0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi LG OLED 77 inch 4K OLED77A2PSA – Xem phim tại nhà cực đã

Ngày Đăng: 23:08 12/08/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi LG OLED 77 inch 4K OLED77A2PSA cho chất lượng hình ảnh siêu thực cùng màn hình 77 inch sẽ cho bạn trải nghiệm xem phim không khác gì ngoài rạp. Tận hưởng những giây phút thư giãn với những bộ phim chiếu rạp ngay tại nhà chưa bao giờ đơn giản đến vậy.

OLED tivi OLED77A2PSA – Dòng tivi có chất lượng màn hình tốt nhất hiện nay

OLED77A2PSA thuộc dòng OLED tivi A2 là dòng tivi cao cấp mới của LG model 2022. Tivi OLED mang đến chất lượng hình ảnh vượt trội với công nghệ điểm ảnh tự phát sáng cùng dải màu rộng; giúp hình ảnh có chiều sâu và chân thực và sống động hơn bao giờ hết.

Tivi LG OLED 77 inch 4K OLED77A2PSA - Xem phim tại nhà cực đã

Mỗi điểm ảnh trên tivi OLED đều có vai trò riêng và chúng có thể tự bật/tắt độc lập một cách liên tục nên hiển thị màu cực kì tốt, hình ảnh có độ sâu ấn tượng đồng thời có thể tạo ra màu đen tuyệt đối trên tivi.

Vậy nên khi xem phim bằng OLED tivi, bạn sẽ thấy những nhân vật trong phim như đang hiện ra ngay trước mắt mình, vô cùng chân thực.

Đặc biệt xem phim lâu trên tivi LG OLED 4K này sẽ không làm mắt bạn bị mỏi, rất thoải mái và an toàn.

Đặc biệt vì không sử dụng đèn nền như những dòng tivi LED thông thường nên tivi LG OLED OLED77A2PSA có diện mạo cực kỳ đẹp và ấn tượng bởi độ mỏng đến khó tin.

Biến phòng khách thành rạp chiếu phim với tivi LG 77 inch

Điểm làm bạn ấn tượng nhất khi xem phim chiếu rạp là gì? Có phải là màn hình cực lớn giúp bạn có thể đắm mình trong mọi cảnh quay và bắt trọn từng khoảnh khắc.

Tivi LG OLED 77 inch 4K OLED77A2PSA - Xem phim tại nhà cực đã

Smart Tivi OLED LG 77 Inch 4K OLED77A2PSA màn hình 77 inch là một trong những chiếc tivi có kích cỡ lớn nhất hiện nay phù hợp với phòng khách gia đình.

Giờ đây bạn có thể biến phòng khách nhà mình thành một rạp chiếu phim tại nhà để thư giãn cuối tuần. Chỉ bỏng, nước là bạn đã có ngay có một suất chiếu đặc biệt ngay tại nhà không cần ra rạp.

Bên cạnh chất lượng tuyệt vời với độ phân giải 4K và công nghệ OLED; bộ xử lý AI α7 thế hệ 5 kết hợp âm thanh 2 kênh thành âm thanh kênh 5.1.2 ảo của tivi LG 4K này giúp bạn có thể cảm nhận hành động và sự hỗn mang xung quanh khi bạn chìm vào thế giới phim bom tấn.

Đặc biệt bộ đôi công nghệ Dolby Vision IQ và Dolby Atmos trang bị trên tivi LG 77 inch OLED77A2PSA 4K cho trải nghiệm điện ảnh đích thực. Tăng độ tương phản, cân bằng hình ảnh, màu sắc chính xác, hình ảnh sống động, thật như cuộc sống. Dolby Atmos mang đến trải nghiệm âm thanh sống động, giúp tận hưởng trọn vẹn mọi nội dung khi xem.

Xem phim trên Netflix với hàng ngàn bộ phim hấp dẫn, nhiều thể loại

Tivi LG OLED 77 inch 4K OLED77A2PSA - Xem phim tại nhà cực đã

Để thưởng thức phim chiếu rạp, xem phim trên Netflix trên Smart Tivi LG OLED OLED77A2PSA 77 Inch 4K với hàng ngàn bộ phim hấp dẫn đủ mọi thể thoại từ phim tình cảm, phim hành động, bom tấn cho đến phim hài giải trí, phim hoạt hình cho trẻ em. Cập nhật những bộ phim chiếu rạp mới nhất

Với công nghệ AI ThinQ trên tivi LG, bạn có thể tạo hồ sơ cho các thành viên trong gia đình theo sở thích xem phim khác nhau, AI Thin Q sẽ gợi ý những bộ phim mới nhất phù hợp nhất với sở thích của bạn.

Với những ưu điểm trên, tivi LG OLED 77 inch 4K OLED77A2PSA thực sự là một chiếc tivi dành riêng cho những người thích xem phim và muốn tận hưởng những không khí xem phim chiếu rạp ngay tại phòng khách nhà mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook