0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony 55 Inch XR-55X90J có điểm gì nổi bật, mà khiến người dùng mê mẩn đến vậy

Ngày Đăng: 09:45 10/01/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sony trước nay là thương hiệu nổi tiếng với những mẫu tivi; mang thiết kế vô cùng ấn tượng với người dùng. Trong số rất nhiều sản phẩm ấn tượng của tivi Sony; Thiên Phú chúng tôi sẽ lựa chọn Tivi Sony 55 Inch XR-55X90J; xem có điểm gì nổi bật qua bài viết này nhé.

1.Tivi Sony 4K 55 Inch XR-55X90J – Hình ảnh sắc nét, chân thực đến từng chi tiết.

Tivi Sony 55 Inch XR-55X90J có điểm gì nổi bật, mà khiến người dùng mê mẩn đến vậy

Độ phân giải 4K với hơn 8.3 triệu điểm ảnh.

Tivi Sony 4K XR-55X90J giá rẻ với hơn 8.3 triệu điểm ảnh; mang tới khung hình hiển thị sắc nét, chi tiết. Cùng độ phẩn giải 4K này; người dùng có thể thấy dễ dàng nhận xét rằng; nó có hình ảnh vượt trội gấp 4 lần tivi Full HD thông thường.

Bộ xử lý trí tuệ nhận thức Cognitive Processor XR nâng cao hình ảnh, âm thanh

Mang đến cho người xem một trải nghiệm cùng âm thanh và hình ảnh; chân thực nhất nhờ bộ xử lý Cognitive Processor XR ( trí tuệ nhận thức ). Từng chi tiết tiêu điểm trong hình ảnh được phát hiện một cách nhanh chóng; độ quét tinh vi xử lý mạnh mẽ.

Tivi Sony XR-55X90J 55 Inch có điểm gì nổi bật, mà khiến người dùng mê mẩn đến vậy

Nó sẽ có một độ nét hoàn hảo về hình ảnh, màu sắc; từng chủ thể có độ tương phản tăng cao; phân tích được nhiều yếu tố. Từ đó đem lại cho người xem có những thước phim hình ảnh chân thực và ấn tượng nhất.

Ngoài việc nâng cấp hình ảnh bộ xử lý còn giúp cho tivi Sony giá rẻ 55 inch XR-55X90J hoàn thiện hơn từ âm thanh. Điều chỉnh vị trí âm thanh sao cho người nghe cảm nhận âm thanh; theo từng chuyển động của khung hình chuẩn từ nơi phát ra. Tạo hiệu ứng âm thanh 3 chiều sống động, sắc nét, cuốn hút.

Công nghệ XR 4K Upscaling nâng cấp độ phân giải đạt chuẩn nội dung 4K.

Tivi Sony XR-55X90J có khả năng hiển thị mọi nội dung trên khung hình; đạt chuẩn chất lượng 4K. Những điểm ảnh bị mất, nhòe sẽ trở nên sắc nét hơn rất nhiều.

Cho dù hình ảnh có ở nội dung SD, HD, Full HD cũng sẽ được nâng cấp lên gần chuẩn 4K. Đặc biệt công nghệ này còn hỗ trợ nâng cấp hình ảnh; chuyền vào từ điện thoại, USB,…

Dải màu rộng, tận hưởng 1 tỷ màu sắc mới mẻ qua công nghệ tạo màu XR Triluminos PRO.

Tivi Sony XR-55X90J 55 Inch có điểm gì nổi bật, mà khiến người dùng mê mẩn đến vậy

Tivi Sony giá rẻ XR-55X90J sở hữu một dải màu rộng lên đến hàng tỷ màu sắc; có thể tái tạo được các điểm màu sắc sống động, tự nhiên. Nó có thể tái hiện được đến 1 tỷ màu sắc sống động khác nhau; ngay cả những loại màu khó tái tạo nhất như: Màu đỏ, xanh lục, xanh lam cũng được tái hiện rõ nét chi tiết. Màu sắc sẽ trở lên chân thực; mang đến cho người xem từng bất ngờ.

Chơi những ván game kịch tính mượt mà; với công nghệ XR Motion Clarity, tần số quét 100/120Hz.

Công nghệ này giúp cho tivi Sony có độ trễ thấp hơn; đồng thời tần số quét sẽ được tăng cao; giúp hình ảnh trở nên mượt mà hơn.

Các cảnh chuyển động nhanh trong khung hình luôn được hiện lên rõ nét; giảm thiểu độ bị mờ, nhòe hình ảnh. Đồng thời còn giúp gia tăng độ sáng cao hơn khi cần thiết để rọi sáng mọi vật thể trong game. Công nghệ này cùng hỗ trợ rất tốt; cho việc chơi game cực mượt mà.

2.Tivi Sony 4K 55 Inch XR-55X90J – Âm thanh đỉnh cao, bùng nổ mạnh mẽ.

Tivi Sony 55 Inch XR-55X90J có điểm gì nổi bật, mà khiến người dùng mê mẩn đến vậy

Công nghệ Acoustic Multi-Audio giúp cho tivi Sony Android XR-55X90J; có thể phát âm thanh qua màn hình; cho bạn tận hưởng nghe rõ lời thoại trong mọi chương trình giải trí. Tạo cho những chi tiết phát ra chuẩn khớp với từng hành động trên màn hình.

Bạn còn được thưởng thức với loa bất đối xứng X-Balanced Speaker; tạo nên âm thanh mạnh mẽ, rõ ràng. Bass uy lực giúp mang đến cho bạn những phút giây giải trí; được đắm chìm vào từng khung cảnh hơn.

3.Tivi Sony 4K 55 Inch XR-55X90J – Tính năng thông minh, hiện đại dễ sử dụng.

Tivi Sony 55 inch 4K XR-55X90J sở hữu hệ điều hành Android dễ dùng; cùng nhiều tính năng thông minh tiện ích. Trải nghiệm giải trí với một kho ứng dụng khổng lồ hơn 5000 ứng dụng khác nhau. Thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí; của từng thành viên trong gia đình bạn.

Tivi Sony XR-55X90J 55 Inch có điểm gì nổi bật, mà khiến người dùng mê mẩn đến vậy

Với Tivi Sony 55 Inch XR-55X90J bạn sẽ được tìm kiếm bằng giọng nói thông qua remote với trợ lý ảo Google Assistant. Tìm kiếm mọi nội dung yêu thích để giải trí mà không cần thao tác trên điều khiển. Giúp việc giải trí đơn giản, thích thú hơn bao giờ hết.

Mong rằng bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một chiếc tivi phù hợp nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook