0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng quan về hiệu suất: Top 3 máy lọc không khí Hitachi đáng để gia đình đầu tư

Ngày Đăng: 14:10 04/12/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc không khí là một trong những thiết bị quan trọng không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình mà còn nâng cao chất lượng không khí trong không gian sống. Trong số các thương hiệu nổi tiếng, thương hiệu Hitachi đang đứng đầu với hiệu suất ấn tượng và tính năng độc đáo. Vậy nên, sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về top 3 máy lọc không khí Hitachi mà gia đình bạn nên xem xét đầu tư.

1. Máy lọc không khí Hitachi EP-TZ30J(WH):

Tổng quan về hiệu suất: Top 3 máy lọc không khí Hitachi đáng để gia đình đầu tư

Một trong những lựa chọn hàng đầu của gia đình bạn có thể là máy lọc không khí EP-TZ30J(WH). Với công nghệ tiên tiến, máy này không chỉ loại bỏ các hạt bụi mịn mà còn có khả năng loại bỏ vi khuẩn và virus, mang lại không gian sống sạch sẽ và an toàn. Thiết kế thông minh giúp máy phù hợp với mọi không gian nội thất, đồng thời tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

1.1. Tính năng nổi bật:

Hệ thống lọc đa cấp:

Máy lọc không khí gia đình Hitachi EP-TZ30J(WH) được trang bị hệ thống lọc tiên tiến, bao gồm các lớp lọc HEPA, lọc khí Nano, và lọc mùi. Các lớp lọc này hoạt động hiệu quả để loại bỏ các hạt bụi siêu nhỏ, vi khuẩn, và các chất gây ô nhiễm khác từ không khí, mang lại không gian sống sạch sẽ và an toàn.

Cảm biến chất lượng không khí:

Máy lọc không khí giá rẻ Hitachi EP-TZ30J(WH) trang bị cảm biến thông minh để theo dõi chất lượng không khí xung quanh. Khi cảm biến phát hiện có sự thay đổi đột ngột, máy sẽ tự động điều chỉnh cấp độ làm sạch để đảm bảo không khí luôn được duy trì trong tình trạng sạch sẽ.

Hiển thị thông tin nâng cao:

Màn hình hiển thị trực quan trên máy lọc không khí gia đình giá rẻ Hitachi EP-TZ30J(WH) cung cấp thông tin chi tiết về chất lượng không khí, mức độ độ ẩm, và trạng thái hoạt động của bộ lọc. Điều này giúp người dùng dễ dàng theo dõi và quản lý môi trường không khí trong nhà.

2. Máy lọc không khí Hitachi EP-PZ30J(WH):

Tổng quan về hiệu suất: Top 3 máy lọc không khí Hitachi đáng để gia đình đầu tư

Máy lọc không khí gia đình Hitachi EP-PZ30J(WH) là một trong những mô hình tiên tiến khác mà bạn có thể xem xét. Với khả năng lọc không khí hiệu quả, máy này đặc biệt thích hợp cho những gia đình có người có vấn đề với dị ứng hoặc các bệnh truyền nhiễm qua đường không khí.

2.1. Tính năng nổi bật:

Chứng nhận Allergy UK:

Máy lọc không khí gia đình giá rẻ Hitachi EP-PZ30J với khả lọc bụi diện rộng và hiệu quả. Đã được kiểm định với Hiệp hội nghiên cứu các chất gây dị ứng của Anh (Allergy UK) về việc làm giảm phơi nhiễm với các tác nhân gây dị ứng.

Bộ lọc HEPA:

Máy lọc không khí giá rẻ Hitachi EP-PZ30J được trang bị bộ lọc khử mùi Catechin, chống dị ứng HEPA. Mùi được khử gồm: mùi động vật, mùi thuốc lá, thức ăn, mùi nhà vệ sinh, cống thoát nước. Bộ lọc HEPA lọc bụi hiệu quả, hơn 99.97% bụi ở kích thước 0.3μm.

Khử mùi hiệu quả:

Máy lọc Hitachi EP-PZ30J sử dụng bộ lọc khử mùi có khả năng khử mùi thú nuôi, mùi thuốc lá, mùi thức ăn, nhà vệ sinh, cống thoát nước.

Điều khiển tiện lợi:

Máy lọc Hitachi giá rẻ EP-PZ30J có điều khiển từ xa tiện lợi để thay đổi mức quạt gió, hẹn giờ tắt máy, chế độ hoạt động một cách dễ dàng. Có chế độ hẹn giờ tắt 2 tiếng.

3. Máy lọc không khí Hitachi EP-L110E(BR):

Tổng quan về hiệu suất: Top 3 máy lọc không khí Hitachi đáng để gia đình đầu tư

Máy lọc Hitachi gia đình giá rẻ EP-L110E(BR) là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất và tiện ích. Với các tính năng thông minh, máy lọc này không chỉ làm sạch không khí mà còn mang lại trải nghiệm thuận lợi cho người sử dụng.

3.1. Tính năng nổi bật:

Thiết kế mỏng gọn, sang trọng:

Máy lọc Hitachi gia đình EP-L110E(BR) có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại phù hợp với mọi không gian sử dụng. Hơn nữa sản phẩm còn thiết kế bảng điều khiển có đèn LED dễ điều chỉnh nằm phía góc phải và đồng thời cũng có kèm điều khiển từ xa.

Hệ thống lọc bụi và diệt vi khuẩn:

Máy Hitachi gia đình giá rẻ EP-L110E(BR) có tấm lọc bụi thô nhằm lọc các loại cát bụi lớn, tóc hay lông vật nuôi trong nhà. Tiếp theo là màng lọc EPA với nhiệm vụ lọc những hạt bụi siêu nhỏ cũng như diệt vi khuẩn, hạn chế các tác nhân gây dị ứng có trong không khí, giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tốt hơn.

Khử mùi hôi khói thuốc là và các mùi hôi khó chịu khác:

Bên cạnh khả năng lọc không khí, máy lọc không khí giá rẻ Hitachi EP-L110E(BR) còn có thể loại bỏ hoàn toàn các mùi khó chịu như mùi thuốc lá, mùi ẩm mốc, mùi hôi từ các loài vật nuôi… nhờ màng lọc than hoạt tính phía sau thân máy. Máy có khả năng hút không khí từ 6 hướng khác nhau với 3 tốc độ thấp, trung bình, cao để bạn tùy chọn tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.

Bảng điều khiển trang bị đèn LED dễ dàng sử dụng:

Bạn có thể điều khiển máy lọc không khí giá rẻ Hitachi EP-L110E(BR) với bảng đèn led trên thân cực dễ dàng. Chức năng hẹn giờ tắt lên đến 4 tiếng để bạn linh động hơn khi sử dụng máy.

Trên đây là tổng quan về top 3 máy lọc không khí Hitachi mà gia đình bạn nên xem xét đầu tư. Chọn một trong những mô hình này sẽ đảm bảo rằng không gian sống của bạn luôn được bảo vệ khỏi các chất ô nhiễm có hại. Đồng thời, tính năng thông minh và hiệu suất cao của các sản phẩm này sẽ làm hài lòng người tiêu dùng khó tính nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook