0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony và Sharp thì hãng nào dùng tốt hơn, nên mua hơn? Tư vấn người tiêu dùng

Ngày Đăng: 16:48 10/08/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sony và Sharp là hai thương hiệu Tivi nổi tiếng tại Việt Nam với sự cạnh tranh công bằng từ các nhà sản xuất mang đến cho người dùng sản phẩm tốt hơn. Vì vậy nhiều người muốn mua Tivi sẽ không biết nên chọn Tivi Sony hay Tivi Sharp. Nội dung so sánh dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những ưu điểm và nhược điểm của từng loại. Từ đó có thể chọn được một loại tivi phù hợp với nhu cầu riêng của mình.

1.So sánh về hai thương hiệu Sony và Sharp

Tivi Sony và Sharp thì hãng nào dùng tốt hơn, nên mua hơn? Tư vấn người tiêu dùng

Thương hiệu chính là yếu tố đầu tiên khiến người dùng tin tưởng và lựa chọn. Tại Việt Nam thì cả Sony và Sharp đều là 2 thương hiệu khá nổi tiếng, thậm chí là đứng top hàng đầu hiện nay.

Về cơ bản thì cả Sony và Sharp đều là hãng sản xuất các đồ điện tử tốt nhất thế giới được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên xét về độ nổi tiếng và có nhiều người biết đến hơn thì Sony vẫn được đánh giá cao hơn là Sharp.

2.Tivi Sony hay Tivi Sharp sẽ có giá thành rẻ hơn

Khi mua hàng, giá thành của sản phẩm chính là thứ được nhiều người quan tâm đầu tiên. Đây cũng chính là yếu tố quan trọng giúp bạn có thể đưa ra được sự lựa chọn phù hợp cho riêng mình nên mua Tivi Sony hay Tivi Sharp.

Cả hãng 2 Sony và Sharp đều có những dòng, loại tivi được trải đều về mức giá từ bình dân đến cao cấp. Tuy nhiên để so sánh 2 hãng với nhau thì Sharp có một chút ưu đãi hơn khi giá thành rẻ hơn. Các sản phẩm Tivi của Sony thì có giá cao hơn một chút cho dù ở mọi phiên bản.

3.So sánh về thiết kế, mẫu mã

Xét về mặt mẫu mã của các dòng Tivi hiện nay thì Sharp có nhiều thiết kế tinh tế rất lạ mắt, giao diện dễ dàng sử dụng. Tivi Sony cũng được đánh giá rất cao về mặt thiết kế với các sản phẩm có màn hình siêu mỏng, chân đế cứng cáp chắc chắn.

Tivi Sony và Sharp thì hãng nào dùng tốt hơn, nên mua hơn? Tư vấn người tiêu dùng

Đứng trên bàn cân giữa Tivi Sony và Tivi Sharp thì chắc chắn Sony có phần nhỉnh hơn về phần thiết kế. Các đường nét tinh tế, hình ảnh sắc nét mang đến cho người dùng tin tưởng về sự chắc chắn và an toàn.

4.So sánh về khả năng hiển thị hình ảnh

Mặc dù có cùng phân khúc và cùng có độ nổi tiếng khá là tương đương nhau. tuy nhiên Tivi Sony lại được đánh giá cao hơn hẳn so với Sharp về khả năng hiển thị hình ảnh. Trang bị với nhiều công nghệ xử lý hình ảnh độc quyền, mang lại hình ảnh sắc nét và chân thực hơn.

Còn Tivi Sharp cũng được trang bị nhiều công nghệ đặc biệt như công nghệ xử lý vi mạch Regza Engine. So sanh với dòng Tivi nào tương đương của Sharp thì cũng đều kém hơn một chút so với Sony.

5.So sánh về công nghệ âm thanh

Tivi Sony và Sharp thì hãng nào dùng tốt hơn, nên mua hơn? Tư vấn người tiêu dùng

Nhiều người khi lựa chọn Tivi cùng rất quan tâm và chú trọng đến khả năng hiển thị âm thanh. Cả 2 đều được trang bị với hệ thống âm thanh vòm sống động là Dolby mang đến hiệu ứng âm thanh cực sống động cho bạn thưởng thức. Mang đến những trải nghiệm cực thú vị cho người dùng.

Kết luận:

Đó là toàn bộ phần so sánh về 5 điểm quan trọng giữa Tivi Sony và Tivi Sharp. Mỗi hãng đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng của mình và bạn có thể tùy chọn theo nhu cầu là:

Nếu bạn muốn có trải nghiệm hình ảnh chân thực, sắc nét thì nên lựa chọn Tivi Sony.

Còn nếu bạn muốn có một chiếc Tivi giá thành rẻ giúp tiết kiệm chi phí mua sắm thì nên chọn Tivi Sharp.

Hy vọng với phần so sánh này sẽ giúp bạn có thể đưa ra được quyết định lựa chọn riêng phù hợp với mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook