0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng quan về máy lọc nước AO Smith M2

Ngày Đăng: 18:39 10/09/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước AO Smith M2 là sản phẩm không những chỉ đẹp về hình thức, tốt về chất lượng và được yêu thích nhất trên thế giới hiện nay. Sử dụng hệ thống lõi lọc tiên tiến kết hợp với màng lọc lọc RO tạo nên nguồn nước tinh khiết và an toàn cho sức khoe người sử dụng. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về công dụng của loại máy lọc này nhé.

Thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt phù hợp với mọi không gian

Tổng quan về máy lọc nước AO Smith M2

Máy lọc nước AO Smith được thiết kế nhỏ gọn kết hợp với ga màu trắng bóng giúp bạn làu chùi dễ dàng hơn, phù hợp với mọi không gian sử dụng. Bạn có thể đặt ở gầm tủ hay trên mặt bàn mà không tốn nhiều diện tích. Ngoài ra, máy lọc nước giá rẻ bạn có thể sử dụng uống trực tiếp tại vòi mà không cần đun sôi.

Trang bị hệ thống 5 lõi lọc mạnh mẽ của máy lọc nước AO Smith M2

Máy lọc nước 5 lõi lọc dụng máy hoạt động tốt hơn. Nhờ vào hệ thông này giúp lọc sạch nước cùng với công nghệ Mintech bổ sung khoáng chất thiết yếu giữ vị nước tự nhiên, cân bằng pH cung cấp sạch an toàn cho sức khoẻ để sử dụng

Tổng quan về máy lọc nước AO Smith M2
  • Lõi tiền lọc giúp loại bỏ gỉ sắt, kim loại, cặn thô kích thước lớn lơ lửng trong nước.
  • Lõi GAC giúp loai bỏ mùi clo và các chất hữu cơ có trong nước, cho nước dùng không có mùi khó chịu.
  • Lõi PP 1 micron giúp loại bỏ cặn bẩn thô kích thước cỡ 1 micromet.
  • Màng lọc RO loại bỏ 99% kim loại nặng, vi khuẩn, cho nước đầu ra tinh khiết.

Do đó, máy lọc nước AO Smith được tích hợp hệ thống lọc trực tiếp từ nguồn, với lõi lọc RO thì nước có thể uống trực tiếp tại vòi cung cấp đầy đủ các khoáng chất cho cơ thể.

Sử dụng màng lọc RO cung cấp nguồn nươc trong sạch và hiệu quả

Tổng quan về máy lọc nước AO Smith M2

Hiện nay, màng lọc RO được sử dụng rất phổ biến đóng nhiều vai trò quan trọng trong đời sống của con người. Máy lọc nước RO AO Smith sử dụng màng RO cung cấp cho con người nguồn nước an toàn và tinh khiết nhất.

Khả năng lọc nước tốt, tạo ra nguồn nước tinh khiết có thể uống ngay sau khi lọc mà không cần đun sôi. Lọc được với tất cả các nguồn nước. Màng lọc RO có khả năng tự sục rửa khi lọc nước nên thời gian thay lõi lâu. Các lõi bổ sung các khoáng chất có lợi cho cơ thể. Đặc biệt hơn máy lọc nước giá rẻ sử dụng mang lọc này còn có thể tích hợp bơm nước cho những nơi áp lực nước thấp hơn.

Công suất lọc hiệu quả và tối đa của máy lọc

Máy lọc nước giá rẻ có công suất lọc tối đa khoảng 10-12 lít/ giờ, Đáp ứng nhu cầu sử dụng đối với gia đình từ 3-4 người, ngoài ra hệ thống nước thải cũng tương đương theo tỷ lệ 1:1 nên việc tiết kiệm nước cho gia đình là rất tốt, đồng thời tiết kiệm chi phí sinh hoạt ở mức tối đa.

Nhìn chung máy lọc nước AO Smith M2 là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn dòng sản phẩm sẽ không làm cho người sử dụng thất vọng bới tính năng và công dụng của nó mang lại, Để biết thêm thông tin về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook