạn nên lựa chọn máy lọc nước Kangaroo KG100E. Để hiểu thêm về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook