0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp công nghệ hình ảnh trên tivi LG QNED 4K 65QNED86SQA

Ngày Đăng: 00:15 22/09/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi LG QNED 4K 65QNED86SQA là dòng tivi cao cấp có chất lượng hình ảnh tuyệt hảo. Sở hữu công nghệ QNED kết hợp với độ phân giải 4K chính là yếu tố làm nên sự khác biệt của chiếc tivi này.

Công nghệ màn hình mini LED dành riêng cho tivi QNED

Tổng hợp công nghệ hình ảnh trên tivi LG QNED 4K 65QNED86SQA

Màn hình Mini LED là công nghệ đèn nền đặc biệt dành riêng cho dòng tivi QNED được sử dụng trên chiếc smart tivi LG QNED 4K 65QNED86SQA.

Mini LED là công nghệ cải tiến từ công nghệ đèn nền LED tích hợp trên màn hình LCD sử dụng những chiếc đèn Mini LED siêu nhỏ. Đèn nền này chiếu ánh sáng qua những điểm ảnh không tự phát sáng trên màn hình để hiển thị các nội dung cho bạn thưởng thức.

Với hàng ngàn chiếc đèn mini LED được phủ khắp màn hình cùng với độ phân giải 4K, tivi LG QNED 4K 65 inch này sẽ tạo nên hình ảnh rõ ràng với độ nét ngoạn mục mà các dòng tivi LED thông thường không làm được.

Bộ xử lý α7 Gen5 AI 4K tối ưu hóa chất lượng hình ảnh

Tổng hợp công nghệ hình ảnh trên tivi LG QNED 4K 65QNED86SQA

Để nâng cấp chất lượng mọi nội dung hiển thị trên chiếc smart tivi LG 65 inch này, nhà sản xuất đã trang bị cho 65QNED86SQA bộ xử lý α7 Gen5 AI 4K hiện đại kết hợp công nghệ 4K Upscaler với 6 bước nâng cấp hình ảnh bao gồm phân tích, tăng cường, nâng cấp, tối ưu hóa… các tín hiệu đầu vào, Vì vậy nên sẽ mang đến những khung hình sắc nét, mượt mà cùng màu sắc sống động, chân thực; giúp người xem được thưởng thức khung hình tuyệt đẹp ở mọi nội dung.

Công nghệ Quantum Dot NanoCell Color tái tạo 100% dải màu sắc

Tổng hợp công nghệ hình ảnh trên tivi LG QNED 4K 65QNED86SQA

Công nghệ Quantum Dot NanoCell Color trên chiếc tivi QNED 65QNED86SQA là sự kết hợp sức mạnh của hai công nghệ vốn đã rất nổi tiếng là NanoCell Plus và Quantum Dot. Sự kết hợp độc đáo này giúp cải thiện khả năng tái tạo màu sắc trong từng nội dung để tạo ra màu sắc phong phú và chính xác hơn.

Trong đó

  • Quantum Dot (QLED) sẽ tái tạo 100% dải màu sắc mang lại khung hình chân thật.
  • NanoCell Plus sẽ tái tạo màu sắc chuẩn xác, tăng cường độ chi tiết và thuần khiết của hình ảnh.

Sự kết hợp tuyệt vời này đã mang lại chất lượng hình ảnh tuyệt hảo cho chiếc Smart Tivi LG 65QNED86SQA QNED 65 Inch 4K này.

Công nghệ HDR10 Pro tối ưu độ tương phản

Tổng hợp công nghệ hình ảnh trên tivi LG QNED 4K 65QNED86SQA

Một trong những công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại trên Smart Tivi LG 65QNED86SQA 65 Inch 4K không thể không nhắc đến chính là HDR 10 Pro.

Công nghệ HDR 10 Pro giúp tivi LG giá rẻ này có độ sáng, màu sắc, độ tương phản rất tốt và điều chỉnh ánh sáng theo từng cảnh hoặc từng khung một cách tự động.

Công nghệ Dolby Vision IQ tự động tối ưu đèn nền, màu sắc, điểm ảnh

Tổng hợp công nghệ hình ảnh trên tivi LG QNED 4K 65QNED86SQA

Dolby Vision IQ là công nghệ tự động tối ưu đèn nền, màu sắc, điểm ảnh và cải thiện tối đa độ tương phản cho nội dung được trình chiếu trở nên tươi tắn, thu hút hơn dựa trên cấp độ ánh sáng của môi trường xung quanh

Về thông số, Dolby Vision IQ thực chất chính là chuẩn hình ảnh Dolby Vision sử dụng siêu dữ liệu metadata để cung cấp cho tivi LG 4K 65QNED86SQA giúp hệ thống hiển thị tự động tối ưu điểm ảnh, đèn nền và màu sắc tùy vào khung cảnh đang chiếu trên màn hình; từ đó cải thiện và khai thác tối đa độ tương phản và làm cho nội dung trở nên tươi tắn, rực rỡ hơn.

Chế độ FilmMaker Mode xem phim chân thực

Tổng hợp công nghệ hình ảnh trên tivi LG QNED 4K 65QNED86SQA

Cuối cùng là chế độ FilmMaker Mode giúp bạn có thể xem những nội dung phim chất lượng theo đúng những gì mà đạo diễn muốn truyền tải. Chế độ này rất thích hợp để xem những bộ phim chiếu rạp ngay tại nhà.

Khi xem tivi ở chế độ FilmMaker Mode, tivi sẽ tự động tắt hiệu ứng làm mịn chuyển động, những điều chỉnh hình ảnh khác để mang đến thước phim thể hiện trọn vẹn ý đồ nghệ thuật mà đạo diễn.

Trên đây là tổng hợp những công nghệ hình ảnh trên chiếc Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED86SQA. Để biết thêm thông tin chi tiết và mua tivi chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook