0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Samsung The Frame 2021 có gì mới so với các phiên bản trước đó?

Ngày Đăng: 14:53 21/04/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Phiên bản tivi Samsung The Frame 2021 vẫn giữ được tinh tuý của dòng The Frame khi ra mắt lần đầu năm 2017. Tuy nhiên phiên bản mới với sự nâng cấp cả về thiết kế và tính năng công nghệ, sẽ thể hiện được sự phát triển vượt bậc của công nghệ hiển thị Samsung.

Thiết kế hoàn toàn mới, khung tranh thật hơn, nhiều màu sắc hơn và treo được sát tường hơn

Tivi Samsung dòng The Frame 2021 mang đến thiết kế hoàn toàn mới, đẹp hơn so với các dòng trước đó; nhờ được bổ sung nhiều khả năng tuỳ chỉnh hơn với thiết kế mỏng ấn tượng.

Cụ thể, sản phẩm có thiết kể mỏng hơn đến 46% so với phiên bản trước với khung viền dày khoảng 27 mm, giúp chiếc tivi giống với một khung tranh tuyệt đẹp.

Bên cạnh đó khung viền của dòng smart tivi Samsung này còn được bổ sung thêm tuỳ chọn kiểu khung viền và màu mới như: Viền Hiện Đại (Trắng, Gỗ, Nâu) và Viền Vát Cạnh (Trắng, Đỏ Gạch). Với sự nâng cấp này, người dùng có thể cá nhân hoá tivi Samsung The Frame của mình để phù hợp với không gian sống cũng như sở thích và cá tính của bản thân mình.

Ngoài ra Chân đế của dòng tivi Samsung The Frame 2021 cũng được nâng cấp để linh hoạt tùy chỉnh độ cao theo nhu cầu sử dụng.

Đặc biệt, tivi khung tranh Samsung mới này khắc phục được nhược điểm mà các dòng tivi trước đó gặp phải. Đó là khi treo tivi lên các dòng model cũ sẽ không áp sát vào tường do giá treo. Còn dòng tivi mới này sử dụng giá treo Slim Fit Wall-Mount giúp tivi treo sát tường hơn; người dùng cũng có thể dễ dàng xoay tivi ngang, dọc; giúp thể hiện nội dung hay những bức tranh khổ dọc một cách đẹp nhất.

Cải tiến Art Mode với hơn 1400 tác phẩm nghệ thuật

Smart tivi Samsung The Frame 2021 không chỉ cải tiến về thiết kế mà Art Mode cũng có những sự thay đổi vượt bậc; giúp tạo nền tảng nghệ thuật độc đáo cho mọi khoảnh khắc và không gian.

Sản phẩm có giao diện mới giúp bạn có thể đánh dấu và thêm các tác phẩm yêu thích. Như công nghệ tự động sắp xếp dựa trên AI của Samsung phân tích tốt hơn sở thích của từng người dùng; từ đó đề xuất các tác phẩm nghệ thuật phù hợp.

Đặc biệt, bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật của chế độ Art Mode đã được cập nhật hơn 10 đối tác hàng đầu với 1400 tác phẩm nghệ thuật để tăng thêm nhiều nội dung mới. Vì vậy mà bạn có thể tạm biệt màn hình chờ màu đen nhám chán và dễ dàng truy cập thông tin và khám phá các tác phẩm nghệ thuật.

Nâng cấp chất lượng hình ảnh và dung lượng

Để nâng cao trải nghiệm cho người dùng; tivi Samsung The Frame 2021 đã nâng cấp chất lượng hình ảnh và độ sáng từ ’20. 500nits lên ’21. 600nits. Dung lượng lưu trữ cũng được tăng lên khá nhiều từ 500MB lên 6GB; giúp người dùng lưu trữ đến 1200 bức ảnh để hiển thị trên The Frame. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn từ bộ sưu tập 1400 bức tranh nghệ thuật trên Art Store.

Với độ phân giải 4K, cho hình ảnh đẹp mắt sắc nét từng chi tiết; cùng nhiều kích cỡ lựa chọn là tivi Samsung 43 inch, 50 inch, 55 inch, 60 icnh và 75 inch. Smart tivi Samsung The Frame 2021 dự sẽ là dòng sản phẩm được nhiều người dùng lựa chọn trong năm nay. Đặc biệt là những người dùng yêu nghệ thuật muốn tạo điểm nhấn cho không gian sống của gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook