0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp công nghệ hiện đại trên tivi Sony XR-55A90J OLED 4K 55 inch

Ngày Đăng: 20:13 13/09/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tivi Sony XR-55A90J OLED 4K 55 inch có thể đánh giá là một trong những mẫu tivi đắt khách nhất hiện nay. Điểm mạnh của chiếc tivi này là có hình ảnh cực sắc nét, chân thực, màu sắc trung thực. Tạo sự khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm thông thường đem đến sự chân thực đến kinh ngạc.

1.Công nghệ màn hình OLED đem đến hình ảnh cực chân thật

Tivi Sony OLED XR-55A90J có khả năng tái tạo khung hình chân thực nhờ hàng triệu điểm ảnh có thể phát sáng hoặc không một cách độc lập. Hình ảnh hiển thị được cực chi tiết với các vùng ảnh sáng, tối phù hợp. Các sắc đen sẽ trở lên sâu thẳm và các sắc trắng trẻ lên tinh khiết hơn. Tạo nên khung hình chân thực như nhìn bằng mắt thường trực tiếp.

2.Bộ xử lý trí tuệ nhận thức Cognitive Processor XR

Cognitive Processor XR được sử dụng trí tuệ nhân tạo có thể nhận thức tự động. Nó có thể phát hiện những điểm ảnh bị nhòe, nhiễu để tăng cường độ chi tiết sắc nét hơn. Với các sắc trắng sẽ khiến nó hiển thị được sáng hơn, sắc tối sẽ thể hiện được sự chân thực đến kinh ngạc

Ngoài việc nâng cấp hình ảnh được rõ nét vượt trội hơn bộ xử lý Cognitive Processor XR của tivi Sony 4K XR-55A90J còn giúp tăng cường chất lượng âm thanh. Nó có thể bùng nổ, lan tỏa khắp các hướng giúp bạn tận hưởng được nội dung chất lượng nhất

3.Công nghệ XR 4K Upscaling nâng cấp độ phân giải đạt chuẩn 4K

Tivi Sony 55 inch XR-55A90J có khả năng hiển thị mọi nội dung đều đạt chuẩn chất lượng 4K. Công nghệ XR 4K Upscaling giúp tái tạo những điểm ảnh bị mất, nhòe giúp hình ảnh trở lên sắc nét. Từ độ phân giải thấp như HD, Full HD hay 2K đều được nâng cấp chuẩn lên độ phân giài 4K.

4.Dải màu rộng, màu sắc tươi đẹp qua công nghệ tạo màu XR Triluminos PRO

Công nghệ XR Triluminos PRO sở hữu với một bảng màu rộng đến hảng tỷ màu sắc. Nhờ đó mà tivi Sony XR-55A90J có thể tại tạo được các điểm sắc màu sống động hơn. Màu sắc sẽ trở lên chân thực còn đáng ngạc nhiên cho người xem.

5.Cho độ tương phản cao trong từng cảnh quay với công nghệ tương phản XR OLED Contrast Pro

Tivi Sony giá rẻ XR-55A90J có khả năng tự tăng cường màu sắc, độ tương phản. Mang đến các khu vực sáng có màu sắc trắng sáng cực đại, màu đen hiển thị tạo độ sâu hơn. Mang đến sự chân thực cho từng khoảnh khắc hiển thị trên màn hình.

6.Trải nghiệm thước phim tiêu chuẩn điện ảnh qua công nghệ Dolby Vision

Tivi Sony 55 inch XR-55A90J có công nghệ Dolby Vision tạo cho nội dung được sống động hơn. Cùng với đó là sự hỗ trợ thêm của công nghệ HLG, HDR10 hiển thị độ tương phản vượt trội. Từ đó mang đến màu sắc hiển thị được chính xác và độ sáng cao hoàn hảo hơn.

7.Cảnh hành động mượt mà, không mờ cùng công nghệ XR Motion Clarity, tần số quét 100/120Hz

Công nghệ này giúp cho tivi Sony có độ trễ thấp hơn, đồng thời còn tăng cao tần số quét. Từ đó có thể giảm thiểu được độ mờ, nhòe và nhiễu hình ảnh với các khung cảnh có chuyển động nhanh. Công nghệ này cũng hỗ trợ rất tốt cho việc chơi game được cực mượt mà, tốc độ.

8.Công nghệ Acoustics Surface Audio+, công suất loa 60W cho âm thanh vượt trội

Tivi Sony 4K 55 inch XR-55A90J có bộ truyển động mạnh mẽ nằm ở phí sau tivi. Nó giúp âm thanh có thể phát ra từ màn hình cho bạn lắng nghe rõ lời thoại trong phim hơn. Với công suất loa lên tới 60W sẽ mang đến âm thanh to, rõ ràng.

Ngoài ra thì chiếc tivi này còn sở hữu cực kì nhiều công nghệ âm thanh hiện đại nữa như: hất âm điện ảnh Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround. Mang đến cho bạn những phút giây giải trí được đắm chìm vào từng khung cảnh.

Nhìn chung, tivi Sony giá rẻ XR-55A90J là một chiếc tivi thông minh, hiện đại. Tivi có rất nhiều công nghệ tiên tiến mới nhất hiện nay đều được nâng cấp giúp mang đến chất lượng tốt hơn. Chiếc tivi thông minh này hoàn toàn phù hợp dành cho những không gian sang trọng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook