0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng của ngăn rau quả Fresh Safe trên tủ lạnh Panasonic

Ngày Đăng: 07:43 30/10/2018
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic là thương hiệu được nhiều người biết đến, vì vậy hãng luôn cho ra mắt những sản phẩm mới có nhiều tính năng độc đáo và công nghệ cao. Cùng tìm hiểu về chức năng này nhé.Chiếc tủ lạnh ở nhà khiến bạn đau đầu mỗi ngày vì không đủ dung tích cho một số lượng rau quả, trái cây để dự trữ. Bạn than thiền về chiếc tủ lạnh khi nó bảo quản thực phẩm trong tủ không hiệu quả, các rau quả bị héo, không tươi ngon như lúc ban đầu. Với công nghệ Fresh Safe mà Panasonic đã trang bị lên các sản phẩm của mình đã giải quyết toàn bộ các vấn đề trên của người dùng.

Ngăn rau quả Fresh Safe bảo vệ Vitamin và hạm lượng dinh dưỡng

Tính năng của ngăn rau quả Fresh Safe trên tủ lạnh Panasonic

Ngăn rau quả của tủ lạnh giá rẻ sử dụng đèn LED nhấp nháy màu xanh lá cây và màu xanh da trời giúp kích hoạt khả năng bảo vệ tự nhiên của rau quả, giúp tăng hàm lượng vitamin thực tế. Nhờ đó, rau quả không chỉ được bảo quản tươi lâu hơn mà còn tăng cường hàm lượng dinh dưỡng đáng kể.

Dung tích lớn của Fresh Safe giúp cho người dùng thoải mái dự trữ rau quả

Ngăn rau quả giữ ẩm Fresh Safe được Panasonic cải tiến với dung tích lớn hơn, giúp bạn có thể thoải mái dự trữ rau quả, trái cây cho gia đình trong nhiều ngày.

Độ ẩm cao giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn

Tính năng của ngăn rau quả Fresh Safe trên tủ lạnh Panasonic

Công nghệ Fresh Safe giúp giữ ẩm cho rau quả trong ngăn, giúp cho thực phẩm được bảo quản tốt hơn và trong thời gian lâu hơn mà không lo bị mất đi chất dinh dưỡng, giúp đảm bảo độ tươi ngon cho thực phẩm như từ lúc mới mua về. Đây là một thiết kế rất tiện lợi và kinh tế dành cho những gia đình thường trữ thực phẩm nhiều trong tủ lạnh.Để đặt hàng vui lòng liên hệ hotline: 19000127 hoặc truy cập trang: Dienmaythienphu.vn để được hỗ trợ nhiệt tình nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook