0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng ưu điểm của Lò Vi Sóng Bosch BEL520MS0K 20 Lít Serie 4

Ngày Đăng: 15:53 26/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lò Vi Sóng Bosch BEL520MS0K 20 Lít Serie 4 đang được rất nhiều người dân tin dùng trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm được nhiều người săn đón vậy là nhờ những tính năng ưu điểm cùng với thiết kế thông minh. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về tính năng của dòng sản phẩm này nhé.

1.Khoang lò

Khoang lò Vi Sóng Bosch BEL520MS0K 20 Lít Serie 4 được làm bằng kim loại với khả năng chịu được nhiệt độ cao và cách nhiệt hoàn hảo mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Với chất liệu thép không gỉ, khoang dễ dàng vệ sinh mà không mất nhiều thời gian.
Khoang có dung tích lớn lên tới 20 lít giúp bạn nấu được nhiều thức ăn cùng lúc và đạt hiệu quả nhất.

Tính năng ưu điểm của Lò Vi Sóng Bosch hiện đại BEL520MS0K 20 Lít Serie 4

2.Đèn chiếu sáng.

Lò được thiết kế đèn chiếu sáng bên trong khoang giúp bạn quan sát thực phẩm rõ ràng để điều chỉnh và thay đổi kịp thời.
Sử dụng đĩa quay đơn giản tiện lợi: Lò vi sóng đĩa quay với đường kính đĩa quay 24.5cm tiện dụng. Chức năng hẹn giờ nấu thông minh với thời gian lên đến 60 phút.

3.Chức năng hẹn giờ.

Bạn không cần phải trực ở bên lò trong suốt quá trình nấu nướng bởi máy có chức năng hẹn giờ thông minh. Và thời gian hẹn giờ lên đến 60 phút, bạn có thể thoải mái lướt web cũng như nói chuyện với bạn bè mà không lo thực phẩm bị quá lửa.

Tính năng ưu điểm của Lò Vi Sóng Bosch thông minh BEL520MS0K 20 Lít Serie 4

4.Bảng điều khiển.

Control Rotate: Trang bị 2 núm xoay điều khiển công suất và nhiệt độ thời gian, chỉ với những lần xoay cơ bản thì bạn đã cài đặt nấu nướng lên hệ thống của lò. Dễ dàng sử dụng với từng thành viên trong gia đình nhỏ của bạn.
Chức năng ghi nhớ có trong lò vi sóng BOSCH giá rẻ BEL520MS0K Serie 4 đặc biệt hữu dụng khi chuẩn bị các món ăn yêu thích của bạn với việc lưu lại những công thức ăn bạn thường xuyên sử dụng: chỉ cần nhấn một nút duy nhất, chiếc lò vi sóng Bosch luôn luôn mang đến cho bạn những món ăn hoàn hảo nhất.

5.Công thức nấu ăn tự động.

Được trang bị công thức nấu ăn tự động được cài đặt sẵn trong lò. Tất cả những gì bạn cần làm là đặt thực phẩm vào trong, rồi chọn công thức và nhập trọng lượng, bếp sẽ thay bạn hoàn toàn để làm những công việc còn lại.

Hướng dẫn sử dụng.

Lò vi sóng Bosch thông minh BEL520MS0K sử dụng nguồn điện tiêu chuẩn 220V. Bạn hãy kiểm tra dây nguồn và khoang lò trước khi sử dụng. Trong khi vận hành máy, nên ưu tiên chọn các chương trình nấu tự động vì chúng khá tiết kiệm năng lượng. Bạn cũng có thể lưu công thức nấu ăn mình thích cho lần nấu tiếp theo.
Vệ sinh lò cũng khá dễ dàng. Bạn chỉ cần sử dụng các dung dịch tẩy rửa thông thường và lau khô thiết bị. Lò vi sóng có thể lắp đặt âm tủ hay gắn tường tùy theo nhu cầu của người dùng. Tránh để lò trong tầm tay trẻ em.

Tính năng ưu điểm của Lò Vi Sóng Bosch giá rẻ BEL520MS0K 20 Lít Serie 4

Bài viết là những tính năng ưu điểm của lò Vi Sóng Bosch BEL520MS0K 20 Lít Serie 4 mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn. Hi vọng qua bài viết bạn có thêm thông tin hữu ích để lựa chọn sản phẩm. Đừng quên ghé qua website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook