Tổng đài chăm sóc khách hàng và chính sách bảo hành điều hòa Panasonic tại Việt Nam năm 2020
1. Chính sách bảo hành điều hòa Panasonic
Điều hòa Panasonic có chính sách bảo hành quy định là 12 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 24 tháng kể từ ngày xuất xưởng. Ngày mua được xác định dựa vào Ngày mua ghi trên hóa đơn tài chính( hóa đơn VAT) hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử.
Trường hợp mà điều hòa chưa kích hoạt bảo hành điện tử hoặc không có hóa đơn tài chính ( hóa đơn VAT) thì thời hạn bảo hành của sản phẩm là 15 tháng kể từ ngày xuất xưởng.
Ngoài ra vào năm 2020 điều hòa Panasonic được hãng ưu ái thêm gói chương trình bảo hành điều hòa Panasonic mở rộng, giúp bạn yên tâm hơn và đỡ tốn chi phí hơn, thêm thời gian bảo hành cho điều hòa Panasonic nhà mình với chi phí chỉ rơi vào khoảng 1.000đ/ngày.
Điều hòa Panasonic nhà bạn sẽ được bảo hành trong các trường hợp:
- Điều hòa Panasonic còn trong thời hạn bảo hành.
- Điều hòa bị hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.
- Số máy ghi trên điều hòa và phiếu bảo hành phải giống nhau.
- Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.
- Điều hòa Panasonic không bị thay linh kiện của model khác thay thế vào
- Điều hòa Panasonic giá rẻ được phân phối chính thức tại Việt Nam.
Điều hòa Panasonic sẽ không được bảo hành trong các trường hợp sau:
- Điều hòa hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn, nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện thế, sử dụng nguồn nước yếu, dơ, phèn…
- Điều hòa Panasonic bảo quản không tốt như để nước, bụi, cặn bẩn, động vật, côn trùng, vật lạ… vào máy.
- Điều hòa hư hỏng do bị rơi hoặc do tác động bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt, hoặc tai nạn khác do thiên nhiên.
- Số máy trên điều hòa và trên phiếu bảo hành không giống nhau hoặc bị cạo sửa, xóa mất.
- Các bộ phận trong máy bị thay đổi hoặc máy đã bị tháo gỡ, sửa chữa ở những nơi không phải là trung tâm bảo hành hoặc trung tâm bảo hành ủy quyền của công ty TNHH Panasonic Việt Nam. Sản phẩm bị rách niêm phong của nhà máy sản xuất.
- Không bảo hành các bộ phận như vỏ máy hoặc phụ kiện như ống đồng, dây điện và các sản phẩm sử dụng cho mục đích thương mại.
2. Tổng đài chăm sóc khách hàng của điều hòa Panasonic.
Thương hiệu điều hòa Panasonic được người dùng biết đến do sự đa dạng về mẫu mã đẹp mắt và nhiều phân khúc khác nhau về giá cả, cùng với sự hỗ trợ và chăm sóc khách hàng nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của hãng Panasonic càng tăng thêm sự tin dùng và lựa chọn đối với khách hàng.
Điều hòa rẻ Panasonic của bạn gặp lỗi hay có vấn đề gì thắc mắc về sản phẩm bạn chỉ cần gọi điện lên tổng đài của hãng 18006150, cung cấp thông tin để được xử lý bảo hành tại nhà trong vòng 24 đến 48 giờ và được hỗ trợ nhiệt tình.
Ngoài ra khi bạn mua và lắp đặt điều hòa tại điện máy Thiên Phú bạn sẽ nhận được sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình của tổng đài chăm sóc khách hàng của công ty qua hotline 0983666996 được hỗ trợ và giải quyết các vấn đề về điều hòa cũng như các chính sách và chế độ bảo hành lắp đặt, chế độ bảo hành chính hãng của điều hòa giá rẻ này.