0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony KD-55X85K đồng hành cùng bạn ở giải vô địch bóng đá thế giới 2022

Ngày Đăng: 14:14 20/09/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để không bỏ lỡ các trận đấu bóng đá ở mùa World Cup 2022 này, hãy sở hữu ngay tivi Sony KD-55X85K tại Điện Máy Thiên Phú chúng tôi nhé.

Tivi thiết kế màn hình siêu mỏng ấn tượng, được trang bị các công nghệ hình ảnh sắc nét, âm thanh chất lượng bậc nhất hiện nay. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết về chiếc tivi này ngay sau đây nhé.

1.Thiết kế đường nét góc cạnh tinh xảo, bắt mắt

Tivi Sony KD-55X85K đồng hành cùng bạn ở giải vô địch bóng đá thế giới 2022

Smart tivi Sony 55 inch 4K 55X85K gây ấn tượng với mọi ánh nhìn bởi thiết kế viền màn hình siêu mỏng, cực kì tinh xảo, bắt mắt. Kích thước màn hình tivi 55 inch phù hợp với nhiều không gian như: phòng khách, phòng ngủ, phòng họp….. Không chỉ là điểm nhấn nổi bật cho không gian nơi bạn trưng bày sản phẩm. Mà còn đem tới cho bạn thưởng thức những trận bóng đá đỉnh cao, rõ nét đến từng đường bóng lăn cực kì thú vị.

Chân đế tivi Sony 55 inch KD-55X85K với kiểu dáng chữ V rất vững chắc, giúp tivi dễ dàng trụ vững trên mọi mặt phẳng.

2.Độ phân giải 4K rõ nét gấp 4 lần tivi Full HD thông thường

Chiếc tivi Sony này được trang bị độ phân giải 4K, với 8.3 triệu điểm ảnh trải khắp màn hình. Nhờ đó mà bạn có thể tận hưởng những khoảnh chắc chuyển động trên sân cỏ một cách chân thực, siêu sắc nét, sống động.

Độ nét đó còn gấp đến 4 lần so với tivi được trang bị độ phân giải Full HD thông thường.

Tivi Sony KD-55X85K đồng hành cùng bạn ở giải vô địch bóng đá thế giới 2022

3.Khả năng nâng cấp hình ảnh tốt, tái tạo màu sắc chân thực

Người xem còn được chiêm ngưỡng hình ảnh có độ phân giải 4K sắc nét, phong phú chi tiết và kết cấu đậm tính chân thực. Hình ảnh quay 2K và cả Full HD được nâng cấp lên gần với độ phân giải 4K nhờ sử dụng cơ sở dữ liệu 4K riêng biệt.

Công nghệ Triluminos Pro trên tivi Sony giá rẻ KD-55X85K có khả năng tái tạo màu sắc tuyệt vời, với mảng màu sắc rộng hơn lên tới 1 tỷ màu khác nhau. Mang lại cho nội dung hình ảnh trở lên sinh động hơn, gam màu rực rỡ để cảm nhận được hình ảnh có độ chân thực qua màn ảnh nhỏ.

4.Âm thanh đa chiều mạnh mẽ, bùng nổ

Tivi Sony KD-55X85K đồng hành cùng bạn ở giải vô địch bóng đá thế giới 2022

Âm thanh là yếu tố không thể thiếu vì nó sẽ khiến cho những trận bóng đá thêm sôi động, người xem tràn đầy mọi cung bậc cảm xúc.

Tivi Sony 55X85K có công nghệ Dolby Atmos đi cùng S-Force Front Surround, công nghệ DTS Digital Surround, bộ S-Master Digital Amplifier….. Đem lại chất lượng âm thanh sống động, chân thực, khiến bạn như đang hòa mình vào bầu không khí cuồng nhiệt sôi động ngay ở sân vận động trên màn hình tivi.

5.Hệ điều hành Google TV dễ sử dụng, cùng nhiều ứng dụng giải trí đa dạng

Tivi Sony KD-55X85K đồng hành cùng bạn ở giải vô địch bóng đá thế giới 2022

Tivi Sony 4K 55X85K sở hữu hệ điều hành Google TV, có kho ứng dụng giải trí khổng lồ cực kì đa dạng và phong phú như: YouTube, Google Play, Netflix….. Cho bạn có những giây phút xem những bộ phim hay, trải nghiệm những trận đá bóng đỉnh cao thật thú vị, ấn tượng bên gia đình và bạn bè. Cùng một số các tính năng thông minh như:

  • Tivi tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt cả 3 miền Bắc, Trung, Nam thông qua Google Assistant.
  • Chiếu màn hình điện thoại lên tivi bằng tính năng ChormeCast.
  • Tivi dùng được chuột, bàn phím và được trang bị nhiều cổng kết nối phổ biến.

Mong rằng qua nội dung bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn được về sản phẩm trước khi chọn mua. Và tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook