0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi LG 43 inch giá bao nhiêu? Nên mua dòng nào sử dụng tốt nhất?

Ngày Đăng: 23:20 23/09/2024
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi LG 43 inch có khá nhiều sự lựa chọn từ dòng 4K tiêu chuẩn đến NanoCell, QNED. Với những ưu điểm riêng cùng mức giá đa dạng, hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu để tìm ra đâu là chiếc tivi đáng để lựa chọn nhất hiện nay nhé.

Tivi LG 43 inch giá bao nhiêu?

Tivi LG 43 inch là dòng tivi có kích thước nhỏ nhất hiện nay của LG. Với sự nhỏ gọn nhưng được tích hợp đa dạng tính năng, chất lượng hình ảnh, âm thanh tốt, dòng tivi giá rẻ này rất được ưa chuộng sử dụng tại các gia đình. Không chỉ phù hợp với không gian phòng khách, tivi 43 inch còn rất thích hợp bố trí cho phòng ngủ để giải trí mà không làm tốn nhiều không gian, diện tích phòng.

Hiện nay LG có nhiều dòng sản phẩm khác nhau có kích thước 43 inch. Với những ưu điểm riêng của từng dòng sản phẩm mức giá có sự chênh lệch, giao động từ 8-10 triệu đồng. Cùng xem những model mới nhất được hãng ra mắt thị trường trong năm nay nhé.

1. Smart Tivi LG 43 Inch 4K 43UT8050PSB – 8.650.000đ

Tivi LG 43 inch giá bao nhiêu? Nên mua dòng nào sử dụng tốt nhất?

Smart Tivi LG 43 Inch 4K 43UT8050PSB là dòng smart tivi 4K tiêu chuẩn được lựa chọn nhiều nhất, phù hợp với mọi gia đình. Chiếc tivi 43 inch này sở hữu thiết kế khá đơn giản với viền màn hình mỏng, kết hợp chân đế dạng chữ V úp ngược giúp giữ tivi đứng vững trên mọi địa hình nên rất dễ dàng phù hợp với những không gian nội thất khác nhau.

43UT8050PSB sở hữu màn hình có độ phân giải 4K vô cùng sắc nét, cùng với bộ xử lý alpha 5 Gen 7 AI 4K tự động tối ưu âm thanh và độ sáng, đưa bạn đắm chìm trong từng giây tận hưởng. Cùng với công nghệ HDR10 giúp thắp sáng từng chi tiết, làm cho những nội dung bạn xem trở nên chân thực, sống động hơn.

Cùng với đó là hệ thống loa 9.1.2 đưa bạn đắm chìm vào thế giới hòa nhạc đa chiều vang dội để bạn có thể thưởng thức mọi nội dung một cách hoàn hảo nhất.

Ngoài ra không thể không kể đến kho ứng dụng phong phú như Youtube, Netflix,… để cả gia đình có thể thoải mái thư giãn cùng nhau sau những ngày dài bận rộn.

Với mức giá chỉ trên 8 triệu đồng thì đây là chiếc smart tivi LG 43 inch giá rẻ nhất có chất lượng cực đỉnh mà bạn không nên bỏ lỡ.

2. Smart Tivi LG 43 Inch 4K NanoCell 43NANO81TSA – 9.250.000đ

Tivi LG 43 inch giá bao nhiêu? Nên mua dòng nào sử dụng tốt nhất?

Tiếp theo là Smart Tivi LG 43 Inch 4K NanoCell 43NANO81TSA dòng nanocell với công nghệ màn hình đặc biệt mang đến góc nhìn rộng hơn và màu sắc đẹp hơn. Những hình ảnh được thể hiện trên chiếc tivi LG NanoCell này sẽ có màu sắc thuần khiết, từng chi tiết đều rõ ràng và chân thực sát với tự nhiên. Chất lượng hình ảnh vượt trội với màu RGB nâng cao độ thuần khiết nhờ công nghệ NanoCell độc quyền của tivi LG.

Chiếc smart tivi LG 4K này của LG sẽ mang đến cho người xem trải nghiệm tuyệt vời với độ phân giải 4K cùng bộ xử lý α5 AI Processor 4K Gen7. Bên cạnh đó 43NANO81TSA còn được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại giúp người xem trải nghiệm nghe nhìn tuyệt vời nhất.

Nếu bạn Smart tivi LG 43NANO81TSA sử dụng hệ điều hành WebOS 24 được nâng cấp giao diện kèm theo các cài đặt menu mới rất trực quan và dễ hiểu, giúp bạn nhanh chóng thiết lập tivi theo ý muốn. Với nhiều dịch vụ giải trí hàng đầu như Netflix, YouTube, FPT Play, Galaxy Play, VieON, Tiktok, TV 360 thì đây thực sự là thiết bị không thể thiếu trong không gian giải trí của gia đình bạn.

3. Smart Tivi QNED LG 43 Inch 4K 43QNED80TSA – 10.850.000đ

Tivi LG 43 inch giá bao nhiêu? Nên mua dòng nào sử dụng tốt nhất?

Cuối cùng là Smart Tivi QNED LG 43 Inch 4K 43QNED80TSA. Đây có thể xem là chiếc tivi cao cấp nhất mà bạn có thể lựa chọn với mức giá chỉ hơn 10 triệu đồng.

Smart tivi LG 43 inch 43QNED80TSA được trang bị màn hình sử dụng công nghệ QNED có thể tinh chỉnh vùng sáng cục bộ mang từng điểm ảnh bước vào kỷ nguyên sắc nét hoàn mỹ mang đến sự bứt phá hoàn toàn mới. Với khả năng tối ưu độ sáng và màu sắc hiển thị với độ tương phản vượt trội nhờ vào những bóng đèn nền mini LED có kích thước siêu nhỏ. Giúp tạo ra hình ảnh có độ tương phản cực cao và độ sáng tối linh hoạt theo từng khung hình.

Bên cạnh đó với bộ xử lý alpha 5 AI 4K Gen7 tận dụng sức mạnh của AI để xuất được hình ảnh ở độ phân giải 4K. Không những vậy, hình ảnh ở độ phân giải thấp hơn cũng có thể được nâng lên 4K nhờ công nghệ AI Super Scaling 4K.

Nếu bạn là người mê phim điện ảnh, đừng bỏ qua chế độ FILMMAKER. Bởi đó sẽ mang đến những bộ phim đúng như ý đồ của đạo diễn với các cài đặt nguyên bản.

Nhìn chung chiếc tivi LG cao cấp này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng đặc biệt mà những chiếc tivi giá rẻ thông thường không có.

Nên mua tivi LG 43 inch nào tốt?

Trên đây là 3 chiếc tivi LG 43 inch mới nhất của LG ra mắt thị trường năm 2024 này. Có thể thấy mỗi dòng tivi sẽ có những ưu điểm riêng phù hợp với mức giá của sản phẩm. Để nói đâu là sản phẩm tốt nhất thì tất nhiên 43QNED80TSA dòng QNED sẽ là sản phẩm tốt nhất sở hữu những công nghệ tốt nhất. Tuy nhiên 43UT8050PSB lại có chất lượng “vừa vặn” và mức giá “hợp lý” phù hợp với tài chính của đa số các gia đình.

Mỗi lựa chọn sẽ phù hợp với nhu cầu khác nhau của mỗi gia đình. Vì vậy hãy đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu và tài chính của gia đình bạn dựa trên những đánh giá của Điện máy Thiên Phú. Hy vọng bài viết đã giúp bạn giải đáp được câu hỏi Tivi LG 43 inch giá bao nhiêu? Nên mua dòng nào sử dụng tốt nhất? Từ đó để có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook