0

Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X80K quá tốt ở phân khúc tầm trung đáng mua

Ngày Đăng: 16:29 03/04/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X80K là một sản phẩm tầm trung có mức giá trên 10 triệu đồng hiện nay. Với thiết kế màn hình phẳng cùng viền ngoài cực mỏng tăng tính thẩm mỹ, cộng thêm độ phân giải 4K siêu nét, sản phẩm này chắc chắn sẽ tạo được điểm nhấn nổi bật cho không gian sống của bạn.

Thiết kế lịch lãm, sang trọng cùng sự chắc chắn trong từng chi tiết

Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X80K quá tốt ở phân khúc tầm trung đáng mua

Smart Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X80K được thiết kế với màn hình siêu phẳng với các đường viền bên ngoài cực mỏng giúp mở rộng nội dung giải trí cho người xem được thưởng thức những hình ảnh chất lượng hơn, đồng thời còn tăng thêm sự sang trọng cho tổng thể của chiếc tivi này. Màn hình được thiết kế 55 inch kích thước vừa phải, nó sẽ phù hợp sử dụng vào nhiều không gian sống như là: Phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,…

Khả năng hiển thị hình ảnh vượt trội hơn nhiều các đối thủ như Samsung hay LG

Trong các dòng tivi thì khả năng hiển thị hình ảnh của Sony luôn vượt trội hơn hẳn về độ sắc nét và sự chân thực, tinh tế trong từng hình ảnh được diễn ra trên màn hình.

Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X80K quá tốt ở phân khúc tầm trung đáng mua

Tivi Sony 55 inch KD-55X80K được trang bị trên màn hình có độ phân giải 4K giúp hình ảnh hiển thị siêu chân thực, độ sắc nét được đánh giá cao hơn gấp 4 lần so với độ phân giải Full HD. Không những vậy, chiếc tivi giá rẻ này còn được trang bị vô số các công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại như là:

  • Bộ xử lý X1 4K HDR sử dụng thuật toán tiên tiến nhằm cân chỉnh và xử lý cho hình ảnh diễn ra trên màn hình được sắc nét hơn, giảm nhiễu, nâng độ chi tiết ngay cả nội dung đầu vào có là độ phân giải thấp hơn 4K.
  • Công nghệ 4K X-Reality PRO có thể nâng cấp chất lượng từng điểm ảnh đạt được độ rõ nét cao, mọi nội dung đều đạt chuẩn chất lượng 4K sắc nét.
  • Công nghệ Dolby Vision cho hình ảnh được mở rộng chất lượng HDR để hình ảnh có độ tương phản tốt hơn, hình ảnh cũng cực sắc nét.
  • Công nghệ Triluminos Pro tái tạo xuất sắc các màu như đỏ, xanh lục, xanh lam để hình ảnh được trở lên sống động hơn với các màu sắc thật tự nhiên.

Âm thanh nghe cực hay, cực đã tai với tivi Sony 4K 55 inch KD-55X80K

Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X80K quá tốt ở phân khúc tầm trung đáng mua

Không chỉ vượt trội ở phần hình ảnh, chiếc tivi Sony giá rẻ KD-55X80K này còn có phần âm thanh cũng cực chất lượng khi được trang bị công nghệ Dolby Atmos có thể tái tạo hiệu ứng âm thanh vòm 3D cực sống động, mang lại trải nghiệm âm thanh như ở rạp chiếu phim.

Công nghệ X-Balanced mang đến nội dung âm thanh nghe được hay hơn, âm nhạc phong phú cho người xem được thỏa mãn và đắm chìm vào những nội dung đang tận hưởng.

Khả năng kết nối đa dạng, hoàn hảo

Smart tivi Sony KD-55X80K được tích hợp nhiều cổng kết nối phía sau tivi như là: Bluetooth, bạn cũng có thể kết nối được với Wifi, cổng HDMI, cổng USB để chia sẻ nội dung từ thiết bị điện thoại, máy tính bảng lên màn hình tivi.

Tivi Sony 55 inch 4K giá rẻ KD-55X80K quá tốt ở phân khúc tầm trung đáng mua

Chiếc smart tivi giá rẻ này còn sở hữu kho ứng dụng giải trí đa dạng các nội dung với hệ điều hành Google TV. Ứng dụng có trên 5000 ứng dụng có thể đáp ứng nhu cầu giải trí phù hợp cho từng thành viên trong nhà.

Nhìn chung, với chiếc Google Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X80K này thì người dùng có thể tận hưởng được các tính năng thông minh cực đa dạng. Không những vậy mà còn có thể thưởng thức những hình ảnh vô cùng sắc nét và âm thanh sống động, mang đến một trải nghiệm giải trí đa dạng tuyệt vời cho người dùng. Chỉ với hơn 12 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu chiếc tivi này rồi, chọn ngay kẻo lỡ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook